sianbun on August 22, 2009, 11:49:43 AM
“เมจิ” แนบโลโก้สาวเซ็กซี่ ขอโชว์หวิว  ไม่หวั่นโรคจิต



            มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกับภาพนางร้าย ทรงเสน่ห์  โชว์ความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา  สำหรับนางร้ายหุ่นทรมานใจหนุ่ม  อย่าง “เมจิ  พิมพ์อักษิพร  วินโกมินทร์” ล่าสุดในละครแฝงแง่คิด “หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น”  ทางช่อง 3 ยังขอคงคอนเซ็ปความเร่าร้อน  ท้าสายตาให้หนุ่มๆต้องน้ำลายไหล ชนิดไม่กลัวพวกโรคจิต แต่ทั้งหมดที่ทำไป เจ้าตัวฝากบอกเป็นแค่บทบาททางการแสดงที่ได้รับเท่านั้น

            งานนี้ สาวเมจิ เลยออกมาเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ “เป็นเรื่องปกติสำหรับ เมนะ เพราะบทส่วนใหญ่ที่ได้รับก็จะเป็นแนวร้ายๆ แบบนี้ ซึ่งมันอาจจะต้องแฝงความเซ็กซี่ เลิฟซีนเอาไว้ด้วย ซึ่งไม่ใช่ว่าเอะอะจะเซ็กซี่อย่างเดียว เซ็กซี่แบบมีขอบเขตนะ  มันมีที่มาสำหรับคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวด้วย ตรงนี้ต้องแยกแยะค่ะ ส่วนที่จะมีพวกโรคจิตอะไรทำนองนี้เข้ามาหรือเปล่า  ตรงนี้ส่วนตัวยังไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแปลกๆหรือไม่ดีนะ แล้วก็ไม่ได้กลัวที่จะมีพวกโรคจิตเข้ามาทำอะไรเรา อย่างที่บอกมันเป็นการทำงาน อีกอย่างนักแสดงคนอื่นๆ ที่เซ็กซี่กว่าเมก็มีอีกตั้งเยอะ  เรายังแค่เล็กๆ แค่ในละครเอง พวกโรคจิตน่าจะไปมองตรงนั้นมากกว่า แต่เราก็ไม่ประมาทค่ะ เมก็พยายามจะเซฟตัวเอง ระวังตัวให้มากขึ้น ของอย่างนี้มันไม่แน่นอน” เมจิกล่าว

            ความเซ็กซี่ของสาวเมจิ จะสยบความร้ายกาจในละครได้หรือไม่ แฟนๆ เข้าไปพิสูจน์กันได้ในละคร “หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น” ซึ่งสาวเม แอบบอกมาว่าใกล้จะลาจอเต็มทีแล้ว ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.  ทางไทยทีวีสี ช่อง 3
« Last Edit: August 22, 2009, 12:02:42 PM by sianbun »