happy on January 20, 2013, 08:27:53 PM
เบอร์เกอร์ คิง แนะนำ “เบอร์เกอร์ คิง เฟรนช์ ชิคเก้น”
สุดยอดเมนูใหม่ระดับพรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศส





เบอร์เกอร์ คิง เพรนช์ ชิคเก้น

               “เบอร์เกอร์ คิง” (Burger King) ขอประเดิมศักราชใหม่กับเมนูสุดฮอต ที่ล่าสุด ประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ คิง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว “เบอร์เกอร์ คิง เฟรนช์ ชิคเก้น” (Burger King French Chicken) แนะนำสุดยอดเมนูระดับพรีเมียมที่ทำจากเนื้อไก่อย่างดี ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจในความหอม กรอบนุ่ม และอร่อยของเนื้อไก่เน้นๆ ด้วยวิธีการทอดตามสูตรเฉพาะของเบอร์เกอร์ คิง จึงทำให้เนื้อไก่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟพร้อมแฮมสไลด์รมควันแบบพรีเมียมสไตล์แซนวิสฝรั่งเศสและสวิสชีส  จึงทำให้ “เบอร์เกอร์ คิง เฟรนช์ ชิคเก้น” มีรสชาติความอร่อยที่ลงตัวตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย เพื่อให้คนรักเบอร์เกอร์และชิคเก้นเลิฟเวอร์ตัวจริงได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ ภายในงานยังได้ 2 เซเลบสาวอย่าง เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ และ แองจี้-อัญชลี เฮสติ้งส์ มาร่วมแชร์ความสุขเมื่อได้สัมผัสความอร่อยของสุดยอดเมนูนี้อีกด้วย โดยมี ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล,  ยูกิ ตั้งคารวคุณ, สินีนารถ เองตระกูล, เพ็ญสุภา คชเสนี, กรกรก ยงสกุล, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, ณัฐชยา ไกรฤกษ์, จินดาภา บุณยากร, กรุณา วัจนะพุกกะ, นาขวัญ รายนานนท์, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และโสรัจ อมาตยกุล เป็นต้น ร่วมงาน ณ ร้านเบอร์เกอร์ คิง ชั้น 6 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์


ประพัฒน์ เสียงจันทร์ กล่าวถึงความเป็นมาของเมนูใหม่


2 เซเลบสาวร่วมพูดคุย


เล่าถึงที่มาของ VTR Social Media

               ประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เบอร์เกอร์ คิง ต้องการนำเสนอเมนูที่ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้ง่าย รวดเร็ว และยังได้สารอาหารจากโปรตีนอย่างครบถ้วน จึงทำให้เกิดเมนูเบอร์เกอร์ คิง เฟรนช์ ชิคเก้นขึ้น เพราะนอกจากคนไทยจะนิยมรับประทานเนื้อไก่เป็นจำนวนมากแล้ว ยังอร่อย ย่อยง่าย และมีไขมันต่ำ ซึ่งเป็นผลดีต่อสุขภาพ โดยเนื้อไก่ที่เรานำมาใช้ในเบอร์เกอร์ คิง เฟรนช์ ชิคเก้นนี้ มาจากไก่ที่มีคุณภาพและคัดสรรแต่เนื้อไก่อย่างดี นำมาปรุงและทอดตามสูตรเฉพาะของเบอร์เกอร์ คิง จึงทำให้เนื้อไก่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีความหอม กรอบนุ่ม และอร่อยแบบเนื้อไก้เน้นๆ เสิร์ฟพร้อมด้วยส่วนผสมที่สุดยอดในสไตล์แซนวิสฝรั่งเศส ดังนั้น เราจึงค่อนข้างมั่นใจว่าในปีนี้เมนูนี้จะกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่เหล่าคนรักไก่ต้องบอกต่อ”


ประพัฒน์ เสียงจันทร์,อรรถวดี จิรมณีกุล,ทวีเกียรติ ปรุงพัฒนสกุล


เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ


แอนจี้-อัญชลี เฮสติ้งส์

               ความโดดเด่นของ “เบอร์เกอร์ คิง เฟรนช์ ชิคเก้น” นอกจากจะมีรสชาติของส่วนผสมที่ถูกปากคนรักเบอร์เกอร์และคนที่ชอบรับประทานเนื้อไก่แล้ว ส่วนสำคัญอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ วัตถุดิบชั้นดีอย่างเนื้อไก่ชิ้นโตที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดี คลุกเคล้าด้วยเกล็ดขนมปังและเครื่องปรุงสูตรพิเศษ ก่อนจะทอดจนมีสีเหลืองทอง และนำมาวางบนขนมปังฝรั่งเศสเนื้อนุ่ม เสริมความอร่อยแบบขีดสุดด้วยแฮมสไลด์รมควันแบบพรีเมียมสไตล์แซนวิสฝรั่งเศสและสวิสชีส ก่อนจะราดมายองเนสเพิ่มความเข้มข้น และปิดท้ายด้วยขนมปังฝรั่งเศสเนื้อนุ่มโรยงาอีกที  ให้รสชาติความอร่อยที่ลงตัวตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย และยังได้รับประโยชน์และโภชนาการครบถ้วน

               สนใจเชิญสัมผัสความอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร กับ “เบอร์เกอร์ คิง เฟรนช์ ชิคเก้น” เมนูใหม่ล่าสุดจากเบอร์เกอร์ คิงได้แล้ววันนี้ ในราคาพิเศษเพียง 145 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ.ศกนี้ ที่ร้านเบอร์เกอร์ คิง ทุกสาขา  หรือเดลิเวอรี่ โทร 1112 สามารถสั่งได้ตั้งแต่เวลา 11.00 - 24.00 น.


กัญญารัตน์ พลาดิศัย,ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา


ด.ญ.ทีน่า เศรษฐบุตร,คริสติน่า เศรษฐบุตร


ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์,นาขวัญ รายนานนท์


อุ๋ย-นที เอกวิจิตร์


สินีนารถ เองตระกูล,ประพัฒน์ เสียงจันทร์


นุชนาถ ระวีแสงสูรย์,อรรถวดี จิรมณีกุล


ถ่ายภาพร่วมกัน


จินดาภา บุณยากร,ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา,ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์


มนุญญา ทองทาบวงศ์,เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ


เหล่าเจ้าหน้าที่เบอร์เกอร์ คิงพร้อมบริการ
« Last Edit: January 21, 2013, 02:47:26 PM by happy »