happy on December 06, 2012, 05:44:44 PM
แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า 2555


กรุงเทพฯ – คณะกรรมการจัดงานแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า นำโดย นายสันติ กาญจนพันธุ์ (ซ้าย) ต้อนรับ “แลนด์โรเวอร์” แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ชั้นหรูอันดับหนึ่งของโลก ในโอกาสเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าประจำปี 2555 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-8 ธันวาคม ปีนี้ ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต โดย นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด (ขวา) ร่วมลงนามในสัญญา

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “ในนามของแลนด์โรเวอร์ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งเป็นรายการแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ซึ่งสอดคล้องกับ “แลนด์โรเวอร์” ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยเราจะนำรถยนต์หรูรุ่นล่าสุดของแลนด์โรเวอร์ไปอวดโฉม ให้นักแล่นเรือใบชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสกับความหรูหราของยานยนต์อเนกประสงค์ชั้นหรูระดับโลก ภายในงานด้วยเช่นกัน”

ทั้งนี้บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย มีความพร้อมอย่างเต็มที่ทั้งในด้านการจัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขาย  สำหรับรถยนต์แลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย และเมื่อเร็วๆ นี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วนจากแลนด์โรเวอร์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือข้อมูลด้านเทคนิคของยานยนต์แลนด์โรเวอร์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.landroverthailand.com


# # #

เกี่ยวกับมหกรรมแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า
รายการแข่งขันรีกัตต้าอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย


มหกรรมการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า จัดครบเป็นครั้งที่ 25 ในปี 2554 โดยถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2530 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสอันเป็นมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุครบ ๖๐ พรรษา ดำเนินงานโดยคณะกรรมการจัดงานการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ภายใต้สโมสรเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมด้วยสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กองทัพเรือและจังหวัดภูเก็ต

โดยมีรายนามผู้สนับสนุน ประกอบด้วย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, สยามไวน์เนอรี่, บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน), เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต, หม่อมตรีโบ๊ทเฮาส์, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และซันเซล ส่วนพันธมิตรสื่อมวลชนของงานในปีนี้ ได้แก่ เดอะเนชั่น, Phuket Gazette, Phuket Magazine, Sail-World.com, Sea Yachting และ YachtStyle Asia

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kingscup.com
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการภาพความละเอียดสูง สามารถล็อกอินได้ที่เว็บไซต์ต่อไปนี้
Facebook: http://www.facebook.com/phuketkingscupregatta
Twitter: www.twitter.com/PhuketKingsCup  
YouTube Channel: http://www.youtube.com/phuketkingscup