happy on November 08, 2012, 02:35:14 PM
งานแถลงข่าว“Sandy Smart Beauty Guru”เปิดตัวกูรูความงามคนใหม่ล่าสุดของเมืองไทย

“พีเพิลมีเดีย”เปิดตัวกูรูความงามคนใหม่ของเมืองไทย
 
“แซนดี้-กีรติกา ระไวสมาน”


ไม่ว่านิยาม “ความงาม” ของคุณคืออะไร ทุกๆตัวหนังสือในพ็อกเกตบุ๊ก “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” และภาษาความงามที่เป็นกันเองในคอลัมน์ “Smart Beauty by Sandy” นิตยสารสุขกายสบายใจ รวมถึงทุกคำพูดกับบทบาทพิธีกรผู้เชี่ยวชาญพิเศษในรายการแนวสุขภาพ  และไลฟ์สไตล์ ในเครือพีเพิลมีเดีย จะเปลี่ยนมุมมองความงามของคุณไปตลอดกาล


               “การมีชีวิตที่เป็นอิสระทั้งความคิดและจิตใจ เลือกที่จะเป็นตัวเองให้มากที่สุด จะนำมาซึ่งความสำเร็จ” คำกล่าวนี้คงไม่เกินจริงไปสำหรับ คุณแซนดี้ สุภาพสตรีสองโลก ผู้ซึ่งได้ผ่านมาทั้งโลกในแบบผู้ชายและในบทบาทผู้หญิง จนกลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม แถวหน้าของโลกฮอลลีวูด
             จากสจ๊วตหนุ่มผู้หล่อเหลาของสายการบินแห่งชาติ คุณกีรติกา ระไวสมาน หรือ แซนดี้ ได้ก้าวกระโดดกลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากฝีมือแห่งวงการ Hollywood แน่นอนว่าความสามารถอันโดดเด่น ความเก่งกาจ ตลอดจนความมั่นอกมั่นใจของเธอย่อมไม่ได้มีติดตัวแบบสำเร็จรูปมาตั้งแต่เกิด ทุกสิ่งล้วนได้มาจากความทุ่มเทพากเพียรที่จะทำตามความฝัน รวมทั้งต้องมุ่งมั่นตั้งใจ จนทำให้เธอประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างสูงสุด


               พ็อกเก็ตบุ๊ค “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” จึงเป็นหนังสือที่รวบรวมการเดินทางอันยาวนานเกือบครึ่งชีวิตของคุณแซนดี้ ที่เธอก้าวจากเด็กผู้ชายแสนเรียบร้อย เล่นกีฬาเก่ง มาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชื่อดังของอีกฟากโลกได้อย่างไร อะไรคือกุญแจสำคัญที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ทั้งหมดได้ย่นย่ออยู่ในหนังสือเล่มนี้ไว้อย่างครบถ้วน

               งานแถลงข่าวเปิดตัวกูรูความงามคนใหม่ของเมืองไทย “แซนดี้-กีรติกา ระไวสมาน”
เจ้าของผลงานหนังสือ “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ณ ร้านหนังสือ B2S ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ คุณแซนดี้ได้เผยแง่คิดผ่านมุมมองชีวิต ที่นอกจากจะทำให้สาวๆ สวยอย่างมีสมองแล้ว เหนือไปกว่านั้นกูรูความงามคนใหม่ล่าสุดของเมืองไทย ยังสะท้อนให้เห็นว่า ความงามไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่น หรือเครื่องสำอางเท่านั้น

             แต่ความงามควรควบคู่ไปกับเรื่องของจิตใจที่สวยงามเพิ่มขึ้นด้วย เพราะเธอก็ไม่เคยมั่นใจมาก่อน ออกจะเป็นคนขี้กลัววิตกด้วยซ้ำ เดี๋ยวกล้า เดี๋ยวกลัว นั่นเป็นบทสรุปที่ทำให้เธอเฝ้าบอกใครต่อใครว่า “อย่าให้ใครมากำหนดคุณ แต่จงเป็นผู้กำหนดตัวคุณเอง”

             ภายในงาน คุณแซนดี้ได้โชว์การสาธิตด้านความงามอันเหนือชั้น เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้างความมั่นใจ พร้อมพูดคุยกับนางแบบเพื่อช่วยเปลี่ยนบุคลิกภาพในเวลาเพียง 30 นาทีอีกด้วย นอกจากจะเป็นเจ้าของหนังสือที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของผลงานเขียนเกี่ยวกับเรื่องความงามที่อ่านสนุกที่สุดในเมืองไทย คอลัมน์ “Smart Beauty by Sandy” ในนิตยสารสุขกายสบายใจ อีกต่างหาก และเร็วๆนี้เธอกำลังจะทำให้ความงามเป็นเรื่องง่ายๆที่ใครก็ทำได้ กับบทบาทพิธีกรผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ในรายการแนวสุขภาพ  และไลฟ์สไตล์ ภายใต้สังกัดสื่อคุณภาพเพื่อประชาชน บริษัทพีเพิลมีเดีย จำกัด  ในรายการสุขกายสบายใจ ช่วงสุขกาย  By Sandy ทาง NBT (ช่อง 11) ทุกวันศุกร์ เวลา  11.30-11.55 น.และวันอาทิตย์ รายการ Happy Now  Plus ช่วง New Check Up ช่อง TNN2 True 8 เวลา 13.30-14.00 น.  

             เหนืออื่นใด รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายพ็อกเก็ตบุ๊ก “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” เธอขอมอบให้กับเด็กๆที่พิการทางใบหน้าศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ หรือชื่อเดิม ศูนย์แก้ไขความพิการบนใบหน้า และกะโหลกศีรษะโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

             พบกับพ็อกเก็ตบุ๊กคุณภาพ “ผม” ชื่อแซนดี้ “ค่ะ” จากสำนักพิมพ์สุขกายสบายใจ ในเครือพีเพิลมีเดีย อ่านงานเขียนของเธอผ่านคอลัมน์ “Smart Beauty by Sandy”  ในนิตยสารสุขกายสบายใจ ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามรายการแนวสุขภาพ  และไลฟ์สไตล์ มิติใหม่ ของ“แซนดี้-กีรติกา ระไวสมาน” ภายใต้สังกัดสื่อเพื่อประชาชน บริษัทพีเพิลมีเดีย จำกัด เร็วๆนี้









แขกรับเชิญพิเศษ คุณม้า อรนภา (ร่วมพูดคุย)






ชมสาธิต Make over




มอบทุนให้กับสมเด็จพระเทพรัตนฯ





« Last Edit: November 13, 2012, 06:13:55 PM by happy »

happy on November 13, 2012, 06:17:55 PM
 ::)  :-*