fh400 on December 06, 2012, 02:54:34 PM
เปิดตัว “A1 Models” คึกคัก
เซเลบ ดาราในวงการ ร่วมงานคับคั่ง


            บรรยากาศงานเปิดตัว “A 1 Models” ณ ห้องอาหาร ZUMA โรงแรม St. Regis Bangkok  ภายใต้การบริหารของ นายแบบหนุ่มสุดหล่อ แอนเดรียน ซาฮาเรียฟ หวานใจนางงามคนสวยที่ร่วมหุ้นอย่าง กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม และเพื่อนคนสนิทในวงการ แคทรียา บีเวอร์ และ อานนท์ ศักดิ์ศรี ที่ภายในงานคึกคัก ไปด้วยเซเลบ ดาราที่มาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น สาวพลอย เฌอมาลย์ ที่ยืนยันว่าจะมาร่วมงาน ก่อนเกิดข่าวรักร้าว ทำให้บรรดานักข่าวที่มานั่งรอต่างลุ้นว่า พลอยจะมาหรือไม่ แต่เพราะความเป็นสนิทกับหุ้นส่วน ยังไงสาวพลอยก็ต้องมา ทั้งยังควงแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ มาสยบข่าวรักร้าว ด้วยรอยยิ้มที่สดใสร่าเริง พร้อมประกาศตัวเป็นคนใหม่ จะใจเย็นให้มากกว่าเดิม



อีกทั้งงานนี้ยังเป็นการควงหวานใจออกงานโชว์สื่อเป็นครั้งแรกของ  น้ำฝน กุลณัฐ  ที่เปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกัน ชื่อ จอร์แดน วินเทอร์ ต่อหน้าแสงแฟลช และ นาตาลี เกลโบวา ก็ควง ยานิช  แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวลัตเวีย มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิด “A 1 Models” ของเพื่อนสนิท และการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีของคนในวงการ อาทิ  ศรีริต้า เจนเซ่น, จูน สาวิตรี, ชาร์ม ไอวรินทร์, เจนสุดา ปานโต, นุช นีรนาท, ไข่มุก ชุติมา, เกรซ กาญจน์เกล้า, กี้ รฐกร, ลูกตาล อาริษา, มาร์ค กิ่งโพยม, จอห์นนี่ อันวา, เจ มณฑล, เอี๊ยม วรรษพร, แพร ปียา, ซาร่า บอลล์, แก้ว จารีนา, ไพลิน เรืองกฤตยา, แดน เหตระกูล, เก้า เรืองกฤตยา, เอมี่ และจิมมี่ อภิชัยรักษ์

โดย  A1 Models  เป็นโมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ที่รวบรวมนางแบบและนายแบบจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างและหลากหลายให้เหมาะสมกับแต่ละชิ้นงาน ซึ่งก็ไม่ได้มีเพียงนายแบบ นางแบบต่างชาติเท่านั้น  ยังมีนางแบบนายแบบและดารานักแสดงของไทยเข้าร่วมอยู่ในสังกัด อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้มีการร่วมงานกับโมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังระดับโลก อาทิ IMG , ELITE , NEXT และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีเป้าหมายที่จะเติบโตขึ้นและขยายสาขาไปยังต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในโมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ชั้นนำของเอเชียอีกด้วย






 
                                                        +++++++++++++++++++++++

 

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 081-913-1291  Email : sitikorn@4h.co.th