happy on October 24, 2012, 02:46:47 PM
ซิตี้ ออโต้โมบิล ตัวแทนจำหน่ายแลนด์โรเวอร์ประเทศไทย
แต่งตั้ง ดนัย จันทรงาม ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป


ดนัย จันทรงาม

กรุงเทพฯ - บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย แต่งตั้ง ดนัย จันทรงาม ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เพื่อรับผิดชอบการดำเนินงานทั้งหมดของโชว์รูมแลนด์โรเวอร์ และศูนย์บริการระดับคุณภาพของซิตี้ ออโต้โมบิล บนถนนวิทยุ ซึ่งขณะนี้โชว์รูมกำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุง ดนัยเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญระดับสูงในการวางแผนและการดำเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในระยะยาว ทั้งยังลงลึกถึงรายละเอียดในการปฏิบัติงาน และมีความเป็นผู้นำสูง ซิตี้ ออโต้โมบิล เชื่อมั่นว่า ดนัยจะเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของฝ่ายบริหาร ในการนำทีมฝ่ายขายให้ปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมทั้งมอบประสบการณ์แห่งการบริการชั้นเลิศจากแลนด์โรเวอร์ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในประเทศไทย

ดนัย เป็นบุคลากรที่มีประสบการณ์ในแวดวงรถยนต์ระดับหรูมาอย่างยาวนาน เคยทำงานในฝ่ายการวางแผนกลยุทธ์ การสร้างกรอบการทำงานของฝ่ายบริหารและขั้นตอนการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มานานกว่า 6 ปี  ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในการสร้างความนิยมต่อแบรนด์และความเติบโตทางธุรกิจ หลังจากนั้นได้ร่วมงานกับบริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาเซราติในประเทศไทย ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ก่อนย้ายมาร่วมงานกับซิตี้ ออโต้โมบิล ในปัจจุบัน

ดนัย ถือสัญชาติไทยและดัชท์ เชี่ยวชาญการสื่อสารทั้งภาษาดัชท์ อังกฤษ เยอรมันและไทย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Vrije University อัมสเตอร์ดัม นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของผู้ก่อตั้งบริษัทบริการช่วยเหลือทางการแพทย์ ซึ่งให้บริการส่งตัวผู้ป่วยกลับประเทศและการจัดการผู้ป่วยรายกรณี ทั้งยังเป็นผู้บรรยายหลักในการประชุมด้านสุขภาพ Self Insurance Institute of America (SIIA) Conference ปี 2008 และ 2009 ทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแลนด์โรเวอร์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.landroverthailand.com