fh400 on November 13, 2012, 04:21:10 PM
เปิดตัว “Seven Seas Condo Resort Jomtien”
โครงการคอนโดสไตล์รีสอร์ท ริมหาดจอมเทียน เมืองพัทยา

 
ยูนิเวอร์แซลกรุ๊ป ประเทศไทย ทุ่ม 2 พันล้านบาท เปิดตัวโครงการคอนโดสไตล์รีสอร์ท ด้วยพื้นที่กว่า 15 ไร่ 1,500 ห้องใน 8 อาคาร พร้อมสระว่ายน้ำท่ามกลางเกาะจำลอง 7 เกาะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอย่างครบครัน  แต่ราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 9 แสนกว่า


 
                นางโซเนีย ปุนจาบิ (Sonia Punjabi) ประธานกรรมการ ยูนิเวอร์แซลกรุ๊ป กล่าวว่า โครงการ “คอนโดรีสอร์ท Seven Seas” เป็นโครงการแรกในประเทศไทย จัดตั้งอยู่ในเขตจอมเทียน เมืองพัทยา  โดยใช้งบประมาณในการพัฒนาที่ดินและการก่อสร้างกว่า 2 พันล้านบาท และอยู่ห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียง 350 เมตร พื้นที่โครงการ 15 ไร่ ขนาดโครงการ 1,500 ห้องใน 8 อาคาร ที่ออกแบบให้ทั้ง 8 อาคารห่างออกจากกัน ทำให้ไม่หนาแน่นและอึดอัด โดยมีราคาเริ่มต้นสำหรับห้องสตูดิโออยู่ที่  999,000 บาท และราคาเริ่มต้นสำหรับห้องนอนที่มี 1 ห้องนอนอยู่ที่ 1,299,000 บาท

 
อีกทั้งภายในโครงการยังมีสระว่ายน้ำกึ่งทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 7 สระ ซึ่งแต่ละสระจะมีความโดดเด่นตรงที่มีเกาะรูปแบบต่างๆ อยู่ตรงกลาง ได้แก่ เกาะอีสเตอร์ เกาะพิศวง เกาะมาดากัสการ์ เกาะเซเชลส์ เกาะบาฮามาส เกาะโบราโบรา และเกาะฮาวาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างขึ้นบนเกาะ อาทิชายหาดจำลอง คลับเฮาส์ ฟิตเนส จากุซซี่ และเรือโจรสลัดพร้อมกระดานลื่น และความร่มรื่นจากหมู่แมกไม้นานาชนิด

 

ในส่วนของโชว์รูมโครงการ จัดตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ของโครงการขนาดใหญ่กว่า 300 ตารางเมตร สามารถแสดงห้องตัวอย่างในแบบต่างๆ ได้ครบถ้วนทั้งห้องสตูดิโอขนาด 27 ตารางเมตร และห้องที่มี 1 ห้องนอนขนาด 36.5 ตารางเมตร รวมถึงห้องที่มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 73 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ภายใต้ตราสินค้าซัมซุง ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของโครงการคอนโด      รีสอร์ทSeven Seas

 

ซึ่งทางยูนิเวอร์แซลกรุ๊ป ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับพื้นที่ของโครงการมาหลายแห่งก่อนที่จะตัดสินใจว่าเมืองพัทยาเหมาะสมที่จะเป็นทำเลยุทธศาสตร์ เพื่อรองรับการขยายตัวของประเทศ ด้วยเหตุผลในเรื่องตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเติบโตอย่างมาก ทำให้ผู้พัฒนาโครงการต่างๆ ได้สร้างมาตรฐานของโครงการไว้ในระดับที่สูง ทั้งในแง่ของสิ่งอำนวยความสะดวกและคุณค่าอื่นๆ สำหรับลูกค้า

“แต่อย่างไรก็ดีคอนโดรีสอร์ท Seven Seas เชื่อว่า จะสามารถพัฒนาแนวคิด ให้มีมาตรฐานที่สูงยิ่งขึ้นไปซึ่งมิใช่เป็นแค่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในเมืองพัทยาเท่านั้น แต่หากยังเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย”

สำหรับข้อมูลของ ยูนิเวอร์แซลกรุ๊ป ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ยูนิเวอร์แซลกรุ๊ป ที่จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2515 โดยเป็นบริษัทพัฒนาสินทรัพย์ระหว่างประเทศ ระดับโลกในตลาดต่างประเทศ เน้นเรื่องการสร้างที่พักอาศัยเป็นธุรกิจหลัก

 

                                                        +++++++++++++++++++++++

 

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม บริษัท โฟว์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 086-314-1291