MSN on January 21, 2013, 03:26:57 PM
“ZCAPE X2” แรงต่อเนื่องเดือนเดียวกวาดยอดกว่า 60% ลุยออกบูธ “Phuket Property Show” 17-23 ม.ค. นี้





          กลุ่ม “ไตร พร็อพเพอตี้” ลุยตลาดภูเก็ตต่อเนื่อง หลัง “สเคปเอ็กซ์ ทู” คอนโดฯ สุดเก๋ ติด Boat Avenue ช็อปปิ้งสตรีทสุดฮิปใหม่ล่าสุด ย่านเชิงทะเล ใกล้กับย่านไฮเอ็นลากูน่ากระแสยังแรงไม่หยุด ระบุช่วงพรีเซลล์กวาดยอดขายแล้วกว่า 60% ล่าสุดคัดล็อตพิเศษเปิดขายในงาน “Phuket Property Show” ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ตในราคาเริ่มต้น 1.95 ล้านบาท ตั้งแต่ 17-23 ม.ค. 56 นี้

          นายพงษกานต์ อานนท์วัฒนากร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไตร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดกล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในโครงการ “ZCAPE Condominium” ที่สามารถปิดยอดขายได้ในระยะเวลารวดเร็วเพียง 3 สัปดาห์ และได้ทำการเปิดพรีเซลล์ โครงการ“ZCAPE X2” (สเคป เอ็กซ์ ทู) คอนโดมิเนียมไลฟ์สไตล์ใหม่เพียง 1 เดือน ก็ยังคงกระแสแรงไม่หยุด ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างมาก จนสามารถทำยอดขายได้กว่า 60% แล้ว ทั้งนี้ คาดว่ามาจากแนวคิดที่ว่า “Design Serving Your Desire” หรือมิติการใช้ชีวิตไม่ได้มีเพียงด้านเดียว ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ที่มีรูปแบบการอยู่อาศัยในมุมมองแบบใหม่ ที่ผสมผสานไอเดียการใช้ชีวิตที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว และตัวอาคารยังได้รับการออกแบบให้ใส่ใจเรื่องของฟังก์ชั่น และการจัดพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยในแต่ละวัน

          ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้ทำการคัดล็อตพิเศษภายในโครงการ“ZCAPE X2” (สเคปเอ็กซ์ ทู) เข้าร่วมออกบูธเปิดขายในงาน “Phuket Property Show” ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ในวันที่ 17-23 มกราคม นี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.95 ล้านบาทพร้อมตกแต่งครบชุดด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง อาทิ Index และ ชุดครัวของโมเดิร์นฟอร์มแบ่งรูปแบบห้องเป็นขนาด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 26.55 ตารางเมตรนอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายอาทิ สระว่ายน้ำยาว 62 เมตร พร้อมระบบ Hydro jetsและสระน้ำสำหรับเด็ก, ฟิตเนส, ที่จอดรถจักรยาน, 24-hr security, CCTV ,Parking

          สำหรับลูกค้าทุกท่านที่สนใจในโครงการ “ZCAPE X2” (สเคปเอ็กซ์ ทู) คอนโดฯสูง 7 ชั้น จำนวน 191 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจระดับไฮเอนด์ ติดกับวิลล่ามาร์เก็ต และShopping Street สุดฮิปBoat Avenueในราคาเริ่มต้นเพียง 1.95ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-444-0707-9 หรือคลิ๊กเข้าชมข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.Z-phuket.com