happy on January 27, 2013, 07:55:51 PM

               “Ra-men Kio” (ราเม็งคิโอะ) ร้านราเม็งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแถบโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น เปิดมานานกว่า 15 ปี มากกว่า 40 สาขาในญี่ปุ่น และเปิดที่ประเทศไทยเป็นสาขาแรกในต่างแดน เนื่องด้วยทางร้านได้เปิดบริการครบรอบ 1 ปี ทางร้านจึงขอจัดกิจกรรมการจับฉลาก (Lucky Draw) รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท แทนคำขอบคุณจากใจส่งถึงชาวไทยที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ที่ร้านราเม็งคิโอะ โครงการ Rain Hill ชั้น 3 ซอยสุขุมวิท 47 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 ถึงวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2556 นี้เท่านั้น




ความเป็นมา และ แนะนำร้าน Ra-men kio

               ครั้งแรกกับการเปิดตัวในต่างแดนของ Ra-men kio นับเป็นความโชคดีของคนไทยที่จะได้ต้อนรับ Ra-men kio ร้านราเม็งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งแห่งแถบคันไซของญี่ปุ่น โดยมีเมืองโอซาก้าเป็นฐานที่มั่นในการสร้างชื่อมานานกว่า 15 ปี  ขยายสาขามาแล้วมากกว่า 40 สาขา  อันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงกระแสตอบรับจากชาวโอซาก้าที่ “พิถีพิถันในเรื่องการกิน” ได้เป็นอย่างดี  พร้อมการันตีรสชาติความอร่อยที่ถ้าไม่แน่จริงย่อมอยู่ไม่รอดในเมืองที่จู้จี้เรื่องรสชาติอาหารอย่างโอซาก้าแน่นอน!


               จากความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศในการทำน้ำซุป ไม่ว่าจะเป็นหมูอนามัยปลอดสารหรือการเลือกใช้แต่ผักสดในการปรุง  ผ่านกรรมวิธีเฉพาะของร้านที่คิดค้นขึ้นเพื่อดึงเอาความอร่อยของวัตถุดิบแต่ละชนิดให้ออกมาจนถึงหยดสุดท้าย  ผสมรวมกันอยู่ใน “ทงโคทสึ” น้ำซุปแห่งความภาคภูมิใจของร้านที่มีรสละมุนกลมกล่อมเมื่อรับประทาน  และทิ้งความหอมกรุ่นสดชื่นไว้หลังทานเสร็จ


               อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของร้านราเม็งคิโอะก็คือ ชาชู...  หมูสามชั้นที่ทำขึ้นด้วยความละเมียดละไมใช้เวลาเคี่ยวจน “นุ่มละลายในปาก”  โดยนอกจากจะจับคู่อร่อยกับเมนูยอดนิยมอย่างราเม็งแล้ว  ยังเข้ากันได้ดีกับข้าวอย่างเมนู “ชาชูด้ง” หรือ “จังจังด้ง” อีกด้วย “อาบุระโซบะ” เป็นเมนูที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนที่ร้านราเม็งคิโอะ  จานนี้เป็นเมนูเด็ดขายดีในโอซาก้าที่ขอท้าให้ลองชิมความอร่อยของมิโซะรสเผ็ดที่อัดแน่นด้วยรสชาติแห่งท้องทะเล  ผสมกับรสนุ่มนวลของน้ำมันมะกอก  นำไปคลุกเคล้าเข้ากับเส้นบะหมี่  กลายมาเป็นเมนูรสอร่อยที่หากได้ลิ้มลองเพียงครั้ง  จะติดตราตรึงใจไปอีกนานแสนนาน...  หรืออาจเปลี่ยนบรรยากาศโดยรับประทานคู่กับน้ำส้มสายชู  ก็จะกลายเป็นราเม็งแห้งที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมไปอีกแบบรสชาติความอร่อยที่คัดสรรมาเหล่านี้  เตรียมพร้อมไว้สำหรับทุกท่านให้ได้เพลิดเพลินกันแล้วในหลากหลายเมนูที่ร้าน Ra-men kio

Basic Information

Ra-men kio

Address : 3 flr. Rain Hill Complex ,Sukhumvit 47 Bangkok , Tel : 02-261-7414 ,
Facebook :http://www.facebook.com/Ramen.kio


Timing :Mon - Sat11.00 AM – 11.00 PM , Sun : 11.00 AM – 10.30 PM

Monthly Promotion:28th of every month (Kio’s Day) – Gyoza - 50%

Payment Options:VISA / MASTERCARD

Food Style:Japanese

Specialties:Lunch, Dinner, Wine & Drinks

Attire:Casual

Parking:Parking Lot

Public Transit:BTS PhromPhong

Recommend  Menu

- Kio Ramen
- KodowariChashu
- Chashu Don
- Miso Yasai Ramen
- KuronikuIpponmen
- Yum Chashu
- ChashuTamakoYaki
- Gyoza
- Kara Age
- Abura Soba