FANCLUBENJOYJAM on January 26, 2013, 05:09:27 PM
ช่อง 3 จับมือ กรุ๊ปเอ็ม, ไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ มายน์แอทเวิร์คส์ เปิดสตูดิโอแถลงข่าวเปิดตัวรายการระดับโลก “จูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์”






   
           รายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ พร้อมเผยโฉมแล้วด้วยความร่วมมือจาก 4 องค์กรชั้นนำ ประกอบด้วย สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย, ไชน์ อินเตอร์เนชั่นเนล และ มายน์แอทเวิร์คส์ โดยรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยอายุระหว่าง 8-12 ปี ได้ร่วมแสดงพรสวรรค์ ด้านการทำอาหาร โดยได้ทำการคัดเลือก 50 เชฟรุ่นจิ๋ว จากทั่วประเทศที่จะเข้ามาแข่งขันเพื่อแสดงความสามารถในรายการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำหนดออกอากาศครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ศกนี้ รวม 17 ตอนทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 17.45-19.15 น. (ทุกวันอาทิตย์) โดยมีเหล่าผู้สนับสนุนรายการ ประกอบด้วย เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (เอพี), สายการบินบางกอกแอร์เวย์, คาร์เนชั่น, แม็กกี้, สก๊อตต์®, ทีฟาล์ว, ไทยประกันชีวิต และ ท็อปส์ มาร์เก็ต

          ราย การจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ (Junior MasterChef Thailand) ถือเป็นรายการซีรี่ส์บันเทิง ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อค้นหาสุดยอดเชฟรุ่นจิ๋วมือสมัครเล่น โดยรายการจะเปิดโอกาสให้เด็กอายุระหว่าง 8-12 ปี ที่ชื่นชอบการทำอาหาร มาร่วมแสดงความสามารถเพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง ซึ่งตลอดทั้งซีรี่ส์จะผสานไปด้วยความตื่นเต้น ความสนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจแก่เหล่าเชฟตัวน้อยทั้งหลายและพวกเขายังต้องเผชิญกับ ความท้าทายต่างๆ ทั้งในเชิงเทคนิคการทำอาหาร และความสวยงามในการจัดความสวยงามแก่เมนู เพื่อพิสูจน์ว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคต่อการทำอาหาร โดยรูปแบบของรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ จะเป็นรูปแบบเดียวกับ รายการจูเนียร์ มาสเตอรเชฟ ที่โด่งดังมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ อังกฤษ ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย อิสราเอล เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ กรีส ฟิลิปปินส์ เดนมาร์ก และฟินแลนด์ และล่าสุด ที่เมืองไทย ทั้งยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในอีกหลายประเทศ

          ทั้งนี้ รายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ได้สร้างสรรค์รูปแบบรายการให้สะท้อนภาพรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ต้นฉบับ ที่เป็นการประชันฝีมือในระดับผู้ใหญ่ โดยมุ่งเน้นให้เด็กๆ ที่สนใจในการทำอาหาร พร้อมจะเอาชนะ ความกลัวและปัญหาต่างๆ รวมถึงการเรียนรู้ที่จะสนุกกับการเรียนทักษะใหม่ๆ ในการทำอาหารและทราบถึงประโยชน์ ของอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อพัฒนาตนเองสู่ความสามารถอันเป็นเลิศ นอกจากนี้ รายการยังสะท้อนให้เห็นถึงความรู้ ความเข้าใจของเด็กๆ ที่มีต่อโลก จากการทำอาหารที่มาจากที่ต่างๆ ไปจนถึงการให้เด็กๆ ได้สะท้อนความแตกต่าง ด้านความรู้สึกนึกคิด เพื่อนำไปสู่การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเปิดรับความคิดของผู้อื่นด้วย หากพิจารณารูปแบบเนื้อหาของรายการอาจมีความแตกต่างกันบ้างในแต่ละประเทศ แต่คุณค่าหลักและส่วนประกอบพื้นฐานของรายการนั้นมีความ เป็นสากล ซึ่งรายการที่ผู้ชมได้ชมผ่านจอโทรทัศน์อาจจะมีการนำเสนอเนื้อหาที่สนุกสนาน และสะท้อนความพยายามที่จะก้าวสู่ความเป็นเลิศในการทำอาหาร แต่รายการ จูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ จะเป็นการแสดงความสามารถในการทำอาหารที่เต็มไปด้วยพลังความยิ่งใหญ่ จากคนตัวเล็กๆ ที่แฝงหัวใจหลักในการนำเสนอรายการ อันประกอบไปด้วย

          1. การเรียนรู้ : เราได้เห็นผู้ร่วมรายการที่เป็นเด็กเรียนรู้ และพัฒนาตนเองตลอดรายการ จากจุดเริ่มต้นไป จนถึงตอนจบของซีรีส์
          2. ความสนุกสนาน : หัวใจของรายการคือความสนุกในการทำอาหารและการทดลองและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับอาหาร
          3. การให้คำแนะนำ และการสอนของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารอย่างเอาใจใส่ : รายการต้องการให้เด็กที่เข้าร่วมรายการได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และกรรมการจะมีการตัดสินอย่างยุติธรรมและดีที่สุด
          4. ความสามารถของเด็กๆ ที่เข้าร่วมรายการต้องมีฝีมือในการทำอาหารอย่างยอดเยี่ยม : ซึ่งทักษะชั้นเลิศ เหล่านี้คือแม่เหล็กดึงดูดผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ให้ติดตามพัฒนาการเด็กๆ ได้มีโอกาสเรียนรู้และเติบโตและยิ่งรัก ในการสร้างสรรค์อาหารและการทำครัวมากยิ่งขึ้น

          โดยรายการจูเนีย ร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ได้เฟ้นหา 3 ผู้มีชื่อเสียงที่คร่ำหวอดด้านอาหารร่วมเป็นคณะกรรมการที่จะคัดเลือกว่าใคร เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟคนแรกของเมืองไทย โดยทั้ง 3 ท่าน ประกอบด้วย ซุปเปอร์สตาร์นักชิม มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, เชฟหนุ่มอินดี้ อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ และครูใหญ่ใจดี ครูบิ๊บ ชัชชญา รักตะกนิษฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนการอาหารนานาชาติสวนดุสิต

          “ช่อง 3 ยังคงมุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์รายการที่เหมาะสมกับกลุ่มครอบครัว ซึ่งรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องดังกล่าว เนื้อหารายการยังส่งเสริมให้เด็กๆ ทั้งที่เข้าร่วมรายการและรับชม ได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในเมืองไทย ที่ผสานความท้าทาย ความสนุกสนาน ส่งเสริมความคิด สร้างสรรค์ให้เด็กๆ ได้มีพื้นที่ในการแสดงพรสวรรค์ด้านการทำอาหารได้ตามแรงบันดาลใจ ซึ่งรายการนี้จะถือเป็นจุดพลิกโฉมและเป็นแรงผลักดันในเด็กไทยหันมา รักการทำอาหารและเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนประเทศให้พัฒนาใน อนาคต” คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3 กล่าว

          ด้าน มร.เควิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย กล่าวแสดงความเห็นว่า “รายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ถือเป็นความภาคภูมิใจล่าสุดของกรุ๊ปเอ็ม ในฐานะผู้จุดประกายกลยุทธ์ Branded Content ในเมืองไทย โดยในปีนี้ เรายังคงตั้งเป้าที่จะนำเสนอ Content ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากล สู่ตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า รายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ จะเป็นแรงกระตุ้นให้วงการบันเทิงเมืองไทยหันมาสร้างสรรค์รายการเพื่อเยาวชน และครอบครัวมากยิ่งขึ้น เพราะปัจจุบันเมืองไทยยังมีรายการในลักษณะนี้ค่อนข้างน้อยและด้วยเนื้อหาของ รายการที่น่าติดตาม ตลอดจนพรสวรรค์ที่เด็กๆ ทั้ง 50 คน ได้แสดงให้ผู้ชมเห็นจะเป็นตัวจุดประกายพลังความคิดสร้างสรรค์ให้แก่เด็กไทย ได้อย่างแน่นอน”

          รายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ (Junior MasterChef Thailand) จะเป็นอีกหนึ่งรายการซีรี่ย์ เพื่อความบันเทิงของครอบครัวที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กตัวเล็กๆ ที่หัวใจใหญ่เกินตัว

FANCLUBENJOYJAM on January 26, 2013, 05:11:25 PM
“AP” จับมือ “จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ” ส่งต่อแรงบันดาลใจ เป็นสปอนเซอร์ “จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์”




 
           AP ชูจุดยืน “บ้านที่มีคุณเป็นแรงบันดาลใจ” จับมือ "จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ส่งต่อแรงบันดาลใจเป็นสปอนเซอร์หลักรายการ “จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” (Junior MasterChef Thailand) การแข่งขันทำอาหาร ของเหล่าเยาวชนอายุ 8 – 12 ปี ร่วมชิงแชมป์ “จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” คนแรกของประเทศไทย โดยออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 – 19.15น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 – 26 พฤษภาคม 2556

          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า “AP เราเป็นบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้อง การอย่างแท้จริง ครั้งนี้ AP มีความยินดีได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในรายการ จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซึ่งเนื้อหาหลักของรายการให้ความสำคัญกับแรงบันดาลใจ ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้ผู้เข้าแข่งขันเกิดพลังที่จะสร้างสรรค์เมนูต่างๆ จากแนวคิดนี้เอง ที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของ AP ในการตระหนักเสมอถึง ความปรารถนาของลูกค้าทุกคนคือ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ “ที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง”

          และรายการ จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ นับว่าเป็นรายการที่โด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากในกว่า 13 ประเทศทั่วโลก การที่เราได้เข้ามามีบทบาทในการสนับสนุนความฝัน และส่งเสริมแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าแข่งขันในการทำอาหาร มีพลังที่พร้อมฝึกฝนอย่างเป็นระบบ จากเหล่าเชฟมืออาชีพ เปรียบเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นให้เยาวชนตัวน้อยเกิดการพัฒนาทักษะ ในการทำอาหารและช่วยส่งเสริมให้เกิดความคิดริเริ่มการสร้างสรรค์เมนูอาหาร ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาเป็นเชฟมืออาชีพในอนาคต”

          “เชื่อว่ารายการ จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง 3 นั้น ผู้ชมจะไม่ได้รับแต่เพียงความสนุกและความบันเทิงเท่านั้น หากยังถ่ายทอดให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของมิตรภาพ การร่วมแรงร่วมใจในการสร้างสรรค์เมนูต่างๆ เพื่อพิชิตโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ อีกทั้งเนื้อหาสาระ เคล็ดลับ ตลอดจนสูตรการทำอาหารใหม่ๆ จากเยาวชนผู้แข่งขัน และที่สำคัญอย่างยิ่งคือ รายการนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ น้องๆ คือ ครอบครัวที่เป็นเสมือนแรงบันดาลใจสำคัญที่สานต่อให้พวกเขาเดินไปสู้เส้นทาง ความฝันที่วาดไว้ ถือเป็นโอกาสดี ที่ AP ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝัน สานต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนครับ” นายวิทการ กล่าวทิ้งท้าย

FANCLUBENJOYJAM on January 26, 2013, 05:12:26 PM
ภาพข่าว: AP ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์



          วิ ทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ (Junior MasterChef Thailand) รายการแข่งขันทำอาหารสำหรับเด็กอายุ 8-12 ปี ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยมี ประวิทย์ มาลีนนท์, สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์, ประสาร มาลีนนท์ และ มร.เควิน คลาร์ค ร่วมงานแถลงข่าว ณ เวสท์สตูดิโอ ลาดพร้าว 23 เมื่อเร็วๆ นี้

          บุคคลในภาพ
          1.สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
          2.ประสาร มาลีนนท์ รองประธานกรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการ  สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
          3.มร.เควิน คลาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย
          4.วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด  บมจ.เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
          5.ประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on January 26, 2013, 05:14:14 PM
ช่อง 3 จับมือ กรุ๊ปเอ็ม, ไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ มายน์แอทเวิร์คส์ เปิดสตูดิโอแถลงข่าวเปิดตัวรายการระดับโลก “จูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์”





 
 
          ราย การจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีรียส์บันเทิงระดับโลก พร้อมเผยโฉมแล้วด้วยความร่วมมือจาก 4 องค์กรชั้นนำ ประกอบด้วย สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย, ไชน์ อินเตอร์เนชั่นเนล และ มายน์แอทเวิร์คส์ โดยรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยอายุระหว่าง 8-12 ปี ได้ร่วมแสดงพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร กำหนดออกอากาศทุกวันอาทิตย์เริ่ม 3 ก.พ. ศกนี้ รวม 17 ตอนทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 17.45-19.15 น. โดยมีเหล่าผู้สนับสนุนรายการ ประกอบด้วย เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (เอพี), สายการบินบางกอกแอร์เวย์, คาร์เนชั่น, แม็กกี้, สก๊อตต์®, ทีฟาล์ว, ไทยประกันชีวิต และ ท็อปส์ มาร์เก็ต

          ทั้ง นี้ รายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ได้สร้างสรรค์รูปแบบรายการให้สะท้อนภาพรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ต้นฉบับ ที่เป็นการประชันฝีมือในระดับผู้ใหญ่ โดยมุ่งเน้นให้เด็กๆ ที่สนใจในการทำอาหาร พร้อมจะเอาชนะ ความกลัวและปัญหาต่างๆ รวมถึงการเรียนรู้ที่จะสนุกกับการเรียนทักษะใหม่ๆ ในการทำอาหารและทราบถึงประโยชน์ ของอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อพัฒนาตนเองสู่ความสามารถอันเป็นเลิศ โดยได้เชิญ 3 ผู้มีชื่อเสียงที่คร่ำหวอดด้านอาหารร่วมเป็นคณะกรรมการที่จะคัดเลือกว่าใคร เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟคนแรกของเมืองไทย โดยทั้ง 3 ท่าน ประกอบด้วย ซุปเปอร์สตาร์นักชิม มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, เชฟหนุ่มอินดี้ อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ และครูใหญ่ใจดี ครูบิ๊บ ชัชชญา รักตะกนิษฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนการอาหารนานาชาติสวนดุสิต

FANCLUBENJOYJAM on January 26, 2013, 05:16:09 PM
ภาพข่าว: “ทีฟาล์ว” ค้นหาสุดยอดเชฟรุ่นจิ๋ว ส่งเครื่องครัวคุณภาพเยี่ยม สนับสนุนรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์


 
          บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ขนาดเล็กในครัวเรือน จากสุดยอดไอเดีย ภายใต้แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) จากประเทศฝรั่งเศส นำโดย คุณสุวสิต วิทยวิจักษณ์ (กลาง) Country Manager ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ขนาดเล็กในครัวเรือน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการหาสุดยอดเชฟรุ่นจิ๋ว ส่งเครื่องครัวคุณภาพเยี่ยมและเครื่องไฟฟ้าในครัว อาทิ กระทะ เครื่องเตรียมอาหาร หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำไฟฟ้า และเตาอบ สนับสนุนการแข่งขันรายการจูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ และร่วมเปิดตัวรายการ ณ เวสท์วูดสตูดิโอ

FANCLUBENJOYJAM on January 31, 2013, 12:25:09 PM
ภาพข่าว: เอฟแอนด์เอ็น คาร์เนชัน ร่วมเปิดเวทีส่งเสริมเด็กไทย ในรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์



          บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ นำโดย น.ส.ปรียารัตน์ มโนมัยพิบูลย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส และ น.ส.สุภาวิณี กิตติยวัฒน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ จูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ นำผลิตภัณฑ์ครีมเทียมข้นหวานพร่องไขมันตราคาร์เนชัน และนมข้นจืดตราคาร์เนชัน ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องด้วยรสชาติกลมกล่อมอร่อยไม่เปลี่ยนแปลง เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของรายการยอดฮิตระดับโลก ตามหาสุดยอดเชฟรุ่นจิ๋ว ครั้งแรกของเมืองไทย ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการปรุงแต่งอาหาร (F&N Food Applications Expert) นำเสนอประสบการณ์ดีๆ ให้ผู้บริโภค พร้อมร่วมส่งเสริมให้เด็กไทยได้มีเวทีในการแสดงออก สร้างศักยภาพในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ โชว์พรสวรรค์ในการปรุงแต่งอาหาร เมื่อเร็วๆ นี้

FANCLUBENJOYJAM on January 31, 2013, 12:25:49 PM
ภาพข่าว: จูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ พร้อมเปิดฉากแล้ว


 
          นาย ประสาร มาลีนนท์ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหารและรักษาการ กรรมการผู้จัดการ และนายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมด้วย มร. เควิน คลาร์ค (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย, คุณจียัง ลี (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล และนายณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวรายการจูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์บันเทิงชื่อดังระดับโลก เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟรุ่นจิ๋วอายุ 8-12 ปี ที่ชื่นชอบการทำอาหารมาร่วมแสดงพรสวรรค์และความสามารถ เพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง โดยมี 3 ผู้คร่ำวอดในแวดวงอาหารเมืองไทยซุปเปอร์สตาร์นักชิม มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, เชฟหนุ่มอินดี้ อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ และครูใหญ่ ใจดี ครูบิ๊บ ชัชชญา รักตะกนิษฐ ผู้อำนวยการ โรงเรียนการอาหารนานาชาติสวนดุสิต ร่วมเป็นคณะกรรมการ