happy on December 26, 2012, 06:57:41 PM
“เอซุส” คว้า Best 100
จากงาน “Good Design Awards 2012” ประเทศญี่ปุ่น
ยืนยันความเป็นผู้นำด้านการออกแบบนวัตกรรมอย่างแท้จริง

               กรุงเทพ – 25 ธันวาคม 2555 – ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “เอซุส” สุดปลื้ม 6 ผลิตภัณฑ์ได้รับเลือกให้อยู่ใน “Best 100” จากงาน “Good Design Awards 2012” ขององค์การส่งเสริมการออกแบบผลิตภัณฑ์แห่งประเทศญี่ปุ่น

               นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เฟ้นหาวัสดุ สร้างสรรค์การออกแบบ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และในปีนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเอซุส ที่ทั้งแท็บเลต โน้ตบุ๊ก และสมาร์ทโฟน จำนวน 6 รุ่น ได้รับเลือกให้อยู่ในหมวดของ “Best 100”


ASUS TAICHI

               เริ่มกันที่แท็บเล็ต “ASUS TAICHI” นวัตกรรมที่รวมเอาอัลตร้าบุ๊กและแท็บเลตไว้ในเครื่องเดียวกัน ออกแบบให้มี 2 หน้าจอ สามารถแบ่งกันใช้งานได้ 2 คน หนึ่งจอเป็นอัลตร้าบุ๊ก และอีกหนึ่งจอทำงานแบบแท็บเลตมัลติทัช ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 8 หน่วยประมวลผล Intel® Core™ เจอเนอเรชั่นที่สาม โดดเด่นด้วยรูปทรงเพรียวบาง


  ASUS VivoTab

               ตามมาด้วย “ASUS VivoTab Series–VivoTab” ขนาด 11.6 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8 และ VivoTab RT ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows RT มุมมองกว้างแบบ Wide-view หน้าจอมัลติทัช Super IPS+ และ Keyboard Docks ที่เป็นออปชันเสริมทั้งสองรุ่น มาพร้อมดีไซน์ผิวสัมผัสแบบ Metallic อันแข็งแกร่งทนทาน


ASUS Transformer Pad_TF300

               และ“ASUS Transformer Pad TF300” เป็นแท็บเลตที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย สามารถแปลงโฉมจากแท็บเลตเป็นโน้ตบุ๊กได้ในพริบตา มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY ทัชแพด แบบแยกส่วน หรือ Mobile Dock ลิขสิทธิ์เฉพาะเอซุส บนระบบปฎิบัติการ Android™ 4.1 หน่วยประมวลผลแบบ Quad-core ความจุ 32GB กล้องด้านหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องด้านหน้า 1.2 ล้านพิกเซล สำหรับประชุมทางไกลโดยเฉพาะ


ASUS ZENBOOK

               สำหรับโน้ตบุ๊ก “ASUS ZENBOOK Series–Ultrabook” โน้ตบุ๊กที่มีน้ำหนักเบา บางเฉียบ เรียบหรู มีสไตล์ ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมหน้าจอ Full HD IPS ขนาด 13.3 นิ้ว น้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม โดดเด่นด้วยระบบเสียงอันทรงพลังของโซนิกมาสเตอร์


ASUS PRO BU400.

               “ASUS PRO BU400” อัลตร้าบุ๊กที่มาพร้อมรูปทรงเพรียวบางและน้ำหนักบางเบา พร้อมฟีเจอร์สำหรับนักธุรกิจโดยเฉพาะ


ASUS Padfone with PadFone Station 01

               ล่าสุด “ASUS PadFone” ทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 (Ice Cream Sandwich) มาพร้อมหน่วยประมวลผลเร็ว-แรงอย่าง Qualcomm Snapdragon S4 Dual-Core 1.5 GHz ความจุ 16GB หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ควงคู่มากับ Padfone Station ขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว ที่พึ่งวางจำหน่าย Padfone2 ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีมาก

               “รางวัลของอัสซุสในครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงด้านเทคโนโลยี แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงงานออกแบบ ที่พยายามตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไอทีอย่างแท้จริง” คุณพรเทพ กล่าวทิ้งท้าย