sianbun on August 22, 2009, 10:49:09 AM
กิจกรรมTK park 29-30 ส.ค.52       

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2552
Women in Music : The Sis ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้อง Learning Auditorium

Saturday Music Ed Concert ปิดท้ายความสนุกของเทศกาล Women in Music พบกับ “The Sis”
สามสาวเลือดศิลปินที่พกพาความสามารถทางดนตรีมาอย่างล้นเหลือ ภัทรณินทร์ (เบส), สุพัณณดา (เปียโน), มนต์มนัส (ซอ) สามพี่น้องจากตระกูลพลับทองผู้เติบโตมาในครอบครัวดนตรี พร้อมเอกลักษณ์การแสดงของความเป็นพี่น้องระดับมืออาชีพ ผสมผสานการประสานเสียงที่ลงตัว 


วันเสาร์ที่ 29 – อาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2552
TK Showcase : ตอน “ใหม่แกะกล่อง”ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานสานฝัน

      อุทยานการเรียนรู้ TK park แปลงพื้นที่ชั้น 8 ให้เป็นแหล่งชุมนุมชนคนมีไอเดีย เปิดโอกาสให้เหล่าวัยทีนที่ผ่านกระบวนการอบรมกับอุทยานการเรียนรู้ TK park ได้แสดงผลงานและความสามารถ กล้าคิด กล้าทำอย่างสร้างสรรค์ ผ่านนิทรรศการ การแสดงคอนเสิร์ต และการเสวนาอย่างหลากหลาย ภายใต้บรรยากาศทันสมัยเป็นอิสระทางความคิด

      TK Showcase ตอน “ใหม่แกะกล่อง” ร่วมสนุกกับเวิร์คช้อปที่หลากหลาย พร้อมชมนิทรรศการผลงานจากสมองและสองมือของเยาวชน ผลผลิตจากโครงการดี ๆ โดย อุทยานการเรียนรู้ TK park สืบสาวเล่าเรื่องจากโครงการมาเป็นผลงาน ถ่ายทอดประสบการณ์ที่ได้จากการอบรมต่าง ๆ อาทิ โครงการปฏิบัติการสร้างสรรค์คนดนตรี TK Band, โครงการค่ายเยาวชนคนอาสาพัฒนาห้องสมุด, โครงการเขียนให้ได้ถ่ายให้เป็น และโครงการ ibook TK Young writer Academy ฯลฯ พร้อมร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบไม่จำกัดมุมมองกับเหล่าศิลปินคนดัง และบรรดาผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงในสาขาต่าง ๆ อาทิ เฟิร์ส วง Slot Machine, วิภว์ บูรพาเดชะ บรรณาธิการนิตยสาร happening และ นิ้วกลม เจ้าของผลงาน โตเกียวไม่มีขาและคอลัมนิสต์ประจำนิตยสาร aday, คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เฉิ่ม” และ “กอด” ฯลฯ ปิดท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตจาก TK Band และ Slot Machine
   
*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-2574300 คุณนิทัศน์
« Last Edit: August 23, 2009, 11:34:30 AM by sianbun »