happy on January 10, 2013, 12:20:27 PM
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แต่งตั้ง ซิตี้ ออโต้โมบิล
เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ – จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประกาศแต่งตั้ง บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ในประเทศไทย โดยมีผลอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2556

ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยมีโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ และนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2556 เป็นต้นไป ซิตี้ ออโต้โมบิล จะทำการปรับปรุงและรีแบรนด์โชว์รูมแห่งนี้เพื่อรองรับการจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ร่วมกับแบรนด์แลนด์โรเวอร์ รวมถึงลงทุนเพิ่มเติมในศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนพระราม 4 ซึ่งสามารถให้บริการระดับเวิลด์คลาสแก่ทั้งลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ศูนย์บริการบนถนนพระราม 4อยู่ในระหว่างการก่อสร้างและมีกำหนดเปิดดำเนินการภายในปี 2556 นี้

มร. ดีมิทรี กอลชานอฟ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โอเวอร์ซีส์ เปิดเผยว่า “การมอบหมายให้ ซิตี้ ออโต้โมบิล เป็นผู้รับผิดชอบการจัดจำหน่ายทั้งรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญที่ส่งผลดีต่อทั้งธุรกิจของเราและความสะดวกสบายของผู้บริโภค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของเราในการนำเสนอความเป็นเลิศสู่ตลาดยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง”

นายดนัย จันทร์งาม ผู้จัดการทั่วไป ซิตี้ ออโต้โมบิล กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์แลนด์โรเวอร์ที่เราดำเนินงานในปัจจุบันอย่างลงตัว  เรามั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่ตัวแทนจำหน่ายยานยนต์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ด้วยมาตรฐานการดำเนินงานระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“ทั้งนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล ยังได้ลงทุนครั้งใหญ่เพื่อการอัพเกรดอุปกรณ์ ติดตั้งเครื่องมือซ่อมบำรุงและสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ ตลอดจนเตรียมความพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยีและทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐาน เพื่อนำเสนอบริการระดับไฮเอนด์ให้แก่ทั้งลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างครบวงจร นอกจากนี้ เรายังรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ เอเอเอส ซึ่งเคยเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ ได้เข้าร่วมในเครือข่ายของเรา เพื่อร่วมกันสานต่อการดำเนินงานของแบรนด์จากัวร์ที่ยาวนานมากว่า 20 ปี และมอบประสบการณ์แห่งยานยนต์ระดับโลกแก่ลูกค้าในประเทศไทยต่อไป” 

ซิตี้ ออโต้โมบิล มีการดำเนินงานร่วมกับแลนด์โรเวอร์กรุ๊ปอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ในปัจจุบัน โดย ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้แต่งตั้งให้ เอเอเอส ซึ่งเคยดำเนินธุรกิจในนาม บริษัท จากัวร์ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้บริการหลังการขายของรถยนต์จากัวร์อย่างเป็นทางการ