sianbun on August 18, 2009, 05:04:55 PM
ธีร์โฮลดิ้ง แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ โครงการ “Sealect 3 eat 2 gether” 
 
             ธนธัช จุนชนะเวชานันท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย  บริษัท ธีร์โฮลดิ้ง จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่  โครงการ “Sealect 3 eat 2 gether” พร้อมเปิดโชว์หนังโฆษณาใหม่เรื่อง A man who lives in a trash house” พร้อมชวนผู้ร่วมกิจกรรมทาง www.sealect3eat2gether.com  100 คนแรกเข้าชมหนังพรีวิวเรื่อง “Land of the Lost ” ฟรี ณ โรงภาพยนตร์ อีนิกม่า เดอะ ชาโด้ สกรีน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น. 

ซีเล็ค พุ่งเป้ากลุ่มตลาดครอบครัว เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Sealect 3 eat 2 gether หรือ ซีเล็ค...กินข้าวด้วยกัน” ดึงคอนเซ็ปต์ รณรงค์ให้คนไทยหันมาทานอาหารที่บ้านร่วมกัน พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องใหม่ วันที่ 18 สิงหาคมนี้ แถมใจดีเฟ้นหาผู้สมัคร “กินข้าวด้วยกัน” 100 คนแรก ชมหนังใหม่รอบ พรีวิว เรื่อง Land of the Lost ฟรี ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 วันที่ 18 สิงหาคม 2552

คุณธนธัช จุนชนะเวชานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขายบริษัท ธีร์โฮลดิ้ง จำกัด เผยว่า บริษัทฯเล็งเห็นพฤติกรรมคนไทยในเมืองหลวง ที่ให้เวลากับครอบครัวลดลง จึงจัดแคมเปญการสื่อสารการตลาด เน้นให้คนไทยทานอาหารที่บ้านร่วมกัน นอกจากจะช่วยประหยัดตามเศรษฐกิจพอเพียงแล้ว ยังทำให้เกิดการแบ่งปันความคิด ประสบการณ์ อารมณ์ และช่วยสานสายใยความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว เสนอซีเล็คอร่อยสุดคุ้มกับ “ซีเล็คมัลติแพ็ค (เขียวหวานทูน่า , พะแนงทูน่า และปลากระบอกในซอสตำรับจีน) ชุดละ 75 บาท และซีเล็คซันมะมัลติแพ็ค (ซันมะในซอสมะเขือเทศ ในซอสญี่ปุ่น และต้มยำชุดละ 45 บาท มีจำหน่ายที่โลตัส,คาร์ฟูร์,ท็อป และโฮมเฟรชมาร์ท

โดยแคมเปญนี้มีระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม-เดือนตุลาคม 2552โดยถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาเรื่องใหม่ A man who live in a trash house เป็นรายการโทรทัศน์ Reality Show รายการหนึ่งที่เข้ามาถ่ายทำเบื้องหลังของชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านที่มีแต่ของสะสมที่เขารัก จนถูกคนอื่นมองว่าอาศัยอยู่ในบ้านขยะ แม้แต่ภรรยาและลูกของเขายังทนไม่ได้และไปขอความช่วยเหลือจากทางรายการโทรทัศน์รายการนี้ ซึ่งรายการได้จัดหาอาสาสมัครเพื่อมาโน้มน้าวชายคนนี้ให้ยินยอมจัดการกับของกองโตที่สะสมให้ออกจากบ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมผ่านทีวีได้เร็วๆนี้ วันที่ 18 สิงหาคม ศกนี้

นอกจากจะจัดแถลงข่าวเปิดตัวหนังโฆษณาที่โรงภาพยนตร์ อีนิกม่า เดอะ ชาโด้ สกรีน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน แล้ว ยังให้ผู้สมัครทางเว็บไซต์ ร่วมเข้าชมหนังโฆษณาเรื่อง “A man who lives in a trash house” และภาพยนตร์รอบพรีวิวเรื่อง Land of the Lost ฟรี 2 ที่นั่งอีกด้วย สนใจลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.sealect3eat2gether.com
« Last Edit: August 27, 2009, 09:30:24 AM by sianbun »

sianbun on September 12, 2009, 09:44:36 AM
ซีเล็ค ...เปิดตัวแคมเปญโฉมใหม่ “Sealect 3 eat 2 gether”หวังสานสายใยรักในครอบครัว
   
   ซีเล็ค พุ่งเป้ากลุ่มตลาดครอบครัว แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Sealect 3 eat 2 gether หรือ ซีเล็ค...กินด้วยกันที่บ้าน” พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องใหม่  ดึงคอนเซ็ปต์รณรงค์ให้คนไทยหันมาทานอาหารที่บ้านร่วมกัน และจัดกิจกรรมชวนสมัครสมาชิก “กินข้าวด้วยกัน” 100 ท่านแรกชมภาพยนตร์ใหม่ฟรี 2 ท่าน เรื่อง Land of the Lost ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 18 สิงหาคม 2552 เวลา 14.00 น.

   คุณธนธัช  จุนชนะเวชานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เผยว่า “บริษัทฯตระหนักถึงพฤติกรรมการรับประทานอาหารของคนไทยในเมืองหลวงที่ปัจจุบันมีรูปแบบในการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้ส่วนใหญ่มักทานอาหารคนเดียวส่งผลให้มีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง ซีเล็คจึงอยากให้คนไทยรับประทานอาหารที่บ้านร่วมกัน เพื่อให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

   นอกจากนี้เรายังคิดว่า ระหว่างการรับประทานอาหารจะมีการสนทนาร่วมกัน ทำให้ครอบครัวเกิดการแบ่งปันความคิด ประสบการณ์ อารมณ์ ความรู้สึก ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยประสานให้เกิดความรัก และความอบอุ่นให้เกิดขึ้นภายในครอบครัวมากยิ่งขึ้น จึงได้จัดทำแคมเปญ “Sealect 3 eat 2 gether หรือ ซีเล็ค...กินด้วยกันที่บ้าน” ขึ้น

   แคมเปญนี้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดรณรงค์ให้คนไทยหันมารับประทานอาหารที่บ้านด้วยกัน จึงสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาแนว Reality Show โดยใช้ชื่อเรื่องว่า A man who lives in a trash house โดยเนื้อเรื่องเป็นรายการ Reality Show รายการหนึ่งที่ภรรยาและลูกติดต่อเข้ามาให้ช่วยเปลี่ยนพฤติกรรมของหัวหน้าครอบครัว ที่ชอบสะสมของจนเต็มบ้าน ทำให้ภรรยาและลูกของเขาทนไม่ไหว

   แม้ว่าสิ่งของที่เก็บนั้นเป็นสิ่งของที่ไม่จำเป็นต้องเก็บในความรู้สึกของคนทั่วไป แต่สำหรับเขาทุกๆอย่างคือความทรงจำอันดีงาม รวมทั้งประโยชน์ที่เผื่อจะใช้สอยได้ในอนาคต

   รายการ Reality Show นี้จึงต้องหาคนเข้าไปช่วยเปลี่ยนพฤติกรรมชอบสะสมของและทำให้ครอบครัวนี้ได้อยู่กันพร้อมหน้า พร้อมตาพ่อ แม่ ลูกอีกครั้ง ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมนี้ และฉายตามโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมเป็นต้นไป”

นอกจากนี้ คุณธนธัช ยังกล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของแคมเปญนี้ว่า “ซีเล็คต้องการสื่อสารแคมเปญนี้ไปยังกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานและกลุ่มครอบครัวเป็นหลัก โดยต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการรณรงค์ให้ครอบครัวมีเวลากินด้วยกันที่บ้าน นอกจากทำให้ครอบครัวได้พบปะกันแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ประหยัดในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้อีกด้วย

   นอกจากนี้ซีเล็คยังต้องการสื่อสารเพื่อตอกย้ำตราสินค้า และต้องการสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายว่าปัจจุบันสินค้าของซีเล็คมิได้มีเพียงทูน่าสเต็กหรือแซนวิชอย่างเดียว เรายังมีทูน่าปรุงสำเร็จที่พร้อมรับประทานได้ทันที และยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มปลาอื่นๆได้แก่ ปลาซันมะ ปลากระบอก ปลาซาร์ดีนและปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ให้เป็นทางเลือกกับผู้บริโภคหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยซีเล็คหวังว่าหลังจากออกแคมเปญนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายได้ในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้และยังช่วยให้คนไทยได้ซื้อสินค้าคุณภาพราคาพิเศษอีกด้วย

และเพื่อให้สอดคล้องกับแคมเปญนี้ ซีเล็ค ได้ออกผลิตภัณฑ์แพ็ค 3 กระป๋องออกมา 2 เซ็ท ราคาสุดประหยัดอร่อยคุ้มค่ากันทั้งครอบครัว ได้แก่ ซีเล็ค มัลติแพ็ค และซีเล็คซันมะมัลติแพ็ค ซึ่งซีเล็คมัลติแพ็ค ประกอบด้วยซีเล็คเขียวหวานทูน่า,ซีเล็คพะแนงทูน่า และซีเล็คปลากระบอกในซอสตำรับจีน จากปกติราคา 105 บาทเหลือ เพียงชุดละ 75 บาท

   สำหรับซีเล็คซันมะมัลติแพ็คประกอบด้วย ซีเล็คซันมะในซอสมะเขือเทศ ซีเล็คซันมะในซอสญี่ปุ่น และซีเล็คซันมะต้มยำ จากปกติราคา 69 บาท เหลือเพียงชุดละ 45 บาท มีจำหน่ายที่โลตัส , คาร์ฟูร์,ท็อปส์และโฮมเฟรชมาร์ท โดยแคมเปญนี้มีระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม-เดือนตุลาคม 2552

   ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้จัดกิจกรรมเปิดรับสมัครสมาชิก “กินข้าวด้วยกัน” ผ่านทางwww.sealect3eat2gether.com สำหรับ 100 ท่านแรกที่สมัครเข้ามาก่อนได้รับสิทธิ์ 2 ที่นั่งเพื่อเข้าชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้และชมภาพยนตร์เรื่อง Land of The Lost  รอบพรีวิว  ฟรีก่อนใคร ในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา  19.30 น. อีกด้วย”