MSN on November 07, 2012, 03:15:37 PM
ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์กรุ๊ป ปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่แบรนด์ “CDG” เตรียมจัดทัพบุกอสังหาฯ ปีหน้า รุกตลาดครอบคลุมทุกเซ็กเม้นต์





บจก. ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป รีแบรนดิ้งปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย สู่แบรนด์ “CDG” ลุยตลาดอสังหาฯ พร้อมเปิดตัว 2 ผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ทายาทรุ่นที่ 2 ตระกูล     เรืองปัญญาวุฒิ เผยเตรียมขยายไลน์ธุรกิจให้ครอบคลุมตลาดทุกเซ็กเม้นต์ นำร่องโครงการ Motto By Chanuntornเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่

   นางสาวศราริน เรืองปัญญาวุฒิ  รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ เป็นเวลาหลายสิบปีตั้งแต่รุ่นคุณพ่อในแบรนด์อิ่มอัมพร และในแบรนด์ชนันธร 1,2,3 หลังจากนั้นตนและน้องสาวจึงรับช่วงเข้ามาบริหารงานของบริษัทต่อ โดยมีการทำการพัฒนา ปรับปรุงด้านผลิตภัณฑ์ การบริหาร และในเรื่องของแบรนด์ให้มีความทันสมัยขึ้น จนเป็นที่มาของโครงการในแบรนด์ชนันธรวินมิลล์, ชนันธรกรีนวิลล์, ชนันธรเดอะแซนด์ และโครงการล่าสุด โครงการ MOTTO By Chanuntorn(มอตโต้ บาย ชนันธร) รวม 4 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 3,500 ล้านบาท ซึ่งในแต่ละโครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากโดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในโซนฝั่งธน แถวอ้อมน้อย เพชรเกษม บางบอน เป็นต้น

   ทั้งนี้ที่ผ่านมาภาพรวมการดำเนินงานของบริษัทนับว่ามีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและมีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่องมาตลอดตั้งแต่ปี 2552ซึ่งเพื่อให้ธุรกิจของบริษัทที่ดำเนินการอยู่สามารถแข่งขัน และเติบโตเข้ากับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ทางบริษัทจึงได้มีแผนทำการรีแบรนดิ้ง ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยขึ้น โดยจากชื่อเดิมในแบรนด์ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ปจะเปลี่ยนมาเป็น  แบรนด์“CDG”ซึ่งนับเป็นโอกาสที่จะปรับทั้งภาพลักษณ์ และโครงสร้างองค์กรและเป็นการเริ่มรุกตลาดในทำเลที่แตกต่าง พร้อมทำการพัฒนาโปรดักส์ที่หลากหลายขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมตลาดในทุกเซ็กเม้นต์

   นางสาวศรินญา  เรืองปัญญาวุฒิผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กรบริษัท ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวเสริมว่า จากภาพรวมของธุรกิจบ้านจัดสรร ถือว่า มีการแข่งขันทางด้านการตลาดกันมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการต้องมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด ในขณะเดียวกันก็ต้องสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปด้วย ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีการปรับกลยุทธ์สำคัญเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของตลาด ด้วยการให้ความสำคัญกับการพัฒนาเรื่องภาพลักษณ์ของการออกแบบ และแบรนด์ของโครงการที่อยู่อาศัยมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการปรับแบรนด์ใหม่สู่แบรนด์“CDG” แล้ว แผนการดำเนินงาน และการพัฒนาโปรดักส์จะเริ่มขยายเน้นไปที่กลุ่มนักธุรกิจหนุ่มสาว-คนรุ่นใหม่มากขึ้น

โดยที่ผ่านมาทางบริษัทได้เปิดตัวโครงการ MOTTO By Chanuntorn(มอตโต้ บาย ชนันธร)ซึ่งนับเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโปรเจ็กต์ต้นแบบของการปรับแบรนด์CDG โดยมีแนวคิดการออกแบบดีไซน์ในสไตล์โฮมมี่ โมเดิร์นจับกลุ่มลูกค้าหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตนเอง ตั้งอยุ่บนพื้นที่โครงการรวม 68 ไร่ จำนวนยูนิต431 ยูนิตมูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท ประกอบไปด้วย บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว และบ้านเดี่ยว โดยมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แบบบ้านQuoteขนาดพื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ แบบบ้าน Maximขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทยเปิดโล่ง แบบบ้าน Maxim Plusขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทยเปิดโล่ง และแบบบ้าน Mantraขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ 1 ครัวไทยเปิดโล่ง 1 ห้องซักรีด

ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะสปอร์ตคลับ-คลับเฮ้าส์เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ฟิตเนสFloating Pavillionสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ระบบน้ำเกลือขนาด 12x25 เมตร Jogging Track และสวนสาธารณะกลางแจ้งที่ออกแบบสำหรับการวิ่งในบรรยากาศธรรมชาติโดยเฉพาะพร้อมการเดินทางก็สะดวกสบายใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 2, วงแหวนอุตสาหกรรม, เซ็นทรัลพระราม 2, เดอะมอลล์บางแค, โรงเรียนสารสาสน์, โรงพยาบาลบางมด, รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มหัวลำโพง-มหาชัย

อย่างไรก็ดีภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ความต้องการซื้อของผู้บริโภคเองก็เริ่มจะมีความชัดเจนมากขึ้น โดยหากมองในแง่พฤติกรรมผู้บริโภคแล้วจะเห็นได้ว่าเริ่มมีการปรับตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ  โดยเฉพาะเมื่อสาธารณูปโภค และการคมนาคมที่สะดวกแล้วเสร็จ อาทิ รถไฟฟ้าสายต่างๆ ถนนที่ตัดใหม่หลายสาย การขยายพื้นที่หน่วยราชการใหม่ๆ เป็นต้น ซึ่งส่งผลให้หลายทำเลมีการแข่งขันกันมากขึ้น โดยผู้ประกอบการเองก็มีการขยายการพัฒนาโครงการไปในพื้นที่ต่าง ๆ มากขึ้นตามการขยายตัวของเมือง และแหล่งความเจริญ ซึ่งในส่วนของบริษัทนั้นเชื่อว่าสิ่งที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ ก็คือการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ ในระดับราคาที่เหมาะสม พร้อมตั้งอยู่ในทำเลที่ดี และตอบรับกับความต้องการของลูกค้า โดยแนวโน้มการลงทุนในอนาคตของบริษัท ก็จะเริ่มขยายการลงทุนไปพัฒนาโครงการในทำเลใหม่ ที่ใกล้ในเมืองมากขึ้น พร้อมกับอาจจะมีการพัฒนาโปรดักส์ประเภทคอนโดมิเนียมด้วย

MSN on November 07, 2012, 03:16:43 PM
ประวัติความเป็นมาบริษัท ชนันธร ดีเวลลอป เม้นท์ กรุ๊ป จำกัด
ประสบการณ์จากรุ่นพ่อ...
•   กว่า20ปีที่มีความเชี่ยวชาญในสายงานด้านพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และงานก่อสร้าง
ภายใต้แบรนด์“อิ่มอัมพร” และแบรนด์ “ชนันธร” ที่ก่อตั้งมานานกว่าทศวรรษ
•    หนึ่งในผู้นำตลาดย่านฝั่งธน โดยเฉพาะเขตบางบอน หนองแขม บางแค และเพชรเกษม
•    ตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย
  อาทิ โครงการบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮมและทาวน์เฮ้าส์

โครงการอิ่มอัมพร9(ทาวน์เฮ้าส์+บ้านแฝด)
 2540-2546
โครงการชนันธร1-2-3         (ทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝด)
2546-2552

ส่งต่อความสำเร็จมาถึงรุ่นลูก
•   ประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากรุ่นพ่อ บวกพัฒนาการที่ต่อเนื่องในรุ่นลูกปัจจุบันมี7โครงการ
  ภายใต้แบรนด์“ชนันธร”
•    กลยุทธ์ Outside In & Insight In ปรับปรุงด้าน ผลิตภันฑ์ แบรนด์ และ บริการ   
•    รีแบรนด์ ให้แบรนด์ทันสมัย สื่อสารกับลูกค้าได้ดีขึ้น
•   Core Brand Value ที่ยังรักษาไว้...
    ความคุ้มค่าที่ลูกค้าสามารถรับรู้ได้: พื้นที่ใช้สอย, วัสดุเกรดพรีเมี่ยม,
  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
    สร้างแบรนด์จากการบอกต่อ
   บริการคือหัวใจในการทำธุรกิจ
ผลการดำเนินงาน
•   รายได้เติบโตด้วยเลข 2 หลักติดต่อกันตั้งแต่ปี 2552
•    ปัจจุบัน บริหารทั้งหมด 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 3,500 ล้านบาท

 
ต่อยอดแบรนด์CDG
•   เพื่อตอบรับการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นในปัจจุบัน
•    เพิ่มกลยุทธ์Inside Out ในกลยุทธ์ทางการตลาด
•    รีแบรนด์ ให้ดูทันสมัย แต่คงไว้ในคุณค่าของคำว่า CDG
•   ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่
•    พัฒนาฟังก์ชั่นบ้านให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของลูกค้า
•    ปรับรูปแบบการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดีขึ้น
•    มุ่งสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องกับฐานลูกค้ากลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่

ชนันธรกรีนวิลล์เพชรเกษม 69360 o Living in Nature
        2549
บ้านเดี่ยวไซส์XXLอารมณ์รีสอร์ท
พร้อมสวนและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่
ดีไซน์โมเดิร์น… 50ตร.วาขึ้นไป
เริ่ม 3.39ล้าน
ชนันธรวินมิลล์เพชรเกษม 69European-inspired Living
2550
บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและทาวน์เฮ้าส์
สไตล์ยุโรป ราคาเบาๆ
เริ่ม 3.39ล้าน
ชนันธรเดอะแซนด์มหาชัย, สมุทรสาครChilled-out Life @ Chilled-out Price 
        2552                           
ทาวน์เฮ้าส์คอนเซ็ปต์บ้านเดี่ยว
ดีไซน์โมเดิร์น… ราคาชิลๆ
เริ่ม 1.29ล้าน
เริ่มโครงการต้นแบบMOTTO by Chanuntorn“Live the way you love”
2554at MOTTO Rama2-Kanjanapisek

ž   ทำเล : บนถนนกาญจนาภิเษก
ž   มูลค่าโครงการ1,500 ล้าน
ž   เนื้อที่โครงการ 68 ไร่
ž   จำนวนยูนิตที่เปิดขาย 431 ยูนิต
ž   เริ่มเปิดการขายไตรมาสที่ 4 ปี 2554
ž   ปัจจุบันกำลังจะปิดการขาย เฟส1 จากทั้งหมด 3 เฟส
ž   www.motto-home.com, www.facebook.com/MottoHome
ž   
ตอบรับฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่“Live the way you love”:

ž   นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย  มั่นใจในตัวเองสูง
ž   อายุ 30 - 35 ปี
ž   ทำงานในทำเลLocal Area และ CBD
ž   บุคลิกดูดี มีสไตล์ แต่งตัวเนี๊ยบ แต่ฉลาดใช้เงิน
ž   เลือกใช้สินค้าคุณภาพดี ที่คุ้มค่าราคา และช่วยประหยัดเวลาการเดินทาง
ž   Lifestyleสังคมเมือง กิน เที่ยว ดื่ม ช้อปในเมือง   ติด Gadget

4 แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น
Quote
168 ตร.ม.
3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1 ที่จอดรถ

Maxim
180 ตร.ม.
3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
2 ที่จอดรถ
1 ครัวไทยเปิดโล่ง

Maxim Plus
200 ตร.ม.
3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
2 ที่จอดรถ
1 ครัวไทยเปิดโล่ง

Mantra
250 ตร.ม.
4 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1 ห้องพักผ่อน
2 ที่จอดรถ
1 ครัวไทยเปิดโล่ง
1 ห้องซักรีด
สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ:
•   สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือ ขนาด 15 x 25 เมตร
•    ห้องออกกำลังกาย
•    ส่วนออกกำลังกายกลางแจ้ง
•    ลู่วิ่งกลางแจ้งขนาด 400 เมตร
•    สนามเด็กเล่น
•    ศาลาพักผ่อนลอยน้ำ

ก้าวต่อไปของเราMore to come…by Chanuntorn
•   โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพ
•    บ้าน และ คอนโด ในทำเลที่แบรนด์เราแข็งแรงแล้ว และในทำเลใหม่
•    แนวรถไฟฟ้า และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก
•     รักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าในทำเลใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่
•   คงไว้ซึ่งคุณค่าของแบรนด์CDG

MSN on November 07, 2012, 03:17:55 PM


ชื่อ      นางสาวศรินญาเรืองปัญญาวุฒิ
ตำแหน่ง   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กรบริษัท ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์
กรุ๊ป จำกัด

ประวัติการศึกษา
2543      โรงเรียน สาธิต มศว ปทุมวัน
2547      วิทยาศาสตร์บัณฑิต, วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร, คณะอุตสาหกรรม
เกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
2548   Master of Arts in Business and Managerial Economics, Chulalongkorn University
Present   Master of Business Administration (MBA), Sasin Graduate Institute of Business Administration of Chulalongkorn University

ประวัติการทำงาน
2549-Present   Chanuntorn Development Group Co.,Ltd.
      RuengpanyaKehakarnCo.,Ltd
o   MOTTO by Chanuntorn
o   ChanuntornGreenVille
o   Chanuntorn Windmill
o   Chanuntorn The Sand


ชื่อ      นางสาวศราริน  เรืองปัญญาวุฒิ
ตำแหน่ง   รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด

ประวัติการศึกษา
2540      โรงเรียน สาธิต มศว ปทุมวัน
2544      วิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต, วิศวกรรมอุตสาหการ, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2545   Master of Arts in Business and Managerial Economics, Chulalongkorn University
2550   Master of Business Administration (MBA), Babson College

ประวัติการทำงาน
2545-2546   True Corporation PCL, Product Executive, Business and Product Development Department
o   Developed and managed new value-added products/services
o   Studied project feasibility
o   Consulted sales team to provide premier accounts with best solutions
2546-2548   Sahapathanapibul PCL, Assistant Brand Manager, Consumer Foods Department   
o   Managed a FMCG food brand
o   Responsible for both top and bottom line of brand performance
o   Worked with sales team (traditional trade, modern trade, industrial sales) to achieve sales target
2551-ปัจจุบัน   Chanuntorn Development Group Co.,Ltd.
      Ruengpanya Kehakarn Co.,Ltd
o   MOTTO by Chanuntorn
o   Chanuntorn GreenVille
o   Chanuntorn Windmill
o   Chanuntorn The Sand