happy on December 18, 2012, 04:58:33 PM
เวฟ พิคเจอร์ส ไขปริศนาหลอนเร้นลับ "ทองสุก 13"   ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญ
ผี นันสต๊อป แห่งปี 2013 นำโดย  ชินวุฒ /น้ำชา/ ณอห์ณ /น๊อต /กอล์ฟ /ฐา



               เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการกับภาพยนตร์เรื่อง “ทองสุก 13” โดย ค่ายหนังน้องใหม่ เวฟ พิคเจอร์สโดยมี แป๊บ- ณฤทธิ์  ยุวบูรณ์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับ อังเคิล- อดิเรก  วัฏลีลา พร้อมดึงทีมงานคุณภาพอย่าง เอกสิทธิ์  ไทยรัตน์ นักเขียนการ์ตูนและนักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังมาเขียนบท  และผู้กำกับฝีมือดี คุ้ย -ทวีวัฒน์  วันทานำแสดงโดย ชินวุฒ  อินทรคูสิน, น้ำชา – ชีรณัฐ  ยูสานนท์, ฌอห์ณ  จินดาโชติ, น๊อต - อัครณัฐ  อริยฤทธิ์วิกุล, กอล์ฟ -ณัฐภัสสรา  อดุลยาเมธาสิร และ, ฐา- กิตติ์ลภัส  กรสุทธิ์ไรวรรณ  ณ  โรงภาพยนตร์ อินิกมา เดอะ ชาโดว์ สกรีน (ENIGMA THE SHADOW SCREEN)  ชั้น 6  ศูนย์การค้าสยามพารากอน  










ณฤทธิ์-อังเคิล


คุ้ย-ทวีวัฒน์


               บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเป็นกันเองของเหล่านักแสดงและทีมงานผู้สร้าง บุ๊คโกะ  ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ทำหน้าที่พิธีกรแซ่บเว่อร์สร้างสีสันให้กับงาน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการประเดิมจอภาพยนตร์ครั้งแรกของ  ชินวุฒ และ น้ำชา โดยนักแสดงทุกคนได้ทุ่มเทให้กับการแสดงแบบจัดเต็ม  การันตีเล่นจริงเจ็บจริงชนิดที่เรียกว่าไม่ห่วงหล่อห่วงสวยกันเลยทีเดียว   นอกจากนั้นความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอยู่ที่ ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน ถูกจับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่ต้องรับบทหนักเล่นถึง 3 คาแรคเตอร์   ซึ่ง ชินวุฒ รับบท ทองสุก   ที่คาแรกเตอร์ทองสุกจะเปลี่ยนไปตามพัฒนาการของเรื่องที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  ส่วนนักร้องสาวเสียงดี น้ำชา – ชีรณัฐ  ก็ยอมวางไมค์ชั่วคราวเพื่อทุ่มเทให้กับการแสดงที่ท้าทายความสามารถ โดย รับบท น้ำ ซึ่งค่อนข้างตรงกับคาแรคเตอร์ของตัวเองจริงๆ  ทำให้แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ส่วนสองหนุ่มพิธีกรคู่จากรายการเวคคลับ ฌอห์ณ – น็อต รับบทเป็น บอย – แจ็ก ซึ่งเป็นตัวจุดชนวนที่ทำให้เกิดเรื่องราวน่ากลัวทั้งหมดขึ้นจากการแกล้งเพื่อนแบบแผลงๆ   และฐา- กอล์ฟ  รับบทเป็น ปุ้ย-บีม ซึ่งถูกท้าทายความสามารถทางการแสดงอย่างมากที่ต้องมารับบทเป็นคู่รักกัน

               รับรองว่าภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้จะสร้างความต่างจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ  โดยนำเสนอความเป็นแอ็คชั่นผสมกับความสยองขวัญของผี  นอกจากนั้นในมุมมองของทีมผู้สร้างยังอยากจะเห็น

               ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่สามารถไปไกลได้ในตลาดโลกแต่ยังมีความเป็นไทยแฝงอยู่ในความน่ากลัวแบบผีๆ  ที่จะทำให้ผวาแบบ นันสต๊อปตลอดทั้งเรื่อง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์สยองขวัญไม่ควรพลาด “ทองสุก 13” มีโปรแกรมเข้าฉาย วันที่ 31 มกราคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
« Last Edit: December 19, 2012, 02:24:37 PM by happy »

happy on December 19, 2012, 02:25:13 PM
 ::)