FB on March 30, 2013, 05:22:07 PM
“Paradox” เจอ ไฝว้ (ดวล) !! “เฟียต-เจเจ-แจ๊ค-ปลื้ม” โวย โดนสาวหักอก!! ใน MV ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ) OST. เกรียน ฟิคชั่น



MV.ไม่มีเธอ(กล่องดวงใจ)-เกรียน ฟิคชั่น
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LKTHrIcBH-o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LKTHrIcBH-o</a>

          ไหนๆ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับคนเก่ง ดึง วงดนตรีไอดอลของวัยรุ่นอย่าง Paradox มาร่วมทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น และกำลังปล่อยซิงเกิ้ล ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ) ออกไปแล้ว ในเนื้อ MV ก็ต้องได้เห็นภาพเกรียนรุ่นน้องประกอบเกรียนไอดอลกันหน่อย งานนี้ได้ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ผู้กำกับมิวสิควีดีโอไอเดียดี ที่เคยผ่านผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลง แค่รู้ว่ารัก – ลิปตา, แค่ของเลียนแบบ – คชา, ภาวะจำยอม – เคลิ้ม เป็นต้น มารับผิดชอบถ่ายทำเอ็มวี “ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ)” ให้ตรงคอนเซ็ปทั้งภาพยนตร์และความหมายของเพลง

          เพลงไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ) ที่หนุ่ม ต้า อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา นักร้องนำของวงเป็นคนแต่งเองนั้น เป็นแนวรัก ร็อค อกหัก สะท้อนอารมณ์วัยรุ่นที่กำลังช้ำใจ แล้วต้องการตะโกนโวยวาย ปลดปล่อยอารมณ์ ดนตรีก็ออกแนวมันส์ๆ สะใจวัยรุ่น ซึ่ง 4 หนุ่ม เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปลื้ม- ปุริม รัตนเรืองวัฒนา และแจ๊ค -กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา นักแสดงนำจาก เกรียน ฟิคชั่น ก็ถือเป็นตัวแทนวัยรุ่นอกหัก เหมือนกับใน “เกรียน ฟิคชั่น” ที่ไปแอบชอบสาวดาวโรงเรียน แล้วส่อแววว่า สาวจะไม่เล่นด้วย ก็ต้องมาโวยวายระบายอารมณ์ให้มันหายเจ็บใจ

          ปักหลักถ่ายทำที่ ฉัตรสตูดิโอ สุขุมวิท 51 จำลองเรื่องราวพวกแก๊งเกรียนโดนสาวหักอกมา เลยมาเกรียนเล่นเครื่องดนตรีของพี่ๆ วงพาราด็อกโดยไม่ได้รับอนุญาต กระแทกอารมณ์ กระโดดโลดเต้น ปลดปล่อยอารมณ์กันซะเต็มที่ โดย เฟียต-พัทธดนย์ วางตัวเป็น พี่ต้า เพราะบอกว่าหน้าคล้ายกัน, เจเจ-กฤษณภูมิ คว้าเบสพี่สอง มาครอง โดยอิงจากลีลาส่วนตัวที่ใกล้เคียง, ปลื้ม-ปุริม ก็ยึดกีต้าร์ตัวโปรดของพี่บิ๊ก และ แจ็ค-กิตติศักดิ์ ก็กระแทกกลองพี่โจอี้ ไม่กลัวมือเจ็บเลย ส่วนวงพาราด็อก, งานนี้จะถือสา หรือว่ายังไง คงไม่ปล่อยให้เรื่องมันจบธรรมดาๆ แน่นอน

ต้า พาราด็อกซ์ ได้พูดถึงการทำงานในวันนี้ว่า “จริงๆแล้วเนื้อหาของเพลงที่แต่งมา มันคือว่า เมื่อเราโดนแย่งแฟน แล้วไม่ยอมรับ ก็ขอโวยวายหน่อย เหมือนตอนผู้ชายอย่างเราโดนเตะกล่องดวงใจ โดนเตะผ่าหมากอะไรแบบนั้น เรื่องตัว mv ถ่ายวันนี้ มันก็อิงจากสถานการณ์ที่ว่า ร่วมงานกับน้องๆเกรียน ฟิคชั่น 4 คน ก็สนุกดี ผมว่าทุกคนเกรียนมาก เล่นเครื่องของพวกเราได้เนียนจริงๆ ว่าจะเอามาฝึกเป็นวาร์คเกอร์รุ่นใหม่ของวงซะเลย ส่วนว่า พวกผมทำอะไรกับน้องมันบ้าง ก็ต้องไปติดตาม ตอนท้ายที่เรามาแจมกันมันมันส์และก็สนุกมาก ยังไงก็ขอฝากเอ็มวีและภาพยนตร์เรื่องเกรียน ฟิคชั่นด้วยนะครับ”

          งาน นี้หนุ่ม เฟียต ขอเป็นตัวแทนแก็งค์เกรียน ฟิคชั่น เล่าว่า “ วันนี้พวกเรามาถ่ายเอ็มวีเพลงไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ) กันครับ ก่อนมาถ่ายพวกเราก็พยายามเตรียมท่องเนื้อเพลง เตรียมร้องเต้นกันมาอย่างดีมากเลย เนื้อมันเหมือนง่ายนะครับ แต่แบบมันเร็ว เพราะพี่ต้าเขาคงอยากให้คนอกหักไม่เศร้า ออกมาโวยวายระบายอารมณ์กันดีกว่า มันก็เลยทำพวกผมร้องตามไม่ค่อยทัน (หัวเราะ) แต่ก็เนียนไปได้ แต่ก็แอบเกร็งและตื่นเต้นเพราะวันนี้พี่เสือให้เรามาร้อง เต้นขนาบพวกพี่ๆเค้าเลยทีเดียว คือพวกพี่เขาเป็นไอดอลพวกผมมานานแล้ว อยู่ๆ ได้มาร่วมงานกับไอดอล มันก็ต้องเกร็งบ้าง แต่ก็ผ่านไปด้วยดี ยังไงฝากเอ็มวีด้วยนะครับ”

          เตรียมชม MV “ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ)” เพลงประกอบภาพยนตร์ของ เกรียน ฟิคชั่น ได้ต้นเมษายนนี้แน่นอน งานนี้ ใครไฟว้ ใครเจ๋งกว่ากัน ต้องรอวัด!
          - ไฝว้ แปลว่า วัดกัน ดวลกัน
« Last Edit: March 31, 2013, 08:00:35 PM by FB »

FB on April 03, 2013, 06:10:14 PM
“เกรียน ฟิคชั่น ท้าประกวดคลิปแกล้งสุดเกรียน



          ถ้าคุณกล้าเกรียน กล้าแกล้ง ก็เตรียมแจ้งเกิดได้เลย SF ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น ท้าชิงความเกรียนระดับเทพ! ส่งคลิปแกล้งคนแบบสุดเกรียน ที่เห็นแล้วต้องมีฮา (ของตัวคุณ) ความยาวไม่เกิน 60 วินาที ส่งมาที่ Facebook WeLoveSF 3 อันดับที่ Like มากที่สุดรับรางวัล “เกรียนติยศ”

          ตามหาคนซ่า...
          ล่าคนเกรียน ท้าคนเก๋า!!!

          ประกวดคลิปแกล้งสุดเกรียนทุกรูปแบบ

          แล้วโพสต์คลิปเมพขิงๆ ของคุณที่
          http://www.facebook.com/WeLoveSF
          (ความยาว 30-60 วินาที)

          คลิปไหนแกล้ง คลิปไหนเกรียนได้ like มากที่สุด
          รับรางวัลเงินสด + ตั๋วหนังรวมกว่า 26,000 บาท

          เริ่มส่งผลงาน+กระหน่ำ like วันนี้ - 28 เมษายน 2556

          ติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.sfcinemacity.com

          ประกาศผล 30 เมษายน 2556

FB on April 03, 2013, 06:10:51 PM
“ตั๊ก บริบูรณ์” โชว์เกรียนฮาตัวพ่อ สวมบท อ.เสน่ห์ ใน “เกรียน ฟิคชั่น” ทั้งบ้า (กาม) ทั้งเพี้ยนสุดๆ บ่องตง








   
           บ้าพลัง อารมณ์ดีคงไม่มีใครเกินหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง คนนี้แน่นอน ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น กำกับโดย มะเดี่ยว ชูเกียรติ ซึ่งก่อนหน้านี้ตั๊กเคยร่วมงานกับมะเดี่ยวมาแล้ว เป็นหนังสั้นเกี่ยวกับวันพ่อ และตอนนั้นเขาโดนจับเปลี่ยนลุคจากคนเฮฮาบ้าบอให้กลายเป็นหนุ่มเงียบขรึม นับว่าเป็นบทบาทใหม่ที่พลิกหน้ามือกลายเป็นหลังมือกันเลยทีเดียว จนเมื่อมะเดี่ยวลุกขึ้นมาทำหนังรัก/วัยรุ่น/คอมิดี้แบบจริงจัง จึงไม่รอช้าติดต่อชวนหนุ่มตั๊กมาร่วมแสดงสร้างสีสันความสนุกและปล่อยความฮาและความเป็นเกรียนระดับเมพได้อย่างเต็มที่ให้กับหนังเรื่องนี้ ที่จะต้องมารับบทเป็นอาจารย์ฮาสุดเพี้ยน ปะทะ กับแก๊งเกรียนจอมซ่าได้แก่ เฟียต พัทธดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ, แจ็ค กิตติศักดิ์ และปลื้ม ปุริม แถมเรื่องนี้หนุ่มตั๊กยังต้องตามจีบสาว กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แบบไม่แคร์สื่ออีกด้วย โดยตั๊กเล่าถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับมะเดี่ยวผู้กำกับและบทบาทครั้งนี้ที่ได้รับว่า

          “ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับมะเดี่ยวมาแล้วเป็นหนังสั้นวันพ่อ และจากเรื่องนั้นที่ผมต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนมาดขรึม มะเดี่ยวจึงบอกกับผมว่า ตั๊กเอ้ย! อย่าเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยดีกว่า(555) เขาจึงชวนผมมาเล่นใน เกรียน ฟิคชั่น เรื่องนี้ครับ ผมเชื่อว่าเขาน่าจะเล็งเห็นความสามารถของผมก็เลยโทรศัพท์มาหาผม เชิญชวนผมมาเล่นหนังของเขา ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติแห่งวงตระกูลผมเลยก็ว่าได้ ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่มะเดี่ยวครับ ผมรับบท อ.เสน่ห์ ถือได้ว่าเป็นคนที่จุดประกายไฟให้กับเด็กๆ ได้กลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เด็กกลุ่มเกรียนมีปัญหากัน และไม่มีใครที่จะคลี่คลายปัญหานี้ได้นอกจากอ.เสน่ห์ จริงๆ แล้วมันมีนัยยะแฝง คือผมจะเป็นคนที่บ้าในความรัก ภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่าบ้ากาม เป็นอาจารย์ที่ชอบพี่สาวของนักเรียนตัวเอง ก็คือ แอบชอบน้องกิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็พยายามเข้าทางนักเรียน เพื่อหวังจะตีซี้พี่สาวนั่นเอง”

          แน่นอนมารับบทอาจารย์สุดเกรียนทั้งที ในชีวิตจริงของหนุ่มตั๊กก็มีวีรเกรียนมาพอสมควร ถึงจะไม่ได้เกรียนใหญ่โตมาก แต่ก็เกรียนเอาฮาได้แบบสุดๆ โดยตั๊กเล่าวีรเกรียนสมัยวัยรุ่นที่หนีแม่ไปโต๊ะสนุ๊ก และทำให้อับอายขายขี้หน้าเพื่อนๆ ในครั้งนั้นว่า

          “เราเองก็อาจจะมีเกรียนบ้างแต่ไม่ถึงกับว่านอกกรอบอะไรมากมาย คือผมแอบหนีแม่ไปเล่นสนุ๊กเกอร์ตอนเด็กๆ แม่บอกกับผมว่า แม่จะไปงานเชงเม้งที่สระบุรี จะกลับมาตอน 4 ทุ่ม 5 ทุ่ม ประจวบเหมาะมาก ป๊าปปปป! ผมก็ออกไปเล่นสนุ๊กเกอร์ถึงประมาณสามทุ่ม ผมก็กำลังจะตบลูกชมพูอยู่พอดี ในใจคิดเงินได้แน่ๆรวยแน่คืนนี้ตั๊กเอ้ย ตบเสร็จปุ๊ปเงยหน้าขึ้นมา แม่มายืนอยู่ตรงหน้าถือไม้หน้าสาม(555) แม่ไล่ตีผมตั้งแต่ซอยสายหยุดจนถึงหน้ากองทัพอากาศ วิ่งหนีแม่ขึ้นรถเมล์ จนกระทั่งไม่กล้ากลับบ้าน แม่บอกไม่เป็นไรวันนี้ไม่กลับมา พรุ่งนี้มึงก็ต้องกลับมา มันก็จริงของแม่ เดินตัวเหม็นเข้าบ้านโดนตีก้นเจ็บมาก(555)”

          เกรียน ฟิคชั่น 18 เมษายนนี้ หลังสงเกรียน ทุกโรงภาพยนตร์

FB on April 03, 2013, 06:11:34 PM
MV. เพลง “ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ)”
ประกอบภาพยนตร์สุดเกรียนแห่งปี
“เกรียน ฟิคชั่น”

MV: เพลง “ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ)”
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LKTHrIcBH-o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LKTHrIcBH-o</a>

เนื้อร้อง / ทำนอง : อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (ต้า)
เรียบเรียง : Producer : Paradox
Record at : Tata Studio
Guitar rec at : Polar bear Studio
Drum rec at : Sexy pink Studio
Mixdown : พงศศรัณย์ พุ่มทิพย์ (อั้น)
Mastered : เจตพล คาน At 24 Gmm Grammy Music Studio
« Last Edit: April 14, 2013, 04:14:29 PM by FB »

FB on April 03, 2013, 06:12:02 PM
“เฟียต พัทธดนย์” แจ้งเกิดพระเอกเกรียน แอบปลื้ม “มิว ลักษณ์นารา” ทั้งใน-นอกจอ


 
          กว่าจะควานหาตัวพระเอกให้กับภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ได้นั้น ต้องใช้ระยะเวลานานหลายเดือน และคัดเลือกเป็นหลายร้อยคนกว่าจะใช่ กว่าโดนใจทั้งทีมงานและผู้กำกับ จนในที่สุดบทพระเอกสุดเกรียน ก็ตกเป็นของหนุ่มหน้าใส “เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน” หนุ่มนักเรียนจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย นับว่าเป็นการแสดงครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มเฟียตอีกด้วย โดยเจ้าตัวยอมรับว่าทั้งดีใจ แต่ก็กดดันไม่น้อยเพราะในเรื่องนี้มีนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือคุณภาพทั้งนั้น หนุ่มเฟียตจึงต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนักก่อนหนังจะเปิดกล้อง โดยเล่าถึงความรู้สึกว่า

          “เป็นการแสดงครั้งแรก รู้สึกดีใจมากเจอนักแสดงที่เก่งๆทั้งนั้นเลยแล้วผมเองก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ฝีมือก็ถือว่ายังใหม่อยู่อาจจะมีเกร็งนิดนึง ช่วงแรกๆจะค่อนข้างกดดัน ซึ่งผมต้องเตรียมตัวอย่างหนัก เรียนการแสดง โดยพี่มะเดี่ยวหาแอ็คติ้งโค้ชมาช่วยสอนครับ บางครั้งพี่มะเดี่ยวก็มาช่วยเทรนด์การแสดงเองด้วย จบคอร์สการแสดงก็ต้องไปฝึกซ้อมเต้นต่อครับ เพราะเรื่องนี้มันต้องเต้นด้วยครับ แล้วผมไม่มีพื้นฐานการเต้นเลย จึงต้องซ้อมหนัก กลับบ้านไปก็ต้องซ้อมเองต่อทั้งอ่านบททั้งเต้นครับ”

          เฟียต พัทธดนย์ ยังเล่าถึงบทบาทและคาแร็คเตอร์ของ ตี๋ พระเอกเกรียนNoob ในครั้งนี้ว่า “ตี๋จะเป็นคนรักเพื่อน เป็นคนที่สนุกกล้าแสดงออก เป็นคนเต้นเก่ง ส่วนนิสัยก็จะเป็นคนที่ชอบคิดมาก ขี้น้อยใจนิดหนึ่ง ชอบนอยด์เพื่อนตลอด ไม่อยากให้ใครมองข้าม อยากให้ตัวเองมีความสำคัญโดยเฉพาะกับสาวที่แอบชอบ คือ พลอยดาว ครับ ซึ่งตี๋มีพี่สาวชื่อ ทิพย์ รับบทโดยพี่กิ๊บซี่ ก็มักจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยมาก บทบาทสำคัญของ ตี๋ เรียกว่าเป็นเหมือนจุดศูนย์กลางของเพื่อนๆ เพราะตี๋เป็นคนมีอัธยาศัยดี คุยสนุก มีเพื่อนสนิทชื่อ โอ๊ต และเราก็ตั้งแก๊งเกรียน ฟิคชั่น ขึ้นมาครับ โดยยึดคอนเซปท์ ทำในสิ่งที่คนทั่วไปเขาไม่ทำกันครับ แต่พวกเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และในแก๊งเกรียนยังมี โมน ม่อน ต๊อก ที่ร่วมมือกันทำคลิปหนังสั้น อัพโหลดลงทางอินเตอร์เนทให้คนได้ดูกันครับ” ได้ข่าวว่าเฟียต เวลาอยู่ในกองโดนตั้งฉายาด้วย ใช่ไหม “ใช่ครับ เฟียตขี้นอยด์ เฟียตเซนซิทีฟ(555) ก็เพราะผมเป็นคนคิดมากน่ะแหละครับ หลายคนบอกว่าบทตี๋มันคือตัวตนผมจริงๆเลยครับ(ยิ้ม)”

          แต่สิ่งที่ทำให้หนุ่มเฟียตหัวใจเต้นแรงมากของหนังเรื่องนี้ คือการได้ประกบ 2 สาวสวย ได้แก่ กิ๊บซี่ วนิดา ที่เข้าฉากครั้งแรกก็เกรียนใส่กิ๊บซี่ทันทีที่เจอหน้าว่าไม่น่าเล่นเป็นพี่สาวเลย เราน่าจะเล่นเป็นแฟนกันมากกว่านะครับ และ มิว ลักษณ์นารา นางเอกสาวสวยของเรื่องนี้ หนุ่มเฟียตก็ยอมรับว่าปลื้มสาวมิวตั้งแต่เล่นละครแล้ว พอรู้ว่าจะต้องมาเล่นเป็นนางเอกในเกรียน ยิ่งดีใจและตื่นเต้นสุดๆ แถมยังเกรียนด้วยการเข้าหาทางแม่อีกด้วย หนุ่มเฟียตรีบชี้แจงทันทีว่า

          “ผมชื่นชอบทางการแสดงครับ พี่มิวเขาแสดงเก่งมาก แต่เวลาพักกองเบรกกองผมก็ชอบไปอ้อนแม่พี่มิว(ยิ้ม) บางวันไม่ได้เข้าฉากกันผมก็โทรไปคุยกับแม่พี่มิวครับ ก็ปลื้มนะพี่มิวน่ารักมาก ส่วนในหนังผมจะแอบชอบเขา แต่ผมก็ดันไปทำให้เขาเกลียด ในตอนที่ได้แสดงละครเวทีโรงเรียนด้วยกันครับ เป็นฉากที่ทำให้กลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของตี๋ อ่อ!ฉากนี้แหละครับตี๋หลงรักพลอยดาวแบบเต็มหัวใจ เพราะพลอยดาวเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคและเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่แล้วตี๋ก็ดันสร้างเรื่องน่าอับอายให้พลอยดาว และหลังจากนั้นเองชีวิตตี๋ก็เปลี่ยนไปเลยครับ นำพามาสู่เรื่องราวเกรียนๆ ก็อยากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ 18 เมษายนนี้นะครับ”

          เกรียน ฟิคชั่น 18 เมษายนนี้ หลังสงเกรียน ทุกโรงภาพยนตร์

FB on April 11, 2013, 02:33:58 PM
กิ๊บซี่-มิว ควง 4 หนุ่ม เกรียน ฟิคชั่น บุก สีลม รณรงค์สงเกรียนอย่างปลอดภัย ต้อนรับสงกรานต์ 2013





          สหมงคลฟิล์ม ร่วมกับ สตูดิโอคำม่วน และภาพยนตร์เรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” ร่วมจัดกิจกรรม “คาราวาน เกรียน ฟิคชั่น รณรงค์สงเกรียนอย่างปลอดภัย ต้อนรับสงกรานต์ ปี 2013” นำทีมโดย 4 หนุ่มสุดฮอต เฟียต พัทธดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ, แจ็ค กิตติศักดิ์ และ ปลื้ม ปุริม พร้อมแท็คทีมนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่ วนิดา และ มิว ลักษณ์นารา เดินขบวนรณรงค์สงเกรียนอย่างปลอดภัย พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนร่วมอนุรักษ์ประเพณีไทย โดยนักแสดงทั้ง 6 เดินชบวนพร้อมแจกซองใส่มือถือกันน้ำให้กับพี่น้องที่ร่วมกิจกรรมและประชาชนย่านบริเวณถนนสีลม (สีลมคอมเพล็กซ์-อาคาร ซีพีทาวเวอร์) ในวันอังคารที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมานี้

          ซึ่งเหล่านักแสดงเตรียมตัวลุยกันอย่างคึกคัก แม้สภาพอากาศแดดจัดหนักขนาดนี้ แต่ 4 หนุ่มเกรียน เฟียต, เจเจ, แจ็ค และปลื้ม ดูจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ นั่นเพราะบรรดาแฟนคลับตามมาให้กำลังใจกันจนแน่นหนา สาวๆ ตามกรี๊ด ตามซับเหงื่อ ขอถ่ายภาพด้วยตลอดทาง ทำให้หนุ่มๆ หน้าบานหุบยิ้มไม่ลง ลืมอากาศร้อนกันไปเลยทีเดียว ด้าน 2 สาว กิ๊บซี่ และ มิว ก็ไม่ขอยอมแพ้เช่นกัน สู้ตายแบบสุดๆ ช่วยกันแจกซองพลาสติกกันน้ำจากภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น และทักทายสวัสดีปีใหม่ไทยกับพี่น้องชาวสีลม พร้อมกับช่วยกันพูดขอความร่วมมืิอการเล่นสงกรานต์ปีนี้อย่างปลอดภัย โดยสาว กิ๊บซี่ เล่าถึงบรรยากาศกิจกรรมครั้งนี้ว่า

          "กิจกรรมวันนี้พวกเรา เกรียน ฟิคชั่น บุกกันมาที่ถนนสีลม เพื่อมาช่วยรณรงค์ให้คนไทย และพี่น้องประชาชนเล่นสงกรานต์กันแบบถูกวิธีและปลอดภัยค่ะ บรรยากาศวันนี้สีลมตอนกลางวันคนเยอะมาก และให้การตอบรับกับกิจกรรมเป็นอย่างดี ก็อยากจะฝากถึงช่วงสงกรานต์ เรื่องการดื่มแอลกอฮอลล์ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุกันเยอะมาก บางทีเมาแล้วเล่นน้ำกันอาจจะเกิดกระทบกระทั่งกันก็ระวังกันด้วยนะคะ และสิ่งที่อยากจะให้เน้นคือ เรื่องของประเพณีวัฒนธรรมปีใหม่ไทยที่มีมานานแล้ว อยากให้น้องๆ เด็กๆ วัยรุ่น ที่นอกจากจะเล่นสาดน้ำกันสนุกสนานแล้ว หันมาใส่ใจประเพณีไทยการมากขึ้น เช่น การรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ไหว้คุณพ่อ คุณแม่ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวกันด้วยนะคะ ส่วนหนุ่มๆ หากอยากจะเล่นสงเกรียน ก็เกรียนกันแบบมีลิมิตด้วย ห้ามแต๊ะอั๋งสาวๆ เด็ดขาด"

          ส่วน น้องมิว ก็ขอฝากถึงวัยรุ่นไทยกับการเล่นสงกรานต์ปีนี้ว่า "อยากให้เล่นกันอย่างปลอดภัย น้ำแข็งอย่าปาใส่กันเลย หรือการเล่นแป้งก็ระวังกันด้วยบางทีมันเข้าไปข้างในตาก็อันตรายได้เหมือนกัน ช่วยกันเล่นแบบระมัดระวัง และอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยให้สืบทอดต่อๆ ไปด้วยนะคะ"

          ปิดท้ายด้วย หนุ่มเฟียต ตัวแทนจากแก๊งค์เกรียน ฟิคชั่น ฝากถึงผลงานภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า "ช่วงนี้พวกเราทั้ง 4 คน ก็เดินสายโปรโมทหนังกันอย่างเต็มที่ครับ ทุกปีจะเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ แต่ปีนี้พวกเราจะลองลงมาเล่นสาดน้ำที่กรุงเทพฯกันครับ ตามมาเล่นน้ำกับพวกเราได้นะ และหลังจากเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันเหนื่อยแล้ว ก็อยากเชิญชวนให้มาชมภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น เข้าฉาย 18 เมษายนนี้นะครับ พวกเราและนักแสดงทุกคนตั้งใจทุ่มเทกับงานมาก ผลงานกำกับของพี่มะเดี่ยว การันตีว่าเป็นหนังไทยคุณภาพแน่นอนครับ"

          ชีวิตนี้เกิดมาครั้งเดียว เกรียนซะ!
          "เกรียน ฟิคชั่น" 18 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on April 11, 2013, 03:15:36 PM
คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จาก 3 เวทีปราบเซียน ล่าสุด “มะเดี่ยว” เตรียมส่ง “เกรียน ฟิคชั่น กระตุกต่อมเด็กยุค 2013 ฉายหลังสงกรานต์นี้



          ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม และ 13 เกมสยอง ผลงานกำกับของ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ก็สามารถคว้ารางวัลทั้งต่างประเทศ และในประเทศไทยมาแล้วอย่างถล่มทลาย ทั้งรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม หรือจะบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ซึ่งทุกสถาบันประกาศรางวัลต่างชื่นชมและยกย่องให้กับผลงานของเขากันทั้งนั้น ล่าสุดก็ยังคงมาตรฐานการสร้างภาพยนตร์คุณภาพไว้อย่างต่อเนื่อง จนสามารถคว้าหลายรางวัล และหลายสถาบันของงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์ในปีนี้ ทั้งรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม และรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม อาทิ งานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 22, งานชมรมวิจารณ์บันเทิง และงานเฉลิมไทยอวอร์ดครั้งที่ 9 เป็นต้นกับภาพยนตร์เรื่อง HOME ความรัก ความสุข ความทรงจำ ผลงานกำกับโดย “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” คงต้องยกให้เป็นผู้กำกับมือรางวัลอีกคนหนึ่งของประเทศไทย โดยมะเดี่ยวเล่าถึงความรู้สึกจากการคว้ารางวัลในครั้งนี้ว่า

          “รู้สึกดีใจมาก เป็นอีกผลงานที่เราตั้งใจทำและสร้างออกมา ซึ่งปีนี้มีคนเก่งๆเข้าชิงเยอะมากนะ จริงๆแล้วแค่มีชื่อเข้าชิงติด 1 ใน 5 ภาพยนตร์เราก็รู้สึกดีใจมากแล้ว ขอบคุณทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจทำงานนี้ให้ออกมาดี ขอบคุณสำหรับรางวัลจากทุกสถาบันที่มอบให้ มันเป็นกำลังใจที่จะให้เรายิ่งต้องพัฒนาฝีมือให้มากขึ้น ต้องทุ่มเทกับการสร้างหนังให้มากยิ่งขึ้น เราคงต้องเหนื่อยมากขึ้นเพื่อให้งานต่อไปของเราออกมาดีกว่านี้”

          แน่นอนปี 2013 นี้ มะเดี่ยว ชูเกียรติ เตรียมส่งภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ผลงานกำกับล่าสุด ที่เตรียมจ่อคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์หลังสงเกรียน(สงกรานต์)นี้อย่างแน่นอน นำเสนอเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น กับเรื่องราวที่วัยรุ่นต้องพบ ต้องเจอ ต้องทำ โดยเลือกนักแสดงหน้าใหม่มารับบทเป็นตัวแทนวัยรุ่นยุคนี้ 4 หนุ่มหน้าใสแห่งแกงค์เกรียนได้แก่ เฟียต พัทธดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ, ปลื้ม ปุริม รวมถึง แจ็ค กิตติศักดิ์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือคุณภาพอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา, มิว ลักษณ์นารา, ตั๊ก บริบูรณ์, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย, โบ้ท เดอะเยอร์ส และจิ้ม ชวนชื่น โดยมะเดี่ยวเล่าถึงภาพยนตร์ล่าสุดของเขาว่า

          “แน่นอนปีนี้มีหนังให้ดูกันอยู่แล้ว กับเรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ซึ่งเราใช้มาตรฐานการทำงานทุกอย่างเหมือนกับเรื่องโฮมฯ และ รักแห่งสยาม เก็บทุกรายละเอียด ตั้งแต่การแคสติ้งนักแสดง การถ่ายทำ บทภาพยนตร์ ตลอดไปจนถึงขั้นตอนการตัดต่อทุกอย่าง และยังคงเป็นเรื่องของการสะท้อนแง่มุมความคิด ความรู้สึก ความรักของวัยรุ่นเช่นเคย ที่ผ่านมา รักแห่งสยาม เราต้องการบอกว่า เมื่อมีรักย่อมมีหวัง สำหรับโฮมฯ เราบอกว่า Life goes on with or without hope และเมื่อมาถึง เกรียน ฟิคชั่น หนังเรื่องนี้จะพูดถึง การล้มลุกคลุกคลาน และการเริ่มต้นใหม่ กับเรื่องของแกงค์เด็กมัธยม ตี๋ โอ๊ต ม่อน โมน ชอบทำตัวเกรียนบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ด้วยการถ่ายคลิปชาวบ้าน ถ่ายคลิปแกล้งเพื่อน จนวันนึงตี๋ถูกเลือกให้ไปเล่นละครเวทีคู่กับพลอยดาว นางเอกของเรื่อง แต่ก็ดันไปสร้างเรื่องป่วนจนกลายเป็นปัญหาใหญ่เกิดขึ้น ทำให้พลอยดาวเกลียดไม่ชอบหน้า และไม่กล้าขึ้นเวทีอีกเลย ตี๋และแกงค์เกรียนจึงต้องหาสารพัดวิธีทำให้พลอยดาวหายโกรธและกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้ แต่เรื่องมันไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อกลับบ้านตี๋ก็ยังต้องมามีปัญหากับทิพย์ พี่สาวที่อยู่ด้วยกัน ถึงขั้นทะเลาะรุนแรง หนีออกจากบ้าน มันก็กลายเป็นความวุ่นวายของช่วงชีวิตวัยรุ่นที่ต้องเจอกับปัญหาต่างๆมากมายที่เข้ามาตลอด เมื่อเริ่มรักใครสักคน ก็อยากจะใกล้ชิด แต่เมื่อคนที่ชอบดันมาเกลียด ก็ต้องพยามทำทุกอย่างเพื่อให้สาวหันกลับมามองอีกครั้ง ในแง่มุมความเป็นเพื่อนรักที่พร้อมจะช่วยเหลือกันยามเพื่อนเดือดร้อน แต่ถ้าเพื่อนต้องมาทะเลาะกัน แย้งสาวคนเดียวกันจะผ่านพ้นจุดนี้ไปได้อย่างไร แล้วปัญหาครอบครัวที่ตามมาอีกจะหาวิธีจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้อย่างไรกัน ความสัมพันธ์เหล่านี้มันเป็นจุดเชื่อมโยงกันหมด ซึ่งสิ่งที่จะได้รู้คือ ชีวิตจริงมัน delete หรือ undo หรือ cancel เรื่องแย่ๆที่เกิดขึ้นกับเราไม่ได้ สิ่งที่เราทำได้คือการเรียนรู้และเติบโตไปกับมันต่างหาก

          สำหรับนักแสดงมีทั้งนักแสดงหน้าใหม่ น้องๆก็ทุ่มเททำการบ้านมาดีมาก เราส่งให้ฝึกเรียนแอ็คติ้ง ฝึกเต้นเป็นเวลาหลายเดือน หรือ แม้แต่นักแสดงมืออาชีพทั้ง กิ๊บซี่ เขาชอบบทนี้มากนะ พอเขาชอบเขาอินกับบท กิ๊บซี่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก อย่างน้องมิว เราสอนการแสดงมาตั้งแต่ร่วมงานละครวนิดาด้วยกัน เราเป็นผู้กำกับคนแรกของมิวเลย เราเห็นแววการแสดงของน้อง บทพลอยดาวเราตั้งใจเขียนมาเพื่อให้มิวแสดงโดยเฉพาะ หรือแม้แต่พี่ตั๊ก บริบูรณ์ และพี่ป๋อมแป๋ม เราชื่นชอบการแสดงของพวกเขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และพวกเขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวังกับบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้เลย นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงาน และตั้งใจถ่ายทอดการแสดงออกมาได้ตรงตามที่เราต้องการจริงๆ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า เกรียน ฟิคชั่น จะเป็นเหมือนบทบันทึกของวัยรุ่นยุคนี้ที่ชอบทำกิจกรรมเยอะ ชอบแสดงตัวตน ซึ่งเราจะเห็นจากการประกวดหนังสั้น คลิป เต้น ต่างๆมากมาย แล้วทุกครั้งที่มีการประกวด เราก็จะเห็นคนเข้าแถวต่อแถวกันยาวมาก เพราะ คนต้องการแสดงตัวตน ต้องการพื้นที่เพื่อจะบอกโลกว่าฉันอยู่ตรงนี้ ฉันมีความสามารถตรงนี้ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ทำง่าย เพราะมันมีทั้งยูทูป ทั้งอินเตอร์เน็ต ให้เด็กถ่ายคลิปลง จึงตอบโจทย์ว่าการพยายามที่จะมีตัวตนของน้องๆนำไปสู่สิ่งใดต่อสิ่งใด คิดว่าเด็กรุ่นนี้น่าจะอินน่าจะเข้าใจได้”

          ยังคงไม่ทิ้งลายเซ็นต์สไตล์การกำกับภาพยนตร์ของมะเดี่ยว ที่มุ่งเน้นการสะท้อนมุมมอง แง่คิดดีให้กับสังคม ด้วยภาพยนตร์ไทยคุณภาพที่บรรจงสร้างขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการเรียกน้ำจิ้มก่อนหนังเข้าฉาย ช่วงสงกรานต์นี้ มะเดี่ยว ใจดีจัดให้แบบเต็มๆ ด้วยการเตรียมปล่อยตัวอย่าง “เกรียน ฟิคชั่น” เวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย ติดตามชมได้ที่ www.facebook.com/sahamongkolfilmint และ www.youtube.com/sahamongkolfilmint ห้ามพลาดกันนะจ้ะ

          “เกรียน ฟิคชั่น” เจอกันแน่ หลังสงเกรียน 18 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on April 12, 2013, 03:51:10 PM
คลิป: เล่นสงกรานต์แบบ เกรียน ฟิคชั่น
   
เล่นสงกรานต์แบบ เกรียน ฟิคชั่น
มันส์ ฮา สนุก ขนาดไหน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=V4GYf5r6jsQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=V4GYf5r6jsQ</a>

เตรียมไปดูกันในโรงภาพยนตร์ 18 เมษายนนี้
เพราะชีวิตนี้เป็นวัยรุ่นได้แค่ครั้งเดียว เกรียนซะ
www.facebook.com/GreanFictions
« Last Edit: April 14, 2013, 04:15:44 PM by FB »

FB on April 12, 2013, 03:52:37 PM
ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย”เกรียนตัวแม่ ตุ๊ดเหวี่ยง เกรี้ยวกราด ฮา น่าตบ ในเกรียน ฟิคชั่น



GreanFictions Trailer2 ตัวอย่างหนัง เกรียนฟิคชั่น (Commuan Version)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FyiF2U3XvMY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FyiF2U3XvMY</a>

แดดลมฝน เสือโคร่ง OST เกรียนฟิคชั่น Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=If6XiMbQ-ro" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=If6XiMbQ-ro</a>

          เธอคนนี้มาแรงจนฉุดไว้ไม่อยู่ “ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” หนึ่งในพิธีกรรายการเทยเที่ยวไทยสุดจี๊ด ที่แม้ช่วงนี้จะร้อนแรงจนงานวิ่งชนตลอดไม่เคยได้หยุดพัก แต่เธอก็ยังแบ่งเวลาเพื่อร่วมแสดงในภาพยนตร์ “เกรียน ฟิคชั่น” กับบทของ อ.แดงต้อย ที่ต้องบินขึ้นไปถ่ายทำถึงจ.เชียงใหม่ แต่เธอก็ไม่เคยบ่น เพราะโดยส่วนตัวแอบปลื้มผลงานหนังของผู้กำกับมะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ตั้งแต่เรื่อง รักแห่งสยาม มาแล้ว จึงทำให้ป๋อมแป๋มดี๊ด๊าเป็นพิเศษเมื่อได้มาร่วมงานกับผู้กำกับในดวงใจครั้ง นี้

          “ทางทีมงานติดต่อมาแล้วบอกว่ามีบทอยากจะให้เล่นเป็น อาจารย์ที่เป็นกระเทย เราก็ถามว่าหนังของใครพอรู้ว่าเป็นหนังของมะเดี่ยวเราก็เลยบอกว่าได้ๆตกลง เล่นทันที ส่วนตัวรู้จักกับมะเดี่ยวมาอยู่แล้ว เราก็ติดตามผลงานเขามาตลอดนะ แอบปลื้มเขามาก่อนหน้านี้แล้ว เราชอบรักแห่งสยามมาก แล้วอีกอย่างตั้งแต่สมัยเรียนจุฬาฯก็ได้ยินชื่อมะเดี่ยวมาตั้งแต่สมัยนั้น ก่อนจะเจอครั้งแรกในความคิดเราคิดว่ามะเดี่ยวน่าจะเป็นคนที่แอบดุ เพราะเราตัดสินจากผลงานของเขา หนังของเขาแต่ละเรื่องมีความเนียบมาก ละเอียดมาก เราจึงรู้สึกว่าเขาน่าจะเป็นคนค่อนข้างดุ แต่พอเจอตัวจริงแล้วคุยกันแล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ร่าเริ่งเป็นกันเองมาก แล้วเราก็แอบปลื้มเหมือนกัน เพราะมะเดี่ยวก็เป็นแฟนเทยเที่ยวไทยด้วยเหมือนกัน ก็เลยคุยกันถูกคอ พอตอนที่เราคุยกันถึงเรื่องคาแร็คเตอร์ มะเดี่ยวค่อนข้างเปิดโอกาสให้เราตีความตัวละครของเราอย่างอิสระเหมือนกัน ป๋อมแป๋มอ่านบทตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วยิ่งอ่านมันก็รู้สึกยิ่งอยากเล่น มะเดี่ยวเป็นคนนิสัยดี ใจดีและมีความเป็นมืออาชีพมากค่ะ”

          หลาย คนเห็นภาพความน่ารักจากการเป็นพิธีกรมาแล้ว แต่เมื่อต้องมาสวมบท อาจารย์อีโก้จัด ตุ๊ดเหวี่ยงแบบจัดเต็ม ป๋อมแป๋มก็ตีบทแตกและอินกับการแสดงได้จนเป็นที่น่าหมั่นไส้มาก โดยเล่าถึงบทบาทและคาแร็คเตอร์ที่ได้รับครั้งนี้ว่า

          “ตอนที่ อ่านบทแดงต้อยครั้งแรกก็คิดว่าทำไมกระเทยคนนี้มันร้ายจัง กระเทยคนนี้ทำไมมันไม่มีข้อดีเลยว่ะอ่านแล้วอยากจะขอตบที ปรากฎว่ายิ่งเล่นไปก็ยิ่งอยากตบ คือ จริงๆแล้วต้องขอบคุณมะเดี่ยวที่ช่วยตีความตัวละครว่าคนเราที่มันร้ายกับคน อื่นได้แบบนี้มันต้องรู้สึกว่าตัวเองมีดีมาก แต่มันรู้สึกอย่างเดียวไม่ได้หรอก เพราะกระเทยคนนี้ถึงมันจะเลวแต่มันก็ยังมีความเก่ง มีความสามารถด้านละครเวที มีอีโก้สูง พยายามจะผลักดัน พลอยดาว นักเรียนคนโปรดให้เป็นซุป’ตาร์ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะแก๊งเกรียนมาสร้างปัญหาทำให้พลอยดาวไม่กล้าขึ้นเวทีอีกต่อไป จึงทำให้ไม่ชอบแก๊งเกรียน และตามราวีจนถึงที่สุด”

          แต่ถึงจะโต สุด แถมยังรับบทอาจารย์ เมื่อต้องร่วมงานกับแก๊งเด็ก ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับเธอเลย เพราะกลายเป็นขวัญใจและเป็นคุณแม่ของเด็กๆ ที่ต้องคอยดูแล คอยเลี้ยงขนมเลี้ยงข้าวน้องๆไปโดยปริยาย ป๋อมแป๋มเล่าต่อด้วยอารมณ์สนุกสนานว่า

          “น้องๆทั้งหมดน่ารักมาก เลย วันที่ไปวันแรกป๋อมแป๋มรู้สึกเกร็งนิดนึง เพราะ อายุห่างจากเรามากและเขาก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่เอาเข้าจริงเด็กๆก็จะเข้ามาแวะเวียนเล่นกับเราเสมอ เรื่องนี้เด็กๆเยอะแล้วก็พากันเรียกป๋อมแป๋มว่าคุณแม่ เราก็เลยพาน้องๆเลี้ยงขนมเลี้ยงข้าว รู้สึกอบอุ่นดีค่ะ ตอนแรกกลัวจะเป็นช่องว่างระหว่างวัยแต่สุดท้ายก็ไม่มี ก็ไม่รู้เป็นเพราะว่าเรายังเด็กอยู่ หรือเด็กพวกนี้มันแก่แดดมากกว่ากันก็ไม่รู้นะ”

          และแม้จะผ่าน พ้นวัยเกรียนมาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่วีกรรมสุดเกรียนสมัยวัยรุ่นที่ป๋อมแป๋มเคยก่อไว้นั้น เธอยังจำได้แม่นไม่เคยลืมจนถึงทุกวันนี้ “เรื่องที่เกรียนที่สุดของป๋อมแป๋มเกิดขึ้นช่วง ม.ปลาย ซึ่งเป็นช่วงที่เราคิดว่าเราโตแล้ว ช่วงนั้นป๋อมแป๋มก็จะไปเที่ยวหัวหินกับเพื่อนโดยนั่งรถไฟไปแล้วก็จะมีสิ่ง ที่ชอบทำที่นึกว่าเจ๋งมาก คือ การไปกวนตีนแม่ค้าบนรถไฟ เช่น แม่ค้าเดินไปขายมะม่วงแล้วดันถามว่า มะม่วงมันไหมจ้ะ เราเองก็เลยไปกวนตีนว่าอ้าวขายเองไม่รู้หรือว่ามันไม่มัน เพื่อนก็ชอบใจหัวเราะกันใหญ่ ยิ่งได้ใจเราก็เลยไปแกล้งครั้งที่สอง มีแม่ค้าถามว่าน้ำเย็นไหมจ้ะ แล้วเราก็เอามือไปจับแล้วบอกว่าเย็น คราวนี้แม่ค้าไม่เล่นด้วยมันเควี้ยงขวดใส่เลย อันนี้ก็เลยเป็นบทเรียนว่าเราเป็นเด็กเป็นเล็กอย่าไปเปรี้ยวอย่าไปเกรียน แล้วตอนนั้นรู้สึกจะเป็นกระเทยเกรียนด้วยไม่ใช่เด็กเกรียนอย่างเดียว”

          ติดตามชมผลงานการแสดงแบบจัดเต็มของ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ได้ในภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น ทั้งฮา ทั้งน่าตบ 18 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: April 17, 2013, 06:09:54 PM by FB »

FB on April 19, 2013, 04:38:36 PM
ปฐมทัศน์ “เกรียน ฟิคชั่น” ขนทีมนักแสดงครบเซ็ท จัดเต็มโชว์เซอร์ไพรส์พิเศษ เรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับถล่ม SFW





          สหมงคลฟิล์ม และ สตูดิโอคำม่วน ร่วมกับภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น จัดงานรอบปฐมทัศน์ ด้วยการเชิญเหล่านักแสดงมาครบทีม นำโดย 4 หนุ่มเกรียน เฟียต พัทธดนย์, แจ็ค กิตติศักดิ์, เจเจ กฤษณภูมิ, ปลื้ม ปุริม พร้อมด้วย กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, มิว ลักษณ์นารา, ตั๊ก บริบูรณ์, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย, โบ้ท เดอะเยอร์ส, เจน เจนจิรา และผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟนคลับที่ตามมากรี๊ด ส่งกำลังใจติดขอบเวทีจนหนาแน่น ณ SFW ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา

          โดยเริ่มโชว์เซอร์ไพรส์แรกจาก 2 หนุ่ม พิช วิชญ์วิสิษฐ์ กับขนุนน้อย วงเสือโคร่ง กับบทเพลงเพราะๆ แดด-ลม-ฝน เวอร์ชั่นอะคูสติก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มะเดี่ยวผู้กำกับและพิช ร่วมกันแต่งขึ้นมา ตามติดด้วยโชว์พิเศษจาก 4 หนุ่ม เฟียต, แจ็ค, เจเจ, ปลื้ม เปิดตัวโชว์สเตปท์แดนซ์ครั้งแรกบนเวทีแห่งนี้ กับเพลง ไม่มีเธอ(กล่องดวงใจ) ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นดังลั่น กับลีลาท่าเต้นสุดยียวนกวนทีนแต่น่ารักของหนุ่มๆ แถมยังเนียนทำเกรียนใส่หน้ากากเป็นวงพาราด็อกซ์ เล่นกีต้าร์ ตีกลอง มันส์กันจนฉุดไว้ไม่ไหวจริงๆ ก่อนที่จะเปิดตัวเซเลปต่างแดนเดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่ มิสเตอร์บีน, ประธานาธิบดีโอบาม่า และน้องก้อง เสียใจแต่ไม่แคร์ เรียกเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อย ก่อนถอดหน้ากากเฉลยว่าที่แท้ก็เป็นเกรียนรุ่นพี่ ตั๊ก บริบูรณ์, ป๋อมแป๋ม และโบ้ท นั่นเอง พร้อมโชว์ความเมพขิงๆด้วยการวาดลีลาแดนซ์ประกอบกับการทำเสียงบีทบ็อกซ์จากน้องแจ็ค แต่ก็ยังมันส์ไม่สะใจพอ ป๋อมแป๋มเลยขอโชว์ตีลังกาบนเวทีกันเลย เรียกเสียงปรบมือและเสียงหัวเราะไปเต็มสิบกระโหลกกันเลยโชว์ครั้งนี้ จากนั้นถึงคิวของแก๊งสาวสวยนำทีมโดย กิ๊บซี่, มิว,เจน ขึ้นมาร่วมแจมสร้างสีสันและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน กับเบื้องหลังการทำงานที่นักแสดง ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมาก พร้อมด้วยมะเดี่ยว ผู้กำกับ ที่วันนี้หุบยิ้มไม่ลง เพราะทั้งคุณแม่และพี่สาวตามมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น โดยมะเดี่ยวพูดเชิญชวนให้คนไทยสนับสนุนหนุนไทย ชวนกันมาดู เกรียน ฟิคชั่น กันเยอะๆ อีกหนึ่งหนังวัยรุ่นไทยที่เกรียนแบบมีสาระแน่นอน

          ปิดท้ายความมันส์ ปฏิวัติความเกรียนด้วยการได้รับเกียรติจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บ.สหมงคลฟิล์ม, คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บ.สหมงคลฟิล์ม, คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ร่วมด้วยผู้สนับสนุนภาพยนตร์ได้แก่ คุณนฑาห์ บุญประสิทธิ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บ.โคคา-โคล่า(ประเทศไทย) จำกัด, คุณปภากร รัตนเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ธ.ออมสิน, อ.วารี ภัทราวานิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวารี เชียงใหม่, คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ.เอสเอฟ ซีเนม่าซิตี้ จำกัด ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับทีมนักแสดง และผู้กำกับ ก่อนเข้าชมภาพยนตร์ในครั้งนี้

FB on April 24, 2013, 06:00:56 PM
 “เกรียน ฟิคชั่น” มากกว่าหนังวัยรุ่นทั่วไป โดนใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย กวาดทุกกระแสเสียงชื่นชม

ทุกเสียงคอนเฟิร์ม เกรียนฯ สุดพลังหนังโดน!
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7Hc8kNim_GY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7Hc8kNim_GY</a>
   









   
          เข้าฉายไปเพียงไม่กี่วัน กระแสตอบรับจากภาพยนตร์เรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” ได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมในแง่บวกเป็นอย่างมาก เสียงชื่นชมหนัง และฝีมือการกำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล แรงด้วยคุณภาพต่อเนื่องไม่หยุด แม้แต่ในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ รวมถึงนักวิจารณ์ภาพยนตร์ ต่างก็ชมว่าเป็นหนังที่ถ่ายทอดออกมาสะท้อนแง่มุมวัยรุ่นได้อย่างถึงแก่น ครบทุกรสชาติ สนุก เฮฮา ตลก เศร้า และซึ้ง กับเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น ในมุมของเพื่อน ความรัก การเรียน ครอบครัว มิตรภาพ ล้วนแต่เป็นเรื่องที่วัยรุ่นทุกคนต้องเจอต้องผ่านพ้นกันมาทั้งนั้น เรียกว่ากวาดทุกเสียง ทุกความรู้สึกของคนดูที่ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น “เกรียน ฟิคชั่น มันฟินมาก มันจริงมาก มันแจ่มมาก, หนังวัยรุ่นที่หลายปีจะมีสักครั้ง, นี่คือหนังไทยที่สมควรกับคำว่าหนังดีมากๆอีกเรื่องของมะเดี่ยว, หนังเนื้อหาสะท้อนชีวิตวัยรุ่นยอดเยี่ยม, หนังที่เติมพลังและความหวังให้ผู้ชมทั้งที่เป็นวัยรุ่นและผ่านวัยรุ่นมาแล้วได้อย่างเต็มเปี่ยม, หนังมิตรภาพวัยรุ่นที่ลึกซึ้งกินใจ, เกรียน ฟิคชั่น ภาพยนตร์น้ำดีที่ต้องบอกต่อ ,หนังวัยรุ่นที่ไม่ไดมีดีแค่เกรียน ฯลฯ” และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นจากผู้ที่ชมภาพยนตร์แล้ว ซึ่งงานนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว เมื่อได้ฟังคำชมมากมายขนาดนี้ถึงกับปลื้ม และเอ่ยปากขอบคุณทุกกำลังใจและแรงเชียร์ว่า

          “รู้สึกดีใจ และขอขอบคุณทุกแรงใจ ทุกกำลังใจ ทุกคำชื่นชมต่างๆเป็นอย่างมากที่ให้การตอบรับกับหนัง เกรียน ฟิคชั่น ต้องบอกว่าพวกเรา นักแสดง และทีมงานตั้งใจกันเต็มที่นะ ด้วยความที่หนังพูดถึงจิตวิญญาณของวัยรุ่น เราเองต้องปรับและทำตัวให้เด็กลง เรียกว่าทำการบ้านกันหนักพอสมควร เมื่อผลงานออกมาแล้วกระแสออกมาดีด้วยหัวใจมันโล่งอย่างบอกไม่ถูกเลย สำหรับความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ เราเหมือนได้มองตัวเองย้อนกลับไปในวัยเด็กซึ่งพูดถึงในช่วงยุคสมัยนี้ แต่จริงๆแล้วความเป็นเพื่อนหรือประสบการณ์วัยรุ่นของเรามันคงจะมีไม่ต่างกันเท่าไหร่ ความบ้าคลั่งของฮอร์โมนที่มันพุ่งพ่าน ความชอบ ความรักมันอยู่ในช่วงเวลาที่เราสามารถทำอะไรก็ได้ ให้เราสมหวังในความรัก ช่วงเวลาที่เราทำอะไรก็ได้เพื่อตามหาฝันของเราโดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย สิ่งเหล่านี้เป็นจิตวิญญาณของวัยรุ่นที่หนังกำลังจะบอก เราเหมือนบอกทุกๆคนว่าจริงๆคุณมีสปิริทนี้อยู่ในตัวนะ มันผ่านไปนานแล้วจนกระทั่งเราโตแล้วแต่เราดูหนังเรื่องนี้แล้วมองย้อนกลับไปบางทีไฟในตัวเราที่มันมอดแล้วมันอาจจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เพราะ มันพูดถึงเรื่องจิตวิญญาณวัยรุ่นจริงๆและอยากจะให้ทุกคนนั้นรักษาเอาไว้ แก๊งค์เกรียนเรื่องนี้มันเหมือนเพื่อนเรา เราดูเองเรายังรู้สึกว่าเขียนขึ้นมาจากคนที่เรารู้จัก คนที่เราเคยเห็นมาจากเพื่อนบ้าง มาจากคนที่เราประทับใจบ้าง ซึ่งเราจะเห็นว่าทุกๆคนจะมีเพื่อนคล้ายแบบนี้อยู่ในความทรงจำ เราจะเห็นมันกลับมาโลดแล่นอีกครั้งหนึ่ง หรือไม่งั้นเราก็รู้สึกว่ามันเป็นตัวเราเองชัดๆเลย ก็ขอฝากผลงานล่าสุดด้วย ลองไปดูจิตวิญญาณวัยรุ่นในหนังเรื่องนี้กัน บางทีคุณอาจจะได้แง่คิด มุมมอง ของวัยรุ่นยุคนี้”

          กระแสดีมาแรงขนาดนี้ ผู้กำกับมะเดี่ยว และทีมนักแสดงได้แก่ เฟียต, แจ็ค, เจเจ, ปลื้ม, กิ๊บซี่, มิว และเจน จึงขอไปเดินสายโปรโมทหนังที่ โรงภาพยนตร์ SF เดอะมอลล์บางกะปิ กับ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการโชว์แดนซ์สุดพิเศษจาก 4 หนุ่มแกงค์เกรียน และร่วมพูดคุยกับ 3 สาวสวย บนเวทีหน้าโรงหนัง พร้อมทั้งแจกลายเซ็นต์ให้กับบรรดาแฟนคลับและผู้ชม ก่อนที่จะเตรียมไปเซอร์ไพรส์คนดูถึงหน้าประตูโรงเรียกเสียงกรี๊ดและได้ใจคนดูไปแบบเต็มร้อยกันเลยงานนี้...

          เรียนรู้และเติบโตไปกับชีวิต “เกรียน ฟิคชั่น” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ แล้วคุณจะได้อะไรมากกว่าที่คิด

FB on May 09, 2013, 04:53:39 PM
“ออมสิน” ชวนนักเรียน-ครู โครงการธนาคารโรงเรียนกว่า 400 ชีวิต การันตีหนังคุณภาพ “เกรียน ฟิคชั่น” ยกให้เป็นหนังวัยรุ่นสาระดีที่วัยไหนก็ซึ้ง! อิ่ม! ประทับใจ!
 




          ธนาคารออมสิน ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมสันทนาการต้อนรับปิดเทอมให้กับนักเรียน-ครู กว่า 400 คนจากโครงการ “ธนาคารโรงเรียน” ในการร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีคุณปภากร รัตนเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรธนาคารออมสิน และ คุณวินัย สิทธิไวทยาภรณ์ รองผู้อำนวยการฝ่าย ส่วนธนาคารโรงเรียน ฝ่ายพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ธนาคารออมสิน ให้เกียรติมาร่วมงาน

          เกรียน ฟิคชั่น เป็นภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่พยายามหาพื้นที่ให้กับตัวเอง เรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้าง โดยเชื่อว่า การมีตัวตนในโลก Social Network จะช่วยได้ จึงทำคลิปสั้นแกล้งคนไปเรื่อยๆ จนเกิดดัง แต่แล้วเรื่องราววุ่นวายต่างๆ ก็ตามมามากมาย เมื่อหนึ่งในกลุ่มตกหลุมรักดาวโรงเรียน และเริ่มจะต้องหันกลับมาพิสูจน์ตัวเองด้วยฝีมือและทักษะร้อง-เต้นของตัวเองจริงๆ แบบไม่อิงสื่อออนไลน์ และไหนจะมาเข้าใจผิดกับพี่สาว จนต้องหนีเตลิดจากเชียงใหม่ลงสู่พัทยา โลกใบใหม่ที่เติมสีสันให้ชีวิตแบบคาดไม่ถึง

คณะจัดงานเชื่อมั่นว่า “เกรียน ฟิคชั่น” คือ ภาพยนตร์วัยรุ่นคุณภาพที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ส่งเสริมการเรียนรู้ปรัชญาชีวิตในทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนกับอาจารย์, เด็กกับคนในครอบครัว, เพื่อนกับเพื่อน โดยเรื่องราวในภาพยนตร์ ล้วนแต่ตีแผ่แง่มุมชีวิตและความคิดวัยรุ่นที่สร้างสรรค์อย่างครบรส สนุก ตลก ซึ้ง และให้ข้อคิด ผู้ใหญ่ดูก็จะเข้าใจเด็กวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น และหวนคิดถึงมิตรภาพและเรื่องราวในอดีตของตัวเอง, ส่วนวัยรุ่น ถ้าได้ชม ก็จะได้แง่คิดเชิงบวกให้กับชีวิตที่กำลังจะถึงจุดเปลี่ยนมากมาย จึงถือว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นสื่อการสอนวัยรุ่นที่ดีเยี่ยมให้กับนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล รวมถึงกิจกรรมดังกล่าวยังส่งเสริมการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์แก่กลุ่มสมาชิกในโครงการธนาคารโรงเรียนด้วย

          ซึ่งเป็นดังคาด ผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 400 คน ต่างประทับใจในภาพยนตร์ หัวเราะด้วยความสนุก และซึ้ง อิ่มเอมกับข้อคิดต่างๆ ที่ได้รับ ท้ายสุด ตอกย้ำความประทับใจ ยังได้ทีมนักแสดงนำอย่าง เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา และ เจน-เจนจิรา จำเนียรศรี มาสร้างความเซอร์ไพรส์ถึงหน้าประตูโรงภาพยนตร์หลังจากภาพยนตร์ฉายจบ นักเรียนที่ร่วมโครงการ ก็ได้ถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงและขอลายเซ็นต์กันอย่างใกล้ชิด

          ถือเป็นกิจกรรมดีดีที่เกิดขึ้น จากผู้ใหญ่ใจดีทุกๆฝ่ายร่วมมือกัน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยสามารถเติบโตเป็นบุคลากรที่ดีของสังคมต่อไป ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ “เกรียน ฟิคชั่น” ก็คงถึงเวลาที่ต้องเข้าไปพิสูจน์คุณภาพกันแล้ว วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!

FB on May 09, 2013, 04:55:22 PM
“เกรียน ฟิคชั่น” กระแสดี มาแรงจนต้องจัดรอบพิเศษนำทีมนักแสดงสุดฮอต ร่วมกิจกรรม Meet & Greet เพื่อกราบขอบคุณแฟนๆ และคนดู
 










           สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ คำม่วน สตูดิโอ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชวนมาสร้าง ปรากฏเกรียน ร่วมกัน กับภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น หนังวัยรุ่นสุดเริ่ด! ที่กำลังได้รับการกล่าวถึงมาก และ สร้างความประทับใจให้กับคนดูอย่างถล่มทลาย จนต้องเปิดรอบพิเศษ เพื่อให้แฟนๆจากภาพยนตร์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้ นำทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตโดย เฟียต พัทธดนย์, แจ๊ค กิตติศักดิ์, เจเจ กฤษณภูมิ, ปลื้ม ปุริม และเจน เจนจิรา ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรม Meet & Greet และชมภาพยนตร์ร่วมกัน ณ ลานจัดกิจกรรม (ข้างโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย) ชั้น 6 เมื่อวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2556

          ปรากฏการณ์เกรียนครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะนอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วม Meet & Greet ใกล้ชิดกับทีมนักแสดงทั้ง 5 คน เฟียต, เจเจ, แจ็ค, ปลื้ม และเจน แล้ว ยังมีการจับฉลากเลขที่นั่งตั๋วหนังสำหรับคนที่ร่วมชมรอบพิเศษครั้งนี้ เพื่อแจกเสื้อยืดลายขวางที่นักแสดงแกงค์ 4 หนุ่มเกรียนใส่เข้าฉากในเรื่องนี้กันอีกด้วย หลายคนที่อยู่ในงานกิจกรรมต่างโบกไม้โบกมือลุ้นกันสุดตัวอยากจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้เสื้อกลับบ้านไปนอนกอด จนเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับดังลั่นสนั่นพารากอน ทำเอาทีมนักแสดงสุดแฮปปี้และดีใจเป็นอย่างมากกับผลการตอบรับของภาพยนตร์ที่มาแรง แถมยังได้แรงใจเชียร์ดีๆมากมายขนาดนี้ จึงร่วมหัวกันเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเต้น “กิโยมิ” (Gwiyomi) เป็นการขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมกิจกรรม และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ช่วยกันอุดหนุน เกรียน ฟิคชั่น ก่อนจะไปร่วมชมภาพยนตร์กันอีกครั้งหนึ่งในโรงภาพยนตร์ เพื่อเก็บทุกความประทับใจ และปิดท้ายเซอร์ไพรส์กันไม่หยุดจากนักแสดง ด้วยการมอบดอกกุหลาบสีขาวให้กับผู้ชมรอบพิเศษในวันนี้กับทุกๆ คน และถ่ายภาพหมู่ร่วมกับแฟนคลับเป็นการจบกิจกรรม งานนี้พระเอกหนุ่มเฟียต จึงขอเป็นตัวแทนเล่าถึงความรู้สึกดีใจครั้งนี้ว่า

          “ตื่นเต้น และดีใจมากครับ ไม่คาดคิดว่าจะมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ เสียงกรี๊ดดังมาก บอกได้คำเดียวว่าขอบคุณมากๆ ครับ เดี๋ยวนี้เดินไปไหนก็มีคนเข้ามาทักทายตลอดรู้สึกอบอุ่นดีครับ ยังไงก็ฝากเชิญชวนทุกคนนะครับ เกรียน ฟิคชั่น เป็นหนังวัยรุ่น ที่รับรองว่าคุณได้ดูแล้วจะได้ความรู้สึกที่ดี ได้แง่คิดดีๆกลับไปแน่นอน เพราะมันรวมเรื่องราวทั้งเพื่อน ครอบครัว ช่วงวัยรุ่นที่ทุกคนต้องเจอ ต้องผ่านมันมาทั้งนั้น หนังเรื่องนี้นอกจากกลุ่มวัยรุ่นแล้ว วัยอื่นๆ ก็สามารถดูได้ ผมเชื่อว่าหากคุณได้ดูแล้ว ช่องว่างระหว่างวัย หรือช่องว่างระหว่างครอบครัวมันจะทำให้เราใกล้ชิดและเข้าใจกันมากขึ้น มาช่วยกันอุดหนุนหนังไทยดีๆ กันเยอะๆ นะครับ (ยิ้ม)”

          ร่วมสร้างความประทับใจร่วมกัน “เกรียน ฟิคชั่น” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

FB on June 05, 2013, 08:40:50 AM
4 หนุ่ม เกรียน ฟิคชั่น พาผู้โชคดีเอาท์ติ้ง กิน เที่ยว แอดแวนเจอร์ ครบสูตร กับทริปสุดเกรียนที่เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน









           บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, สตูดิโอคำม่วน ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือSFจัดกิจกรรมพิเศษให้กับผู้โชคดีที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่นที่เข้าฉายช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา กับกิจกรรม “เกรียน ฟิคชั่น ท้ากอดคอเพื่อนซี้ไปเอ้าท์ติ้งแบบมันส์เต็มเกรียน” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วประเทศ

          โดยการเดินทางในครั้งนี้นำทีมโดย 4 หนุ่มนักแสดงนำ เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา และแจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา พาผู้โชคดีทั้ง 15 ท่าน ร่วมเดินทางสู่จังหวัดเชียงใหม่ โดยสายการบิน “AirAsia”แล้วเที่ยวแบบเต็มที่รวม 3 วัน 2 คืนระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยเที่ยวแนวผจญภัยท้าความสูงเหนือยอดไม้กว่า 40 เมตร 39 สถานีด้วยระยะทางกว่า 5 กม. ตื่นเต้นกับไฮไลท์โหนสลิงที่ยาวที่สุดในเอเชียถึง 800 เมตร ที่ Fight of the Gibbon, ร่วมใกล้ชิดชีวิตสัตว์ป่าหายากหลังพระอาทิตย์ตกดินที่ “เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี” สถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนไม่ควรพลาด พร้อมเข้าพักที่ “ภูอิงฟ้า รีสอร์ท”หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำฉากไฮไลท์ในเกรียน ฟิคชั่น พร้อมท่องเที่ยวหลายที่สำคัญของเชียงใหม่ไม่ว่าจะเป็นวัดพระธาตุดอยสุเทพ,Unseen Thailand ที่ถ้ำอุโมงค์กลางเมืองที่วัดอุโมงค์, วัดพระสิงห์, วัดป่าดาราภิรมย์ และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบบสุดชิลล์ในย่านถนนนิมมานต์เหมินทร์และกินอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ ซึ่งหนุ่มเฟียต ตัวแทนแก๊งค์เกรียนได้พูดถึงความรู้สึกที่ด้มาเจอผู้โชคดีว่า “ทริปนี้เราถือว่า เป็นการขอบคุณแฟนๆ โดยเราจัดกิจกรรมพิเศษพาผู้โชคดีมาเที่ยวตามรอยเกรียนฯ ที่เชียงใหม่ที่ พักในสถานที่ๆถ่ายทำหนังจริงๆ พาไปอินกับอาหารเหนือไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆและร่วมแอดแวนเจอร์แบบเกรียนๆกับพวกเราเต็มที่ ต้องขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกกับพวกเราอย่างเต็มที่ตลอด 3 วัน 2 คืนเลย และขอขอบคุณพี่ๆเจ้าหน้าที่ในทุกสถานที่ที่ช่วยดูแลให้พวกเราทุกคนเป็นอย่างดี ทั้งFlight of the Gibbon, เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี,ภูอิงฟ้า รีสอร์ท และที่ขาดไม่ได้คือแอร์เอเชีย ที่พาผู้โชคดีมาเจอกับพวกผมที่จ.เชียงใหม่ ทริปนี้สนุกมาก เหนื่อยมากเพราะได้ทำหลายกิจกรรมร่วมกันเพียบแต่มีความสุขสุดๆ ครับ”

          ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ถือเป็นการขอบคุณให้กับผู้ชมและแฟนคลับของภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น ที่ได้ให้การตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดีในทุกๆจังหวัดของประเทศไทย ทำให้มีแฟนเพจเพิ่มขึ้นถึง 100,000 like ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน พร้อมแฟนคลับหนาแน่นในทุกๆจังหวัดที่ได้ไปเยี่ยมเยือนไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่,อุบลราชธานี, นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี และ หาดใหญ่ และเตรียมพบกับเพลงประกอบภาพยนตร์และดีวีดีของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ เร็วๆนี้