sianbun on August 22, 2009, 10:17:43 AM
25 สิงหา‘ทาทา’ ส่ง ‘Ready For Love’ ลงแผง



25 สิงหาคม นี้!! นอกจากอัลบั้มเต็ม ‘Ready For Love’ ของซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง จะวางแผงแล้ว สาวฮอตยังส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ชื่อ ‘มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์’ (My Bloody Valentine) มาให้อินกันต่ออีกเพลง บอกได้คำเดียวทั้งเนื้อหาและดนตรี โดน! ท้า...ให้รีบโหลดเป็นเสียงรอสายแต่เนิ่นๆ  ที่ *4965 กด 88 เพราะทำท่าจะติดหู...ติดชาร์ท แน่! ส่วนใครที่โฟกัสเพลงในอัลบั้ม ’Ready For Love’ ของ ‘ทาทา ยัง’ เธอฝากมาบอกว่า แค่เนื้อหาของมันโดนใจ (ตัวเอง) อย่าง...แรงส์ รบกวน อย่า! พาดพิง หรือ ตีความ ไปที่คนใดคนหนึ่ง เดี๋ยวจะ ผิดคน! เอ้ย…ผิดพลาด! อยากให้อิ่มเอมไปกับคุณภาพ ที่อุตส่าห์ข้ามน้ำข้ามทะเล  ไปทำถึงเมืองเบียร์ ที่กรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมันนี...ทราบแล้วเปลี่ยน!!! 

sianbun on August 22, 2009, 10:19:34 AM
Tata Young อัลบั้มสากลชุดที่ 3 “Ready For Love” Release 25 AUG 09



25 สิงหาคม 2009

‘ทาทา ยัง’ พร้อมส่ง ‘Ready For Love’ ลงแผง

‘Ready For Love’ อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ในสไตล์ R ‘n B ผสม Pop / Dance ผสานกลิ่นอายจากฝั่ง Asia และ Europe เข้าด้วยกัน

ในอัลบั้มนี้ Tata ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้องที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง...ชัดเจน;

ทุกเพลงเป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงในการร้อง พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นการใช้เสียงที่หลากหลาย

ที่สำคัญได้ร่วมงานกับโปรดิวซ์เซอร์มือดี “Brix” (André "Brix" Buchmann) แห่ง Valicon Production จากกรุง Berlin ประเทศเยอรมันนี

ที่ถือได้ว่าเป็นมืออันดับต้นๆ ของงานเพลง ทางฝั่งยุโรปเลยทีเดียว!

SONY MUSIC ENTERTAINMENT
AUG 2009
 
TATA YOUNG – READY FOR LOVE
 
RELEASE DATE: 25 AUG 09 STYLE:  POP/R & B
LABEL:  SONY MUSIC
 

Enhanced CD 399 Baht

Cat no. 88697584192 

Barcode: 886975841929 6
 
Ready for Love
Mission is You
Burning Out
My Bloody Valentine
Ugly
Shine Like a Superstar
Suffocate
Words are not Enough
Perfection
Boys will be Boys
Love is the Law
Exposed
Bonus

Music Video “Ready For Love”

Making Of “Ready For Love”
 
TATA YOUNG กับอัลบั้มสากลชุดที่ 3 “READY FOR LOVE”

·      TATA YOUNG จากสาวน้อยมหัศจรรย์ สู่ นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ เจ้าของผลงานเพลงฮิตกระหึ่มโลกอย่าง “I BELIEVE”, “DHOOM DHOOM” และ “El Nin Yo” ที่การันตรีด้วยรางวัลระดับสากลอย่าง  Best Female International Artist จากประเทศอินเดีย และ รางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว (Platinum Awards) จากประเทศญี่ปุ่น วันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำให้วงการเพลงสั่นไหวได้กับอัลบั้มสากลชุดที่ 3 ของเธอ “Ready For Love”

·      วันนี้ Tata Young กลับมาพร้อมกับผลงานเดี่ยวชุดที่ 3 “Ready For Love” งานเพลงที่ Tata Young ทุ่มเทเวลาและความตั้งใจอย่างเต็มที่ กับแนวเพลง R ‘n B ผสมกับ Pop/ Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะได้มีการผสมกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่ง Asia เข้ากับแนวทางเพลงจากฝั่ง Europe เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยTata ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่ก้าวขึ้นอีกขั้นหนึ่ง เพราะเป็นเกือบทุกเพลงเป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงในการร้องมาก และยังมีลูกเล่นในการใช้เสียงที่หลากหลาย

·      อัลบั้ม Ready For Love  ได้มีการอัดร้องและดนตรี รวมถึง มิกซ์เสียงทุกขั้นตอนที่เยอรมันนี กับ ทีมงานทำเพลงที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของ ยุโรปโดยได้นักแต่งเพลงจากทั่วโลกส่งเพลงเข้ามาเสนอกว่า 1800 เพลงเพื่อที่จะเป็น 1 ใน 12 เพลงของอัลบั้ม “Ready For Love”  โดยทีมโปรดิวซ์เซอร์ จากเยอรมันนี  และทาทาได้ช่วยกันเลือกและคัดสรรค์ อย่างตั้งใจเป็นเวลาหลายเดือน จึงเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความตั้งใจเป็นอย่างดี

·      เพลงเปิดตัว “Ready for Love” ที่ได้หนึ่งในนักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้ Mark Taylor เจ้าของรางวัล Grammy award ชาวอังกฤษ สาขา Record Producer มาช่วยแต่งเพลงให้ โดยที่ Mark Taylor เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมายอาทิเช่น Cher, Britney Spears, Pussycat Dolls, Kylie Minogue, Lionel Richie, Diana Ross, Rod Stewart, Tina Turner และ Enrique Iglesias

·      นอกจากนั้นยังมีเพลงที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง Ballard ช้าๆกินใจ อย่าง “My Bloody Valentine”ซึ่งเป็นงซิงเกิ้ลที่ 2  และเพลงเร็วที่มีเสียง electronic ที่มาช่วยทำให้จังหวะสนุกขึ้นพร้อมให้ขยับเต้นได้อย่าง “Mission Is You” รวมไปถึงเพลง “Perfection” ได้ Leona Lewis นักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถเจ้าของเพลงดัง Bleeding Love มาช่วยเขียนเพลงนี้ออกมาได้อย่างไพเราะ นอกจากนั้นเพลง Ballard เพราะๆ อย่าง “Burning Out” ก็ได้ Sabastian Thott ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับ Celine Dion และ Westlife มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้

·      นอกจากงานเพลงที่จะมีความเป็นสากลมากขึ้นแล้ว Tata ยังได้ทีม Stylist ชาวเกาหลีมาช่วยเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับเธอไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม บนปกอัลบั้มและ ผู้กำกับชาวเกาหลี “Rainmaker Cho” ยอดฝีมืออันดับต้นๆของเอเชีย ที่เคยร่วมงานกับ Super star ชาวเกาหลี “Rain” และ ศิลปินชื่อก้องโลกชาวไต้หวัน “Wang Lee Hom”  รวมไปถึง นักร้องสาวจากฝั่งอเมริกา “Jenifer Alba” มาร่วมสร้างความประทับใจกับ MV เปิดตัวอัลบั้มกับเพลง “Ready For Love”   

·        พิเศษ สำหรับแฟน Tata Young กับมิวสิควีดีโอ “Ready For Love” และเบื้องหลังการถ่ายทำ ใน Enhanced CD
« Last Edit: August 22, 2009, 10:21:08 AM by sianbun »

sianbun on August 24, 2009, 09:08:21 AM
Tata Young” อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 “Ready For Love”



Album Release…25 AUG. 09

Ready For Love อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ของ Tata Young ซึ่งมีเพลงแนว R ‘n B ผสมกับ Pop / Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะได้ผสมผสานกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่ง Asia กับแนวทางเพลงจากฝั่ง Europe เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ทำให้มีความเป็นสากลมากขึ้น โดยเพลงในอัลบั้มนี้ Tata ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง ทุกเพลงของ ทาทา เป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงในการร้อง พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นการใช้เสียงที่หลากหลาย

            นอกจากนี้ อัลบั้ม Ready For Love ของ Tata Young ยังได้โปรดิวซ์เซอร์มือดี   “Brix” ( André "Brix" Buchmann )  แห่ง Valicon Production จากกรุง Berlin ประเทศเยอรมันนี ที่ถือว่าเป็นมือดีอันดับต้นๆ ของงานเพลงทางฝั่งยุโรปเลยทีเดียว โดยเริ่มจากการที่ Brix ได้ส่งไอเดียของอัลบั้มนี้ ไปให้นักแต่งเพลงชื่อดังทั่วโลก หลังจากใช้เวลา 5 เดือนทาง Brix  ก็ได้เพลงมาจากนักแต่งเพลงที่อยากร่วมงานกับ Tata Young มากกว่า 1,800 เพลง โดยได้ใช้เวลาในการคัดเลือก กลั่นกรอง เพลงที่ดีที่สุดออกมา เพื่อให้อยู่ในอัลบั้ม Ready For Love นี้ 12 เพลง โดยได้ดำเนินการขั้นตอนการทำเพลงทุกอย่างที่ประเทศเยอรมัน ไม่ว่าจะเป็นการอัดเสียงร้อง อัดดนตรี Mix และ Master

            อัลบั้มนี้ จึงได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งเพลงให้ Tata Young มากมาย โดยเพลงเปิดตัว “Ready for Love” ที่ได้หนึ่งในนักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้ Mark Taylor เจ้าของรางวัล Grammy award ชาวอังกฤษ สาขา Record Producer มาช่วยแต่งเพลงให้ โดย Mark Taylor นั้น เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมามากมาย อาทิ Cher, Britney Spears, Pussycat Dolls, Kylie Minogue, Lionel Richie, Diana Ross, Rod Stewart, Tina Turner และ Enrique Iglesias  นอกจากนี้ เพลง “Perfection” ยังได้ Leona Lewis นักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถ เจ้าของเพลงดัง Bleeding Love มาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ได้อย่างไพเราะ ส่วนเพลง Ballard เพราะๆ อย่าง “Burning Out” ก็ได้ Sabastian Thott ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับ Celine Dion และ Westlife มาช่วยแต่งให้

            นอกจากเพลงที่มีความเป็นสากลมากขึ้นแล้ว Tata Young ยังได้ผู้กำกับชาวเกาหลี “Rainmaker Cho” ยอดฝีมืออันดับต้นๆ ของเอเชีย ที่เคยร่วมงานกับ Super star ชาวเกาหลี “Rain” และ ศิลปินชื่อก้องโลกชาวไต้หวัน “Wang Lee Hom” รวมไปถึงนักร้องสาวจากฝั่งอเมริกา “Jenifer Alba” มาร่วมสร้างความประทับใจกับ MV เปิดตัวอัลบั้มกับเพลง “Ready For Love”   ที่เปิดตัวได้แรง และกลายเป็นเพลงฮิตที่กวาดยอดดาวน์โหลดทุกเครือข่ายได้มากเป็นอันดับ 1 นานหลายสัปดาห์

            ล่าสุดสาวฮอตมากความสามารถ เตรียมส่งอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3  “Ready For Love” ลงแผง ในวันที่ 25 สิงหาคม 2009 พร้อมกับการปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “My Bloody Valentine” ทุกคลื่นวิทยุ และอีกไม่นานเกินรอ ทาทา เตรียมจัดมิวสิควีดิโอตัวที่ 2 เพลง ‘My Bloody Valentine’ มาให้ชมกันเร็วๆ นี้

            พิเศษสำหรับสื่อมวลชนและแฟนเพลงชาวไทย เตรียมตัวให้พร้อมกับงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย...กับอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3  “Ready For Love” ในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติ สนามบิน ดอนเมือง!

สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์สังกัด โซนี่ มิวสิค: อ้อ สาวิตรี 089-485-4122 / www.sonymusic.co.th

 

 
 
MY BLOODY VALENTINE
 

Alex James / Fridolin Nordsoe/ Busbee

Universal Music Publishing Ltd / Universal Music Publishing AB / Crosstown Songs

 

MY VALENTINE RUNNING RINGS AROUND ME

HANGING BY A THREAD BUT WE’RE LOOSENING, LOOSENING

THE SPARKS ARE FLYIN’ NOT THE TYPE THAT WE NEED

BRINGING A FIRE THAT IS BURNING ME, BURNING ME

 

I KNOW

NOBODY SAID THAT IT’D BE EASY

I HOPED

THAT WE COULD FIND A WAY MAKE A WAY

BUT YOU DON’T

YOU DON’T PRIORITIZE ME

HOW I’M S’POSED TO BELIEVE

YOUR GAMES WILL EVER CHANGE, EVER CHANGE

 

Chorus

 

IT’S SUCH A DIRTY MESS

IMPERFECT AT ITS BEST

BUT IT’S MY LOVE MY, LOVE MY, BLOODY VALENTINE

SOMETIMES I WANNA LEAVE

BUT THEN I WANT YOU NEXT TO ME

MY LOVE MY, LOVE MY, BLOODY VALENTINE

MAYBE I SHOULD BUT STILL I JUST CAN’T WALK AWAY

TRY TO CONVINCE ME ONCE AGAIN THAT I SHOULD STAY

THROUGH ALL THE BROKENNESS

THIS BLEEDING HEART MUST CONFESS

I LOVE MY LOVE MY BLOODY VALENTINE

 

I OPEN DOORS BUT YOU CLOSE THEM ON ME

I’M COMPROMISING WON’T YOU SHOW THE SAME, HELP THE CHANGE

YOU’RE PHONE IS RINGING IT IS A SHORTY, SO TELL ME

WHAT’S HER NAME, HOW’D SHE GET YOUR NUMBER

DON’T TRY TO BE PLAYIN’ ME

 

CAUSE I KNOW

BEFORE YOU EVEN SAY ANYTHING

BUT I HOPED

YOU WOULDN’T LIE TO ME, DON’T LIE TO ME

YOU KNOW

THAT WE’VE BEEN HERE BEFORE

OH DON’T PATRONIZE, DON’T FEED ME LINES

JUST CHANGE YOUR WAYS, YEAH MAKE IT RIGHT

 

Chorus
 

SONY MUSIC ENTERTAINMENT
 AUG 2009
 
TATA YOUNG – READY FOR LOVE
 
RELEASE DATE: 25 AUG 09 STYLE:  POP/R & B
 LABEL:  SONY MUSIC
 

 Enhanced CD 399 Baht

Cat no. 88697584192              Barcode: 886975841929 6
 
Ready for Love *Single 1st
Mission is You
Burning Out
My Bloody Valentine  *Single 2nd
Ugly
Shine Like a Superstar
Suffocate
 Words are not Enough
Perfection
Boys will be Boys
Love is the Law
Exposed
Bonus

Music Video “Ready For Love”

Making Of “Ready For Love”
 
TATA YOUNG กับอัลบั้มสากลชุดที่ 3 “READY FOR LOVE”

·      TATA YOUNG จากสาวน้อยมหัศจรรย์ สู่ นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ เจ้าของผลงานเพลงฮิตกระหึ่มโลกอย่าง “I BELIEVE”, “DHOOM DHOOM” และ “El Nin Yo” ที่การันตรีด้วยรางวัลระดับสากลอย่าง  Best Female International Artist จากประเทศอินเดีย และ รางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว (Platinum Awards) จากประเทศญี่ปุ่น วันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำให้วงการเพลงสั่นไหวได้กับอัลบั้มสากลชุดที่ 3 ของเธอ “Ready For Love”

·      วันนี้ Tata Young กลับมาพร้อมกับผลงานเดี่ยวชุดที่ 3 “Ready For Love” งานเพลงที่ Tata Youngทุ่มเทเวลาและความตั้งใจอย่างเต็มที่ กับแนวเพลง R ‘n B ผสมกับ Pop/ Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะได้มีการผสมกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่ง Asia เข้ากับแนวทางเพลงจากฝั่ง Europe เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยTata ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่ก้าวขึ้นอีกขั้นหนึ่ง เพราะเป็นเกือบทุกเพลงเป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงในการร้องมาก และยังมีลูกเล่นในการใช้เสียงที่หลากหลาย

·      อัลบั้ม Ready For Love  ได้มีการอัดร้องและดนตรี รวมถึง มิกซ์เสียงทุกขั้นตอนที่เยอรมันนี กับ ทีมงานทำเพลงที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของ ยุโรปโดยได้นักแต่งเพลงจากทั่วโลกส่งเพลงเข้ามาเสนอกว่า 1800 เพลงเพื่อที่จะเป็น 1 ใน 12 เพลงของอัลบั้ม “Ready For Love”  โดยทีมโปรดิวซ์เซอร์ จากเยอรมันนี  และทาทาได้ช่วยกันเลือกและคัดสรรค์ อย่างตั้งใจเป็นเวลาหลายเดือน จึงเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความตั้งใจเป็นอย่างดี

·      เพลงเปิดตัว “Ready for Love” ที่ได้หนึ่งในนักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้ Mark Taylor เจ้าของรางวัล Grammy award ชาวอังกฤษ สาขา Record Producer มาช่วยแต่งเพลงให้ โดยที่ Mark Taylor เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมายอาทิเช่น Cher, Britney Spears, Pussycat Dolls, Kylie Minogue, Lionel Richie, Diana Ross, Rod Stewart, Tina Turner และ Enrique Iglesias

·      นอกจากนั้นยังมีเพลงที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง Ballard ช้าๆกินใจ อย่าง “My Bloody Valentine”ซึ่งเป็นงซิงเกิ้ลที่ 2  และเพลงเร็วที่มีเสียง electronic ที่มาช่วยทำให้จังหวะสนุกขึ้นพร้อมให้ขยับเต้นได้อย่าง “Mission Is You” รวมไปถึงเพลง “Perfection” ได้ Leona Lewis นักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถเจ้าของเพลงดัง Bleeding Love มาช่วยเขียนเพลงนี้ออกมาได้อย่างไพเราะ นอกจากนั้นเพลง Ballard เพราะๆ อย่าง “Burning Out” ก็ได้ Sabastian Thott ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับ Celine Dion และ Westlife มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้

·      นอกจากงานเพลงที่จะมีความเป็นสากลมากขึ้นแล้ว Tata ยังได้ทีม Stylist ชาวเกาหลีมาช่วยเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับเธอไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม บนปกอัลบั้มและ ผู้กำกับชาวเกาหลี “Rainmaker Cho” ยอดฝีมืออันดับต้นๆของเอเชีย ที่เคยร่วมงานกับ Super star ชาวเกาหลี “Rain” และ ศิลปินชื่อก้องโลกชาวไต้หวัน “Wang Lee Hom”  รวมไปถึง นักร้องสาวจากฝั่งอเมริกา “Jenifer Alba” มาร่วมสร้างความประทับใจกับ MV เปิดตัวอัลบั้มกับเพลง “Ready For Love”   

·        พิเศษ สำหรับแฟน Tata Young กับมิวสิควีดีโอ “Ready For Love” และเบื้องหลังการถ่ายทำ ใน Enhanced CD
     

อมิตา มาเรีย ยัง

        อมิตา มาเรีย ยัง ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวดร้องเพลงในเวที นิสสัน มิวสิค อะวอร์ด  ชนะเลิศในสาขาเพลงต่างประเทศ เมื่อปี 1990 ต่อมาได้ออกอัลบั้มแนวเพลง POP Dance และมีผลงานต่อเนื่องออกมาอีกหลายอัลบั้มรวมยอดขายกว่า 12 ล้านแผ่น รวมทั้งผลงานทางด้านภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ ด้วยความสามารถในการร้องเพลงอันโดดเด่นของเธอ ทำให้ “Tata Young” กลายเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด Columbia ของบริษัท Sony Music เช่นเดียวกับศิลปินระดับโลกอย่าง Celine Dion, Beyonce, และ Ricky Martin

            ทาทา ออกอัลมั้มภาษาอังกฤษชุดแรกมาในปี 2004 ที่ชื่อ I Believe กับเพลง "Sexy Naughty Bitchy" ซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ร้อนแรง และจากอัลบั้มนี้เองที่ทำให้ ทาทา ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับอย่างมากใน ฐาน ะ International Artist ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่นและอินเดีย

            เมื่อมีอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์อินเดียเรื่อง “Dhoom” เพลง “Dhoom Dhoom” ของเธอก็โด่งดังไปทั่วโลกอีกครั้งกับยอดขายกว่า 1 ล้านแผ่นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในอินเดีย  คนทั้งอินเดียให้ฉายาเธอว่า Dhoom Girl และเธอยังได้รับรางวัล  Best Female International Artist จากประเทศอินเดียอีกด้วย

            และที่ญี่ปุ่นเธอกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของวัยรุ่นจากแดนอาทิตย์อุทัยเพียงชั่วค้ามคืน  มิวสิกวีดีโอของเธอถูกเปิดทุก 10 นาที ที่จอยักษ์หลายสิบจอในย่านชิบูย่า แหล่งรวมของวัยรุ่นญี่ปุ่น เพียงสัปดาห์ที่  2  อัลบั้มของเธอทำยอดขายได้กว่า 100,000 ก็อปปี้และได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว (Platinum Awards) จากนั้นเธอเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วเอเซีย รวมทั้งเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 6 รอบใน 6 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบัตรถูกขายหมดในเวลารวดเร็ว จนถูกกล่าวขานจากสื่อมวลชนของประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดในรอบปี  และในปี 2006 “Temperature Rising “อัลบั้มภาษาอังกฤษชุดที่ 2 ก็ได้ออกมาตอกย้ำความเป็น International Artist ของเธอได้อย่างแข็งแรง ไม่ว่าจะประเทศไทย, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, อินโดฯ, เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกง, จีน, สิงคโปร์, มาเลย์ และอินเดีย ได้คว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว (Platinum Awards) อีกครั้ง!
« Last Edit: August 26, 2009, 04:06:25 PM by sianbun »

sianbun on August 29, 2009, 10:58:04 AM
Tata Young PC 9.9.9@Don Maung Airport

Are You Ready?

สื่อมวลชนและแฟนเพลงชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับ...

งานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย

ของซุปเปอร์สตาร์สาว “TATA YOUNG”

กับอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3  “Ready For Love”

ในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สนามบิน ดอนเมือง!!!

เจิดดดดดดด...จริงๆ

sianbun on September 08, 2009, 09:54:54 PM
รอชม..ถ่ายทอดสดทาทาแถลงอัลบั้มใหม่@MODERN 9 TV

อย่าพลาด!!!

รอชม…..ภาพสด สุด Exclusive ยิงตรงจาก...

งานแถลงข่าวครั้งยิ่งใหญ่...

ของซุปเปอร์สตาร์สาวฮอต...TATA YOUNG



กับงานเปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ‘READY FOR LOVE’

ในงาน “TATA :TAKE YOU TO THE WORLD”

ในวันที่ 9.09.09 @ ท่าอากาศยานนานาชาติ สนามบินดอนเมือง

กับ 2 รายการเด็ดจากสำนักข่าวไทย ทาง MODERN 9 TV.

*สดเวลา 18.45 น.ในรายการ  “9 ENTERTAIN UPDATE”

*สดเวลา 21.30 น.ในรายการ “ข่าวข้น คนข่าว”

เจิดดดดดดด!!!

sianbun on September 09, 2009, 02:25:54 PM
‘โซนี่ มิวสิค’ เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World เปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 “Ready for Love”

             โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World เปิดตัวตัวอัลบั้ม Ready For Love ของซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” อย่างเป็นทางการ แสง สี เสียง สุดอลังการ ก่อนออกสตาร์ทไปโปรโมทอัลบั้มในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่

          อีกครั้งที่ โซนี่ มิวสิค สร้างปรากฏการณ์ให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี โดยถือฤกษ์ดีของคนไทย เลือก วันที่ 9 เดือน 9 กันยายน 2552 (2009) ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เนรมิตรันเวย์ของท่าอากาศยานสนามบินดอนเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World เพื่อเปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 Ready For Love ของ ซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง อย่างเป็นทางการ หลังจากให้แฟนๆ ในเมืองไทยได้ฟังเพลง ดูมิวสิควิดีโอ พร้อมอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวอย่างเต็มอิ่มเป็นประเทศแรก สมศักดิ์ศรีซูเปอร์สตาร์สาวไทยขวัญใจชาวเอเชีย และสมกับที่อัลบั้ม Ready For Love อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ของ ทาทา ยัง มีเพลงแนวอันหลากหลาย โดยเฉพาะการนำแนวเพลง R ‘n B มาผสมกับ Pop/Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวอันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังผสมผสานกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่งเอเชีย (Asia) กับแนวทางเพลงจากฝั่งยุโรป (Europe) ได้อย่างลงตัวและกลมกลืน ทำให้มีความเป็นสากลมากขึ้นตามลำดับ ขณะเดียวกันเพลงในอัลบั้มนี้ ทาทา ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง เพลงทุกเพลงของ ทาทา จึงเป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงในการร้อง พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นและการใช้เสียงที่หลากหลาย

          แน่นอน !! เมื่ออัลบั้ม Ready For Love เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ การเปิดตัวทั้งที จะได้ตื่นตาตื่นใจกับการปรากฏตัวที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เมื่อ ทาทา ยัง ซูเปอร์สตาร์สาวหนึ่งเดียวของไทย ที่ได้การยอมรับและรู้จักไปทั่วเอเชีย จะสะกดสายตาผู้ร่วมงานตั้งแต่นาทีแรก ที่มีการเคลื่อนไหว เริ่มจากการปรากฏโฉมด้วยภาพลักษณ์ใหม่ ลงมาจากเครื่องบินเที่ยวพิเศษ อันเป็นสัญลักษณ์ของการโกอินเตอร์ และการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มในประเทศต่างๆ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ยักษ์อย่างสง่างาม โดยงานนี้ ทาทา ได้เตรียมเพลงพิเศษสำหรับการเปิดตัวมาถึง 5 เพลง คือ Ready For Love, My Bloody Valentine, Mission Is You, Burning Out และ Dhoom Dhoom เป็นบรรยากาศคอนเสิร์ต ที่เต็มไปด้วยลีลาการแสดงอันสมบูรณ์แบบของ ทาทา ยัง อีกครั้ง พร้อมเแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ตระการตา และเป็นการเปิดตัวที่เต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน

          นอกจากนี้ โซนี่ มิวสิค ต้นสังกัดของ ทาทา ยัง ยังมอบความพิเศษเป็นการเอาใจผู้ที่มาร่วมงาน ด้วยการให้ชมมิวสิควิดีโอเพลง My Bloody Valentine ( มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม Ready For Love ที่มีกำหนดแพร่ภาพให้ชมพร้อมกันอย่างเป็นทางการ ราวกลางเดือนกันยายนนี้ แต่ในงานนี้...ได้ชมก่อนใคร!! ในโลก!! 9 เดือน 9 ปี 2009 เท่านั้น !!

          นับเป็นการเปิดตัวที่จะต้องบันทึกไว้เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรี เพราะ...นี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในการโกอินเตอร์ ไปพร้อมอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 Ready For Love อัลบั้มที่มาจากความรักและความตั้งใจจริงของเธอ

sianbun on September 09, 2009, 02:26:22 PM
“Sony Music” set Runway of Don Muang Airport up for Tata Young: Take You to the World Concert, to debut Tata Young’s 3rd English Album “Ready for Love”
 
             Sony Music set runway of Don Muang Airport up for Tata Young: Take You to the World concert to officially debut Tata’s new album “Ready for Love” with fabulous light and sound system before start album promoting in Asia.

          Sony Music, again, had created another page of music history on Thai auspicious day, September 9, 2009 with a big spending on setting up runway of Don Muang Airport for Tata Young: Take You to the World concert, to debut Tata Young’s 3rd English Album “Ready for Love”, after singles and MV teasers released for fan club in Thailand with movement update, deserved the dignity of Asian Super Star and deserved the variety of music styles contained in Ready for Love, Tata Young 3rd English Album, especially a nice mix of R n B and Pop/Dance, from Asia and Europe, grooves in unique rhythm and becomes more international. Meanwhile, every single in this album showed Tata’s a strong singing development. Every song is sung by her true voice of power with various vocal technique designs.

          As Ready for Love Album is fully qualified, its grand opening must, of course, be the most surprising and exciting ever. All eyes were on Tata Young, the only Thailand’s female singer who is well-known and popular throughout Asia, since her first minute movement. The concert was kicked off by Tata Young in new look getting off from the special flight, as the symbol of going international and album promoting in abroad, before splendidly stepping up onto the huge stage. 5 new singles had been performed: Ready for Love, My Bloody Valentine, Mission is You, Burning Out, etc. It was a concert full of Tata’s perfect performance with a fully superb computerized sound and light show.

          Besides, Sony Music pleased all participants with music video of My Bloody Valentine, 2nd single in Ready for Love Album which is set for official released in mid September. Be the first in the world to preview on this September 9.

          This debut must be another record in music history because this is the important step of female superstar; Tata Young’s going international with her third English album “Ready for Love” which derived from her genuine love and intention.

sianbun on September 12, 2009, 11:12:31 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “Tata Young :Take You To The World”

คลิคโหลดรูปทั้งหมด http://www.sonymusic.co.th/pr/tataPress



“โซนี่ มิวสิค” สร้างปรากฏการณ์ให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมือง จัดงาน “Tata Young : Take You To The World” เปิดตัวอัลบั้ม  เพลงสากลชุดที่ 3 “Ready For Love”  ของซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” อย่างเป็นทางการ แสง สี เสียง สุดอลังการ ก่อนออกสตาร์ท ไปโปรโมทอัลบั้มในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่...!   

« Last Edit: September 12, 2009, 11:16:38 AM by sianbun »

sianbun on September 12, 2009, 11:14:07 AM
‘โซนี่ มิวสิค’ เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World

เปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 “Ready for Love” คลิคโหลดรูปทั้งหมด http://www.sonymusic.co.th/pr/tataPress
         
( 9 กันยายน : สนามบินดอนเมือง ) โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมือง จัดงาน  Tata Young : Take You To The World เปิดตัวตัวอัลบั้ม  Ready For Love ของซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” อย่างเป็นทางการ แสง สี เสียง สุดอลังการ ก่อนออกสตาร์ทไปโปรโมทอัลบั้มในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่   

อีกครั้งที่ โซนี่ มิวสิค สร้างปรากฏการณ์ให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี โดยถือฤกษ์ดีของคนไทย เลือก วันที่ 9 เดือน 9 กันยายน 2552 (2009)  ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เนรมิตรันเวย์ของท่าอากาศยานสนามบินดอนเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World เพื่อเปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3  Ready For Love ของ ซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง อย่างเป็นทางการ  หลังจากให้แฟนๆ ในเมืองไทยได้ฟังเพลง ดูมิวสิควิดีโอ พร้อมอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวอย่างเต็มอิ่มเป็นประเทศแรก  สมศักดิ์ศรีซูเปอร์สตาร์สาวไทยขวัญใจชาวเอเชีย  และสมกับที่อัลบั้ม Ready For Love อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ของ ทาทา ยัง มีเพลงแนวอันหลากหลาย โดยเฉพาะการนำแนวเพลง R ‘n B มาผสมกับ Pop/Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวอันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังผสมผสานกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่งเอเชีย (Asia) กับแนวทางเพลงจากฝั่งยุโรป (Europe) ได้อย่างลงตัวและกลมกลืน ทำให้มีความเป็นสากลมากขึ้นตามลำดับ ขณะเดียวกันเพลงในอัลบั้มนี้ ทาทา  ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง เพลงทุกเพลงของ ทาทา จึงเป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงในการร้อง พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นและการใช้เสียงที่หลากหลาย
 
แน่นอน !! เมื่ออัลบั้ม Ready For Love เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ การเปิดตัวทั้งที จะได้ตื่นตาตื่นใจกับการปรากฏตัวที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เมื่อ ทาทา ยัง ซูเปอร์สตาร์สาวหนึ่งเดียวของไทย ที่ได้การยอมรับและรู้จักไปทั่วเอเชีย จะสะกดสายตาผู้ร่วมงานตั้งแต่นาทีแรก ที่มีการเคลื่อนไหว  เริ่มจากการปรากฏโฉมด้วยภาพลักษณ์ใหม่ ลงมาจากเครื่องบินเที่ยวพิเศษ อันเป็นสัญลักษณ์ของการโกอินเตอร์ และการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มในประเทศต่างๆ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ยักษ์อย่างสง่างาม โดยงานนี้ ทาทา ได้เตรียมเพลงพิเศษสำหรับการเปิดตัวมาถึง 5 เพลง คือ Ready For Love, My Bloody Valentine, Mission Is You, Burning Out และ Dhoom Dhoom  เป็นบรรยากาศคอนเสิร์ต ที่เต็มไปด้วยลีลาการแสดงอันสมบูรณ์แบบของ ทาทา ยัง อีกครั้ง พร้อมเแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ตระการตา และเป็นการเปิดตัวที่เต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน
           
            นอกจากนี้   โซนี่ มิวสิค ต้นสังกัดของ ทาทา ยัง  ยังมอบความพิเศษเป็นการเอาใจผู้ที่มาร่วมงาน  ด้วยการให้ชมมิวสิควิดีโอเพลง  My Bloody Valentine ( มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม Ready For Love ที่มีกำหนดแพร่ภาพให้ชมพร้อมกันอย่างเป็นทางการ ราวกลางเดือนกันยายนนี้  แต่ในงานนี้...ได้ชมก่อนใคร!! ในโลก!! 9 เดือน 9 ปี 2009 เท่านั้น !!

            นับเป็นการเปิดตัวที่จะต้องบันทึกไว้เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรี เพราะ...นี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในการโกอินเตอร์ ไปพร้อมอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3  Ready For Love  อัลบั้มที่มาจากความรักและความตั้งใจจริงของเธอ

sianbun on September 16, 2009, 09:11:16 AM
‘โซนี่ มิวสิค’ เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมือง

จัดงาน  Tata Young : Take You To The World เปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่  3 “Ready for Love”

คลิคโหลดรูปทั้งหมด

http://www.sonymusic.co.th/pr/tataPress         

      ( 9 กันยายน : สนามบินดอนเมือง ) โซนี่ มิวสิค เนรมิตรันเวย์ สนามบินดอนเมือง จัดงาน  Tata Young : Take You To The World เปิดตัวตัวอัลบั้ม  Ready For Love ของซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” อย่างเป็นทางการ แสง สี เสียง สุดอลังการ ก่อนออกสตาร์ทไปโปรโมทอัลบั้มในเอเชียอย่างยิ่งใหญ่   

       อีกครั้งที่ โซนี่ มิวสิค สร้างปรากฏการณ์ให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี โดยถือฤกษ์ดีของคนไทย เลือก วันที่ 9 เดือน 9 กันยายน 2552 (2009)  ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เนรมิตรันเวย์ของท่าอากาศยานสนามบินดอนเมือง จัดงาน Tata Young : Take You To The World เพื่อเปิดตัวอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3  Ready For Love ของ ซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง อย่างเป็นทางการ หลังจากให้แฟนๆ ในเมืองไทยได้ฟังเพลง ดูมิวสิควิดีโอ พร้อมอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวอย่างเต็มอิ่มเป็นประเทศแรก  สมศักดิ์ศรีซูเปอร์สตาร์สาวไทยขวัญใจชาวเอเชีย  และสมกับที่อัลบั้ม Ready For Love อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ของ ทาทา ยัง มีเพลงแนวอันหลากหลาย โดยเฉพาะการนำแนวเพลง R ‘n B มาผสมกับ Pop/Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวอันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังผสมผสานกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่งเอเชีย (Asia) กับแนวทางเพลงจากฝั่งยุโรป (Europe) ได้อย่างลงตัวและกลมกลืน ทำให้มีความเป็นสากลมากขึ้นตามลำดับ ขณะเดียวกันเพลงในอัลบั้มนี้ ทาทา ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง เพลงทุกเพลงของ ทาทา จึงเป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงในการร้อง พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นและการใช้เสียงที่หลากหลาย
 
      แน่นอน !! เมื่ออัลบั้ม Ready For Love เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ การเปิดตัวทั้งที จะได้ตื่นตาตื่นใจกับการปรากฏตัวที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เมื่อ ทาทา ยัง ซูเปอร์สตาร์สาวหนึ่งเดียวของไทย ที่ได้การยอมรับและรู้จักไปทั่วเอเชีย จะสะกดสายตาผู้ร่วมงานตั้งแต่นาทีแรก ที่มีการเคลื่อนไหว  เริ่มจากการปรากฏโฉมด้วยภาพลักษณ์ใหม่ ลงมาจากเครื่องบินเที่ยวพิเศษ อันเป็นสัญลักษณ์ของการโกอินเตอร์ และการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มในประเทศต่างๆ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ยักษ์อย่างสง่างาม โดยงานนี้ ทาทา ได้เตรียมเพลงพิเศษสำหรับการเปิดตัวมาถึง 5 เพลง คือ Ready For Love, My Bloody Valentine, Mission Is You, Burning Out และ Dhoom Dhoom เป็นบรรยากาศคอนเสิร์ต ที่เต็มไปด้วยลีลาการแสดงอันสมบูรณ์แบบของ ทาทา ยัง อีกครั้ง พร้อมเแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ตระการตา และเป็นการเปิดตัวที่เต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน           

            นอกจากนี้   โซนี่ มิวสิค ต้นสังกัดของ ทาทา ยัง  ยังมอบความพิเศษเป็นการเอาใจผู้ที่มาร่วมงาน  ด้วยการให้ชมมิวสิควิดีโอเพลง  My Bloody Valentine ( มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม Ready For Love ที่มีกำหนดแพร่ภาพให้ชมพร้อมกันอย่างเป็นทางการ ราวกลางเดือนกันยายนนี้  แต่ในงานนี้...ได้ชมก่อนใคร!! ในโลก!! 9 เดือน 9 ปี 2009 เท่านั้น !! 

            นับเป็นการเปิดตัวที่จะต้องบันทึกไว้เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรี เพราะ...นี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในการโกอินเตอร์ ไปพร้อมอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3  Ready For Love  อัลบั้มที่มาจากความรักและความตั้งใจจริงของเธอ
« Last Edit: September 16, 2009, 09:15:35 AM by sianbun »

sianbun on September 16, 2009, 09:16:21 AM
  ‘ทาทา’ เล่าเรื่องรัก (ไม่สมหวัง) ผ่านมิวสิคฯ ‘มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์’ รอชมพร้อมกัน 17 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ!!!



      หลังส่งทั้งภาพและเสียง เพลง “Ready for love”  ให้กระหึ่มไปทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ลุยต่อในซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ( My Bloody Valentine )  ที่นอกจากมีให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุวันนี้แล้ว ยังถูกเลือกให้เป็นมิวสิควิดีโอเรื่องต่อไป เตรียมสร้างความฮือฮาครั้งใหม่กลางเดือนกันยายนนี้   



      แค่เนื้อหาของเพลงก็จี๊ดแล้ว เบื้องหลังการทำงาน ต้นสังกัด โซนี่ มิวสิค บอกว่ายังจี๊ดกว่า แถมมีหลายจุดให้น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรมนุษย์งานระดับคุณภาพมาร่วมงานกับ ทาทา โดยเฉพาะ คณิณญาณ จันทรสมา สมาชิกวงพรูและผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาระดับต้นๆ ของเมืองไทย มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับฯ ในเพลงนี้ หรือแม้กระทั่งโรงแรมหรูมีระดับสุดฮิพ ย่านสุขุมวิท เดอะ ยูจิเนีย ที่ใช้เป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำ  และที่มองข้ามไม่ได้ งานนี้ยังเป็นการเคาะสนิมทาทา ในการกลับมาถ่ายทอดอารมณ์การแสดงอีกครั้งในรอบ 5 ปี เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวและบทสรุปของความรักที่ไม่สมหวัง อันเนื่องมาจาก ทาทา นางเอกของเรื่อง มารู้ว่าคนรักแอบไปกิ๊กกั๊กกับหญิงอื่น ทำให้ทาทาต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อหาจุดจบให้ความรักที่ไม่สมหวังในครั้งนี้ ทาทา ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ ด้วยการแปลงโฉมตัวเอง กลับไปสู่สาวสวยในยุคโบราณ สง่างาม ตามสไตล์แฟชั่นอันคลาสสิค ของ โคโค ชาแนล  ทำให้แต่ละซีนที่ถ่ายทำ ดูมีสีสัน น่าติดตาม และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น 

      โดย ทาทา เผยว่า “เรื่องราวในมิวสิคฯ ทาทาขออนุญาติไม่เฉลยอะไรมากมาย อยากให้ติดตามดูตอนที่แพร่ภาพมากกว่า ที่แน่ๆ เป็นดราม่าสะเทือนอารมณ์ ที่เล่าเรื่องให้ตื่นเต้นและน่าติดตาม ถือเป็นโอกาสของทาทา ที่ได้ทำงานอันท้าทายอีกครั้ง หลังจากที่ร้องเต้นมาเยอะแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรซับซ้อน สุดท้ายในตอนจบคนดูจะตีความได้เองว่า

เกิดอะไรขึ้น  ส่วนภาพลักษณ์ในมิวสิคฯ เป็นอะไรที่ทาทาไม่เคยได้ทำที่ไหนมาก่อน เป็นความตั้งใจของทาทาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบนเวทีคอนเสิร์ตหรือในมิวสิคฯ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นอไะรที่ไม่จำเจคะ”   



      วันนี้...ฟังเพลง My Bloody Valentine ( มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ) ซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้ม “Ready for love” กันแล้ว เตรียมใจสัมผัสกับเบื้องหน้าอันสมบูรณ์แบบ ทั้งภาพและอารมณ์เพลง ที่ถ่ายทอด โดย ทาทา ยัง จะเศร้า สะทือนอารมณ์แค่ไหน...รอชมพร้อมกัน 17 กันยายน นี้ ทั่วประเทศ
« Last Edit: September 19, 2009, 01:58:33 PM by sianbun »