ประวัติความเป็นมาบริษัท ชนันธร ดีเวลลอป เม้นท์ กรุ๊ป จำกัด
ประสบการณ์จากรุ่นพ่อ...
• กว่า20ปีที่มีความเชี่ยวชาญในสายงานด้านพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และงานก่อสร้าง
ภายใต้แบรนด์“อิ่มอัมพร” และแบรนด์ “ชนันธร” ที่ก่อตั้งมานานกว่าทศวรรษ
• หนึ่งในผู้นำตลาดย่านฝั่งธน โดยเฉพาะเขตบางบอน หนองแขม บางแค และเพชรเกษม
• ตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย
อาทิ โครงการบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮมและทาวน์เฮ้าส์
โครงการอิ่มอัมพร9(ทาวน์เฮ้าส์+บ้านแฝด)
2540-2546
โครงการชนันธร1-2-3 (ทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝด)
2546-2552
ส่งต่อความสำเร็จมาถึงรุ่นลูก
• ประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากรุ่นพ่อ บวกพัฒนาการที่ต่อเนื่องในรุ่นลูกปัจจุบันมี7โครงการ
ภายใต้แบรนด์“ชนันธร”
• กลยุทธ์ Outside In & Insight In ปรับปรุงด้าน ผลิตภันฑ์ แบรนด์ และ บริการ
• รีแบรนด์ ให้แบรนด์ทันสมัย สื่อสารกับลูกค้าได้ดีขึ้น
• Core Brand Value ที่ยังรักษาไว้...
ความคุ้มค่าที่ลูกค้าสามารถรับรู้ได้: พื้นที่ใช้สอย, วัสดุเกรดพรีเมี่ยม,
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
สร้างแบรนด์จากการบอกต่อ
บริการคือหัวใจในการทำธุรกิจ
ผลการดำเนินงาน
• รายได้เติบโตด้วยเลข 2 หลักติดต่อกันตั้งแต่ปี 2552
• ปัจจุบัน บริหารทั้งหมด 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 3,500 ล้านบาท
ต่อยอดแบรนด์CDG
• เพื่อตอบรับการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นในปัจจุบัน
• เพิ่มกลยุทธ์Inside Out ในกลยุทธ์ทางการตลาด
• รีแบรนด์ ให้ดูทันสมัย แต่คงไว้ในคุณค่าของคำว่า CDG
• ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่
• พัฒนาฟังก์ชั่นบ้านให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของลูกค้า
• ปรับรูปแบบการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดีขึ้น
• มุ่งสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องกับฐานลูกค้ากลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่
ชนันธรกรีนวิลล์เพชรเกษม 69360 o Living in Nature
2549
บ้านเดี่ยวไซส์XXLอารมณ์รีสอร์ท
พร้อมสวนและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่
ดีไซน์โมเดิร์น… 50ตร.วาขึ้นไป
เริ่ม 3.39ล้าน
ชนันธรวินมิลล์เพชรเกษม 69European-inspired Living
2550
บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและทาวน์เฮ้าส์
สไตล์ยุโรป ราคาเบาๆ
เริ่ม 3.39ล้าน
ชนันธรเดอะแซนด์มหาชัย, สมุทรสาครChilled-out Life @ Chilled-out Price
2552
ทาวน์เฮ้าส์คอนเซ็ปต์บ้านเดี่ยว
ดีไซน์โมเดิร์น… ราคาชิลๆ
เริ่ม 1.29ล้าน
เริ่มโครงการต้นแบบMOTTO by Chanuntorn“Live the way you love”
2554at MOTTO Rama2-Kanjanapisek
ทำเล : บนถนนกาญจนาภิเษก
มูลค่าโครงการ1,500 ล้าน
เนื้อที่โครงการ 68 ไร่
จำนวนยูนิตที่เปิดขาย 431 ยูนิต
เริ่มเปิดการขายไตรมาสที่ 4 ปี 2554
ปัจจุบันกำลังจะปิดการขาย เฟส1 จากทั้งหมด 3 เฟส
www.motto-home.com,
www.facebook.com/MottoHome
ตอบรับฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่“Live the way you love”:
นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย มั่นใจในตัวเองสูง
อายุ 30 - 35 ปี
ทำงานในทำเลLocal Area และ CBD
บุคลิกดูดี มีสไตล์ แต่งตัวเนี๊ยบ แต่ฉลาดใช้เงิน
เลือกใช้สินค้าคุณภาพดี ที่คุ้มค่าราคา และช่วยประหยัดเวลาการเดินทาง
Lifestyleสังคมเมือง กิน เที่ยว ดื่ม ช้อปในเมือง ติด Gadget
4 แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น
Quote
168 ตร.ม.
3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1 ที่จอดรถ
Maxim
180 ตร.ม.
3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
2 ที่จอดรถ
1 ครัวไทยเปิดโล่ง
Maxim Plus
200 ตร.ม.
3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
2 ที่จอดรถ
1 ครัวไทยเปิดโล่ง
Mantra
250 ตร.ม.
4 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1 ห้องพักผ่อน
2 ที่จอดรถ
1 ครัวไทยเปิดโล่ง
1 ห้องซักรีด
สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ:
• สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือ ขนาด 15 x 25 เมตร
• ห้องออกกำลังกาย
• ส่วนออกกำลังกายกลางแจ้ง
• ลู่วิ่งกลางแจ้งขนาด 400 เมตร
• สนามเด็กเล่น
• ศาลาพักผ่อนลอยน้ำ
ก้าวต่อไปของเราMore to come…by Chanuntorn
• โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพ
• บ้าน และ คอนโด ในทำเลที่แบรนด์เราแข็งแรงแล้ว และในทำเลใหม่
• แนวรถไฟฟ้า และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก
• รักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าในทำเลใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่
• คงไว้ซึ่งคุณค่าของแบรนด์CDG