happy on October 17, 2012, 06:50:10 PM
Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่
ในสนามแข่งรถกลางคืน ท่ามกลางมหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์
เที่ยงยันเที่ยงคืน ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี 17 พฤศจิกายนนี้


* ครั้งแรกในเมืองไทยกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน (Night Race) ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ
* ครั้งแรกที่เสียงเชียร์ในสนามแข่งรถ จะดังกึกก้องหลอมรวมกับจังหวะสนุกทุกบีทจากกองทัพศิลปินนักร้องในเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างลงตัว


กรุงเทพฯ วันที่ 17 ตุลาคม 2555 -- บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด แถลงข่าวการจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่รวมเอาความตื่นเต้นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน และความมันส์ในมหกรรมคอนเสิร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้ชื่องาน Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เที่ยงยันเที่ยงคืน มาร่วมงานแถลงข่าวมากมาย อาทิ Instinct / T Bone / Teddy ska band / Mocca garden ฯลฯ ณ Infinicity Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา






โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการรวมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ฮอนด้าเคยจัด ภายใต้ชื่อ
Honda Racing Fest’ ที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง และผู้ชมมากมาย ผสานกับความสนุกเกินร้อยกับกิจกรรมดนตรี ทั้ง Honda Winter Fest’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาวท่ามกลางขุนเขา และงาน Honda Summer Fest’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาด ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์กว่า 3 แสนคนเข้าไว้ด้วยกัน รวมเป็นจังหวะของความสนุกเร้าใจแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน


ฮอนด้าสานต่อกิจกรรมความมันส์อันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ด้วยการเนรมิตดินแดนแห่งความตื่นเต้นสนุกสนาน ผสานความเร็วเร้าใจในสนามกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จากนักแข่งระดับประเทศกว่า 70 ทีม ที่พร้อมจะเร่งแรงแซงทุกโค้งเพื่อร่วมบันทึกประวิติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืน (Night Race) ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ ผนึกกำลังความสนุกสุดมันส์ทางดนตรีหลากหลายแนวเพลงกับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่ากองทัพศิลปินนักร้องชั้นนำของประเทศไทย อาทิ ปาล์มมี่, ทีโบน, โจอี้บอยและก้านคอคลับ, เจ เจตริน, ลุลา, DJ. Spydamonkee, Mocca Garden, Teddyska Band , Mild  และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมสร้างสีสันบรรยากาศในการกระโดดโลดเต้น ครื้นเครงตามจังหวะเพลง ตลอด 1 วันเต็ม นับเป็นครั้งแรกที่เสียงเชียร์ในสนามแข่งรถ จะดังกึกก้องหลอมรวมกับจังหวะสนุกทุกบีทในเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างลงตัว

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าต้องการมอบความสนุกตามแบบฉบับเดิม คือสุดยอดความท้าทายที่ทุกสายตาจับจ้องการเป็นเจ้าแห่งความเร็วในสนามแข่งรถ และสุดยอดเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 2 งาน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานมากมาย เพื่อหลอมรวมเป็นรูปแบบใหม่ยิ่งใหญ่ขึ้นในสไตล์ที่แตกต่าง ภายใต้ชื่อ Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ซึ่งฮอนด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต และผู้ที่ติดตามเทศกาลดนตรีของฮอนด้ามาโดยตลอด ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุก มันส์ไปด้วยกันให้เต็มที่ในงานนี้ครับ”

ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการจัดแข่งขันรถยนต์ว่า “การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในครั้งนี้ยังคงแบ่งเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Production Car , รุ่น Pro Cup 1500 – 1600 และรุ่น Pro Cup 2000 นับเป็นการแข่งขันในสนามกลางคืนเป็นครั้งแรก ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยเต็มรูปแบบ จึงน่าสนุก น่าตื่นเต้น และน่าติดตามกว่าทุกๆ ครั้ง ที่ผ่านมา”


นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตว่า “Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing ที่กำลังจะเกิดขึ้นพฤศจิกายนนี้ เป็นงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ มีศิลปินนักร้องมากมายที่จะมามอบความสนุกที่สุด และความประทับใจที่สุด ท่ามกลางแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ และบรรยากาศสนุกสนาน และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เข้าชมทุกท่านในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน งานนี้ไม่ควรพลาดครับ”








Instinct

ทางด้านตัวแทนศิลปินอย่าง Instinct กล่าวว่า พวกเราคิดว่างานในครั้งนี้ มันจะสื่อถึงความเป็น เรซซิ่งไนท์อย่างแท้จริง เมื่อความเร็วบวกความแรงควบคู่เสียงเพลง มันทำให้น่าตื่นเต้นเร้าใจมาก อีกทั้งศิลปินต่างๆที่มาโชว์ในงานนี้ก็สุดยอดมากจริงๆ เรา Instinct ก็เตรียมความมันส์เกินร้อย เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อยากให้เพื่อนๆพี่ๆ มาร่วมสนุกกันในงานครั้งนี้แบบไม่น่าพลาดครับ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมเกี่ยวกับการแข่งรถ เช่น Honda Hot Laps ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ร่วมนั่งรถแข่งจริง ในสนามการแข่งขันจริง โดยมีนักแข่งเป็นผู้ขับ เพื่อสร้างประสบการณ์ความเร้าใจเหมือนการแข่งขันอยู่จริง Honda Pit Tour สัมผัสชีวิตจริงในการทำงานของทีมแข่งชั้นนำ และกระทบไหล่นักแข่งตัวจริง พร้อมรับของที่ระลึกจากทีมแข่ง Honda Performance Show ชมการขับขี่แบบผาดโผนโชว์สมรรถนะของรถยนต์ฮอนด้า โดยนักแข่งมืออาชีพ ที่ฝึกฝนมาอย่างชำนาญ และ Honda Car Club Village การรวมตัวของบรรดาผู้ที่รักในรถยนต์ฮอนด้ามากที่สุดในประเทศไทยกว่า 400 คัน

ไม่เพียงแต่กิจกรรมที่เกี่ยวกับการแข่งรถเท่านั้น ยังมีบูธกิจกรรมที่แบ่งเป็นโซนอีกมากมายที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกัน อาทิ Bira Zone สนามรถบังคับสุดมันส์ Live Park Zone  ที่ประกอบไปด้วยเกมคอมพิวเตอร์แข่งรถ, โซนเด็ก และโซนถ่ายภาพ นอกจากนี้ ยังมีการจำลองบรรยากาศโซนหัวหิน เขาใหญ่ เขาตะเกียบ ที่มีบรรยากาศสบายๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาพักผ่อน รับประทานอาหาร และเลือกซื้อของที่ระลึกได้อีกด้วย

ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ใน Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing โดย บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด, บริษัท บริดจสโตนเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด  จำกัด, บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, และการกีฬายานยนต์

ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี เข้าชมงานฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th และ
« Last Edit: October 17, 2012, 07:07:49 PM by happy »