sianbun on August 20, 2009, 06:02:17 PM
คอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก” ลงแผ่น พร้อมอุ่นครื่องให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน พุธที่  26 นี้ทางช่อง 7 เสิร์ฟความฮากันถึงบ้าน





      สามศรีพี่น้อง “บอม เบิ้ล บอย”  แห่ง “สินเจริญบราเธอร์ส” เปิดคอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก” แสดง ไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ซึ่งก็เรียกเสียงฮาสนั่นทั้งสองรอบการแสดงที่โรงภาพยนตร์สกาล่า แถมมีไฮไลท์แทบจะตลอดทั้งโชว์ อย่างต่อเนื่อง

      เล่นเอาคนที่ไปดูถึงกับมาบอกกล่าวเล่าสิบว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดฮาอีกหนึ่งงาน ทีนี้ใครที่ไม่เคยดูก็อยากเห็น  โดยเฉพาะช่วงพิเศษจาก “โน้ส อุดม” ที่มาเปิดเดี่ยวไมโครโฟนฉบับเต็มๆ ขโมยซีนเจ้าของงานซะงั้น แถมยังเป็นเวอร์ชั่นเอ็กคลูซีฟ มีให้ดูที่นี่ที่เดียวอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีการกลับมาพบกันอีกหน ของคนสองคนที่เคยกิ๊กกั๊ก “บอย” น้องเล็กของบ้านกับ ”กาละแมร์” พีธีกรสาวผู้มาดมั่นที่ต่างก็โต้ตอบกันด้วยเพลง งานนี้แฟนตัวจริงของหนุ่มบอยนั่งทำตาปริบๆ อยู่ข้างเวที ไหนจะเป็นการประชันความหล่อของสามพี่น้องกับ “มาริโอ้” ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการบันเทิง ที่เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น

      “บอม เบิ้ล บอย”  เลยจัดคอนเสิร์ต “สินเจริญวงแตก” มาลงจอให้คนที่อยากชมได้ชมเป็นขวัญตาในวันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7 หลังรายการประเด็นเด็ด 7 สี ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นกะทัดรัด  สำหรับชมทางโทรทัศน์    ส่วนฉบับเต็มอิ่มนั้น   มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบดีวีดี และ วีซีดี ให้ได้ฮากันเต็มที่ครบทุกช็อต โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 
« Last Edit: August 21, 2009, 12:51:35 PM by sianbun »

sianbun on September 04, 2009, 09:46:14 AM
“โน้ส อุดม” สานต่อเดี่ยวไมโครโฟน โดดขึ้นเวที “สินเจริญวงแตก” ขโมยซีนเจ้าของงาน คนดูฮาลั่นมันส์แบบต่อเนื่องจากเดี่ยว



          ขนแขกรับเชิญมาสร้างความบันเทิง ความฮา เพียบ  สำหรับคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด “สินเจริญวงแตก”    ของบรรดาพี่น้องสินเจริญบราเธอร์ส  บอม-เบิ้ล-บอย    ไม่ว่าจะเป็น   บิลลี่ โอแกน,  กาละแมร์, มาริโอ้ เมาเร่อร์  แต่คนที่มาขโมยเวทีไปเล่นทำเอาสามพี่น้องหน้าแตก ก็คือ แขกรับเชิญตัวพ่อ “โน้ส-อุดม แต้พานิช”

          เพราะไม่ได้มาเป็นแขกรับเชิญเปล่าๆ ยังขนเอามุขสดๆ มายิงกระจาย อาทิ มุขเด็กชายเคอิโงะ ที่เชิญคนดูมาเล่นอำกันจนฮากระจาย ในสไตล์เดี่ยวไมโครโฟน หรือประสบการณ์ชีวิตจริงของ “โน้ส อุดม” ที่ไปกวางเจาเจอะเจอเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่นั่นหลากหลาย ถึงขนาดที่ว่าโน้สต้องนำมาเล่าให้ฟัง จนเวทีสินเจริญวงแตก กลายเป็นเวทีเดี่ยวไมโครโฟนของ “โน้ส อุดม” ไปซะงั้น แถมขยับเล่นมุขต่อเนื่องจากโชว์ของตัวเอง จนแฟนๆ ที่เคยชมบอกว่า ใครที่เคยฮากับเดี่ยวไมโครโฟน ก็ต้องมาต่อกับโน้สเดี่ยวแบบภาคต่อ บนเวทีสินเจริญวงแตก งานนี้ได้ฮาแตกเต็มๆ

          อยากรู้ว่า     ฮาแบบภาคต่อเป็นยังไง       ติดตามได้ในบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต 

          “สินเจริญวงแตก”  วอร์นเนอร์ มิวสิค มีวางจำหน่ายให้ได้พิสูจน์กันจะๆ แล้ว
« Last Edit: September 04, 2009, 11:37:44 AM by sianbun »