happy on December 11, 2012, 01:24:23 PM

Wargaming ประกาศเปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์ World of Warplanes และ World of Warship
ในงาน License2Play ที่สิงคโปร์

               บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับโลกประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ World of Warplanes และ World of Warshipอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน License 2 Playที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 7-9 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา

                ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมออนไลน์ใหม่ของบริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ได้แก่ เกมสงครามเหยี่ยวเวหาหรือ World of Warplanes และเกมสงครามเรือรบWorld of Warship ซึ่งจะเป็นเกมที่เปิดให้บริการต่อจากเกมสงครามรถถัง World of Tanksที่เปิดให้บริการในเอเชียอาคเนย์ไปอย่างสวยงามเมื่อเดือนพฤษภาคม 2555  ที่ผ่านมา




บูธของบริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ภายในงาน License 2 Play ที่ประเทศสิงคโปร์


ผู้จัดการทั่วไป(General Manager)บริษัท วอร์เกมมิ่ง Mr. Jasper Nicolas  (คนที่ 3 จากซ้าย) เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


ผู้ร่วมงานทดสอบเกม World of Warplanes พร้อมอุปกรณ์จอยบังคับแบบพิเศษ

               ภายในงานดังกล่าว ผู้เล่นจะได้ร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย อาทิเช่น การทดสอบเกม World of Warplanesแบบเต็มรูปแบบ พร้อมอุปกรณ์จอยบังคับแบบพิเศษ ,วีดิโอพรีวิวเกม World of Warship, สมรภูมิทดสอบเกม World of Tanks เวอร์ชั่น 8.2 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแข่งขัน World of Tanks ระหว่างผู้เล่นและทีมงาน (Game Master)พร้อมความมันส์ที่สะกดผู้ชมเอาไว้ในการแข่งขันชิงแชมป์ World of Tanks ITE Tournamentครั้งที่ 1 จากการแข่งขันสุดมันส์ซึ่งในที่สุดทีมSubzeroโชว์ฟอร์มเหนือชั้น สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ ITE tournamentไปครองพร้อมเงินรางวัล $1,400และจอคอมพิวเตอร์ BenQราคา $799 นอกจากจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการแข่งขันแล้ว ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ คุณภาพจากผู้สนับสนุนอีกด้วย  ได้แก่ BenQ, Lenovo, Razerและ MOL

               ติดตามรายละเอียด ที่น่าสนใจได้ที่ : http://worldoftanks-sea.com/news/1013-licence2play-day-1-th/
http://worldoftanks-sea.com/news/1014-licence2play-2012-day-2-th/














« Last Edit: December 11, 2012, 01:28:05 PM by happy »