sianbun on August 25, 2009, 03:13:39 PM
MSI X Slim 400 โน้ตบุ๊คบางเฉียบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะกดทุกสายตา






【กรุงเทพฯ】 หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่เกาะกระแสการอับเดทเทรนด์ต่างๆอยู่เสมอ และยังคำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อมที่กำลังเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน MSI X-Slim X400 คือคำตอบของทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองและกำลังมองหาโน้ตบุ๊คคู่กาย ด้วยการออกแบบที่ยังคงความเพรียวบางของโน้ตบุ๊คตระกูล X Slim series โน้ตบุ๊ค X400 ช่วยสะท้อนบุคลิกความเป็นคุณ ให้โดดเด่นดึงดูดต่อทุกสายตา

ดีไซน์โดดเด่นสะกดทุกสายตา

MSI X-Slim X400 มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นของโน้ตบุ๊คตระกูล X-Slim series ที่สะท้อนถึงเสน่ห์การใช้ชีวิตเมืองได้ดีเยี่ยม ด้วยตัวเครื่องที่บางเฉียบน้อยกว่า 1 นิ้ว น้ำหนักเบาแค่ 1.5 กิโลกรัม พร้อมกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊คที่มีสีสันและลวดลายโดดเด่นเฉพาะตัว นอกจากนี้ ยังมีฟิล์มสีเพื่อให้ผู้ใช้ออกแบบและพิมพ์ตกแต่งตัวเครื่องได้ด้วยตัวเอง โน้ตบุ๊ค X400 มีให้เลือกหลายสีตามบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นขาวล้วน ขาวขอบน้ำเงิน ดำขอบทอง และดำขอบเงิน บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้ดีที่สุด

X400 เป็นโน้ตบุ๊คที่มีดีมากกว่าแค่การดีไซน์เพรียวบาง แต่ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ Polymer ที่บางเฉียบเป็นพิเศษ และติดตั้งแนบสนิทกับตัวเครื่องจนทำให้โน้ตบุ๊คมีขนาดบางกะทัดรัด และจัดเก็บในกระเป๋าเอกสารหรือกระเป๋าถือได้อย่างสวยงามลงตัว ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่วิถีการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว

เอกสิทธ์เฉพาะแห่งเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม

X400 เลือกใช้เทคโนโลยีรุ่นล่าสุดของ Intel ในแพลตฟอร์ม Consumer Ultra-Low Voltage (CULV) ด้วยคุณสมบัติการใช้พลังงานที่น้อยกว่าและสร้างความร้อนต่ำ เพื่อรังสรรค์ให้โน้ตบุ๊คบางเบาตัวนี้ใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่าเดิม เมื่อผนวกกับเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม เอกสิทธ์เฉพาะของ MSI ที่ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงาน โดยการออกแบบให้ X400 ติดตั้งแบตเตอรี่แบบ 8 เซลล์สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง คุณสามารถเลือกรูปแบบการทำงานต่างๆ ได้ถึง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Document, Gaming, Entertainment, Presentation และ Turbo Battery เพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบของการใช้พลังงานอย่างสอดคล้องกับสภาพแวดล้อม และการใช้งานในแต่ละวันของคุณได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมของโลกให้คงอยู่ไปอีกยาวนาน

ครบทุกความบันเทิง - รื่นรมณ์ไปกับไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง

X400 มาพร้อมกับจอภาพแบบ LED widescreen ขนาด 14 นิ้ว ในอัตราส่วนแบบ 16:9 ให้ระดับอัตตราส่วนเทียบเคียงกับโรงภาพยนตร์ และให้ภาพที่ดีกว่าสำหรับการเล่นสื่อบันเทิงรุ่นใหม่ที่มีความละเอียดสูง มีพอร์ต HDMI สามารถส่งผ่านข้อมูลได้ถึง 5GB และแสดงผลของภาพ ที่ระดับความละเอียด 1080pได้คมชัดและสมจริงอย่างไร้ที่ติ และเมื่อติดตั้งคู่กับระบบหัวอ่านรุ่นใหม่อย่าง Blu-Ray ทำให้ X400 สามารถอ่านข้อมูลขนาด 50GB ที่เก็บอยู่ในระบบดังกล่าว สิ่งที่ได้จากระบบหัวอ่านรุ่นใหม่ คือประสบการณ์การรับชมสื่อบันเทิงที่มีคุณภาพดีเยี่ยมกว่าเดิม ด้วยลำโพงระบบหลายทิศทางและชุดหูฟังแบบสเตอริโอจะช่วยให้เพื่อนๆ หรือสมาชิกในครอบครัวของคุณ สนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มกับประสบการณ์ใหม่ร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม

สะดวกด้วยระบบไร้สาย เพลิดเพลินกับชีวิตคนเมืองอย่างไร้ขีดจำกัด

การเชื่อมต่อแบบไร้สายนับวันยิ่งจะขยายตัวเพิ่มขึ้นๆ และมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง โน้ตบุ๊ค X400 มาพร้อมระบบเครือข่ายไร้สาย 802.11 b/g/n ช่วยให้ผู้ใช้รื่นรมณ์ไปกับอิสระและอิ่มเอมกับความสะดวกสบายในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย พร้อมการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth ช่วยให้ X400 เชื่อมเข้ากับอุปกรณ์เกดเจ็ตต่างๆ เช่น PDA โทรศัพท์อัจฉริยะ หรือ ชุดหูฟัง โบกมือลาตลอดกาลกับการใช้สายระโยงระยางเพื่อเชื่อมต่อ ทั้งหมดนี้ คือ คุณสมบัติที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ เข้าชมได้ที่ http://www.msi.com

Marketing Name X400
Operation System Genuine Windows Vista® Premium
Support type @launch Ultra Low Voltage(ULV)
Intel® Processors( SU3500/723)
 
Chipset Intel® GS45 + ICH9M-SFF
LCD 14” HD TFT-LCD Display
1366x768 16:9
 
VGA Controller GMA 4500MHD
VRAM share with system memory
Memory Type DDR2  800 MHz
Config DDR2 SO-DIMMx1slot
Maximum 2GB (MAX: up to 4GB)
Audio Speaker 2
Webcam 1.3 M Webcam
Communication LAN 10/100/1000 GB LAN
Bluetooth Optional
Wireless LAN 802.11 b/g/n
I / O HDMI 1
Card reader 2 in 1 (support SD/MMC)
Mic-in / Headphone out 1 / 1
USB 2.0 2
RJ45 1
D-Sub 1
Storage HDD form factor 2.5“  320/500 GB SATA
Optical Drive External DVD Super-Multi / Blu-Ray(optional)
Battery 4/8 Cells
Keyboard 87 keys
Power AC Adapter 40W
Physical Characteristics Dimension 349 x 234 x24.5 mm
Full System Weight ~1.5kg(W/Battery) 

เกี่ยวกับ MSI Notebook

เป้าหมายของ MSI Notebook คือการสร้างชื่อในฐานะคอมพิวเตอร์พกพาที่น่าเชื่อถือ เราทำงานอย่างหนักหลายต่อหลายปีเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้คอมพิวเตอร์พกพาทั่วโลก สิ่งที่เราปฏิบัติเสมอมาคือการพัฒนาทางด้านการออกแบบ, พยายามเพื่อความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี โดยความพยายามยกระดับแนวทางทั้งหมดให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับกับอุตสาหกรรมไอที อาทิ การพัฒนาซอฟต์แวร์ Turbo Power, ECO Engine และเทคโนโลยี Cinema Pro MSI Notebook เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาระดับโลกรายแรกที่มีผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐาน True Dolby Home Theater Surround Sound certification.

ผลิตภัณฑ์ MSI Notebook พัฒนาสินค้าจากความต้องการของผู้ใช้ตั้งแต่ขั้นตอนของวิจัยและพัฒนา เพื่อเป็นการมั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ของ MSI Notebook อย่างเต็มประสิทธิภาพ และผลิตภัณฑ์ทุกเครื่องของ MSI Notebook จะได้รับการทดสอบก่อนที่จะส่งออกจากโรงงาน โดยมีการตรวจสอบทั้งเรื่องความดันอากาศและความชื้น, การตกและสั่นสะเทือนเพื่อตรวจสอบจุดต่อเชื่อมต่างๆ , คีย์บอร์ดและทัชแพด นอกจากนี้ ยังมีการทดสอบอื่นๆ อีกรวม 30 แบบรวมถึงแรงกดทับและการตกจากที่สูง จุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ, เสียง, การทนทานไฟฟ้าสถิติย์และประสิทธิภาพการทำงานของระบบ มีการตรวจสอบด้วยความระมัดระวังด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกเครื่อง เพื่อให้ผู้ซื้อเครื่องใหม่ภายใต้แบรนด์ MSI Notebook มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้น

ปัจจุบัน MSI Notebook มีผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในตลาด 7 กลุ่ม สำหรับตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันตั้งแต่ กลุ่มผู้เล่นเกม, ผู้ที่ชอบของสวยงาม, ผู้ใช้มืออาชีพ, เน้นความบันเทิง, บางเบา, เน้นความคุ้มค่าและ X-Slim
« Last Edit: August 25, 2009, 03:49:30 PM by sianbun »