sianbun on April 20, 2009, 03:38:08 PM
“YLG Bullion & Futures ”โบรกเกอร์ทองคำรายใหญ่ รุกตลาดโกลด์ฟิวเจอร์ส
เปิดตัว Selling Agent พันธมิตรใหม่ขยายเครือข่ายให้บริการร่วม 30 ราย



บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส โบรกเกอร์ทองคำรายใหญ่ระดับประเทศ รุกตลาดโกลด์ฟิวเจอร์สอย่างต่อเนื่อง ขยายเครือข่ายการให้บริการลงทุนทองคำอย่างครบวงจรกับลูกค้า ล่าสุดเปิดตัวพันธมิตรใหม่ “Selling Agent” ร้านค้าทองคำชั้นนำ 12 ราย ร่วมให้บริการลูกค้าเทรดโกลด์ฟิวเจอร์สเต็มรูปแบบ และอยู่ระหว่างการพิจารณาเพิ่มเติมอีกเกือบยี่สิบราย พร้อมเตรียมจัดสัมมนาใหญ่แนะนำเทคนิคการลงทุนทองคำแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าภายใต้หัวข้อ “รวยด้วยการลงทุนกับ YLG” ณ โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ เวลา 13.00-16.30 น.วันเสาร์ที่ 25 เม.ย. นี้

นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ จำกัด (YLG BULLION & FUTURES) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวการให้บริการเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเกี่ยวกับทองคำ หรือโกลด์ฟิวเจอร์ส ในตลาดตราสารอนุพันธ์แห่งประเทศไทย (TFEX) ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวนนักลงทุนที่เป็นกลุ่มลูกค้าเก่าที่เป็นลูกค้าระดับวีไอพี รวมถึงกลุ่มผู้ลงทุนใหม่ สนใจสมัครเป็นสมาชิกในการซื้อขายทองคำล่วงหน้ากับบริษัทฯ เป็นจำนวนมาก และล่าสุดบริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จเป็นโบรกเกอร์รายแรกที่จะมีการขยายฐานการให้บริการด้านโกลด์ฟิวเจอร์สผ่านพันธมิตรร้านค้าทองคำที่มีชื่อเสียง และต้องการเป็นตัวแทนสนับสนุน (Selling Agent) ในการให้บริการซื้อขายสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า (Gold Futures) ซึ่งขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งและขึ้นทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว อีกทั้ง มีรายชื่อเปิดเผยทาง website ของทาง TFEX และ กลต. แล้วจำนวน 12 ราย และกำลังอยู่ระหว่างการการดำเนินการอีกอย่างน้อยเกือบยี่สิบราย นอกจากนี้เพื่อเป็นการให้ความรู้และแนะนำเทคนิคการลงทุนในทองคำอย่างครบวงจรแก่ผู้ลงทุนในการซื้อขายสัญญาโกลด์ฟิวเจอร์สและทองคำแท่ง  ทางกลุ่มบริษัทวายแอลจี ได้มีการจัดกิจกรรมสัมมนาใหญ่ พร้อมเชิญวิทยากรพิเศษมาเปิดมุมมองการลงทุน ภายใต้หัวข้อ “รวยด้วยการลงทุนทองคำกับ YLG” ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ ระหว่างเวลา 13.00-16.30น. ณ โรงแรมคอนราด (ถนนวิทยุ)

“ หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตจากทาง TFEX และเปิดดำเนินการเทรดสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้าประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ มีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ในขณะที่มีพันธมิตรทางธุรกิจร้านค้าทองคำที่มีชื่อเสียง ต้องการร่วมเป็นตัวแทนสนับสนุนของวายแอลจี ในการให้บริการซื้อขายโกลด์ฟิวเจอร์สกับนักลงทุน เป็นจำนวนมาก โดยในเบื้องต้นนี้มีร้านทองที่ได้รับการแต่งตั้งและขึ้นทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จำนวน 12 ราย ได้แก่ บริษัท ไดนามิค ดี-พลัส จำกัด, บริษัท ห้างทอง ทองไพโรจน์  จำกัด ,บริษัท ที แอล เอช โกลด์ฟิวเจอร์ส แอนด์ บูลเลี่ยน จำกัด , บริษัท ชมพู  (บ้วนหลี) จำกัด , ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายทอง เพชรสุวรรณ, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายทองยิ่งเจริญ , บริษัท อั้งเซ่งเฮงโกลด์  จำกัด , บริษัท เจี่ยเจี้ยเชียง สิงโตคู่ (ฉ่อย) จำกัด , ห้างหุ้นส่วนจำกัด ราชาฟิวเจอร์ , บริษัท เค แอนด์ อาร์ โกลด์ ฟิวเจอร์ จำกัด , บริษัท ห้างขายทองนำเกียเฮง จำกัด และบริษัท ทองเปียเซ้ง จำกัด” นางพวรรณ์ กล่าว


สำหรับการสัมมนาพิเศษในหัวข้อเรื่อง “รวยด้วยการลงทุนทองคำกับ YLG” ที่บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จะจัดขึ้นนั้น เพื่อแนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในทองคำแท่ง รวมถึงเทคนิคการลงทุนในโกลด์ฟิวเจอร์สและทองคำแท่ง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในช่วงที่ราคาทองคำโลกมีความผันผวน ซึ่งจะมีการเผยถึงเทคนิคการสร้างผลตอบแทนหลากหลายรูปแบบรวมทั้งการเทรดทองคำแท่งควบคู่กับการเทรดโกลด์ ฟิวเจอร์ส โดยจัดเป็น 2 ช่วง ซึ่งช่วงแรกมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ในด้านการลงทุนทองคำแท่ง ได้แก่ คุณซิวซิน สิงห์ประสงค์ อดีตผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารยูโอบี ที่จะกล่าวถึงโอกาสในการขยายพอร์ตลงทุนทองคำแท่งของกลุ่มลูกค้าระดับวีไอพี , คุณพัชรศรี เบญจมาส (กาละแมร์) พิธีกรชื่อดังที่มีความสนใจ และมีประสบการณ์จากการลงทุนทองคำแท่ง และคุณประสิทธิ์ ศรีรุ่งธรรม เจ้าของธุรกิจร้านทองออโรร่า ร้านทองชั้นนำที่ให้บริการลงทุนทองคำแท่งและทองรูปพรรณสำหรับลูกค้าทั่วไป เป็นต้น

ส่วนช่วงที่ 2 เน้นหนักในด้านการลงทุนในตลาดโกลด์ฟิวเจอร์สให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด โดยมีวิทยากรรับเชิญได้แก่ คุณเกศรา มัญชุศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะกล่าวถึงโอกาสการลงทุนในตลาดอนุพันธ์ และโกลด์ฟิวเจอร์ส , คุณดนุชา วีระพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด ที่จะมาเปิดมุมมองของการเป็นนักลงทุนที่หลากหลาย ทั้งตลาดการเงิน ตลาดทุน และธุรกิจที่มีแนวโน้มการขยายตัวได้ดีในภาวะเศรษฐกิจผันผวน รวมถึงมีคุณพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานกรรมการ และคุณฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด ร่วมเป็นผู้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์อันยาวนานในด้านการลงทุนทองคำ ที่ทำให้กลุ่มบริษัทวายแอลจี เป็นผู้นำในการให้บริการเกี่ยวกับทองคำรายใหญ่ของประเทศมากว่า 20 ปี โดยมีคุณพชร ปัญญายงค์ พิธีกรรายการ Money Channel เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดทั้ง 2 ช่วงการสัมมนาในครั้งนี้ สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูล และสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02- 287-1155 ต่อ 131, 132 หรือ www.ylgbullion.com

“กลุ่มวายแอลจี จะมีการจัดกิจกรรมในลักษณะการอบรมสัมมนา เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในการลงทุนทองคำแท่งและโกลด์ฟิวเจอร์ส ที่มีความน่าสนใจเช่นนี้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจะมีการขยายฐานการให้บริการผ่านตัวแทนสนับสนุนหรือ Selling Agent ของเราให้มากยิ่งขึ้น เพื่อครอบคลุมการให้บริการที่มีประสิทธิภาพกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นโอกาสทำให้การดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทวายแอลจี ประสบความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการด้านการลงทุนทองคำที่ครบวงจรระดับแนวหน้าของประเทศไทยในลำดับต่อไป” นางพวรรณ์ กล่าว

รายชื่อร้านค้าทองคำชั้นนำ ที่ร่วมเป็นพันธมิตรและตัวแทนสนับสนุน (Selling Agent) ในการให้บริการซื้อขายสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า (Gold Futures) ของบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด ที่มีการแต่งตั้งและขึ้นทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว ประกอบด้วย

1.บริษัท ไดนามิค ดี-พลัส จำกัด               (Dynamic D-Plus Co.,Ltd)

2.บริษัท ห้างทอง ทองไพโรจน์  จำกัด        (Thongphairoj Co.,Ltd)

3 บริษัท ที แอล เอช โกลด์ฟิวเจอร์ส แอนด์ บูลเลี่ยน จำกัด    (TLH Gold Futures & Bullion Co.,Ltd)

4. บริษัท ชมพู  (บ้วนหลี) จำกัด          (Buanlee  (Chompoo) Co.,Ltd)

5. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายทอง เพชรสุวรรณ    (Petsuwan Goldsmithlimited Partnership)

6. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายทองยิ่งเจริญ       (Ying Cha Roen Goldsmithlimited Partnership)

7. บริษัท อั้งเซ่งเฮงโกลด์  จำกัด          (Ang Seng Heng Gold Co.,Ltd)

8. บริษัท เจี่ยเจี้ยเชียง สิงโตคู่ (ฉ่อย) จำกัด       (Jia Jia Chiang Couple Lion (Choi) Co.,Ltd)

9. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ราชาฟิวเจอร์          (Racha Future Limited Partnership)

10. บริษัท เค แอนด์ อาร์ โกลด์ ฟิวเจอร์ จำกัด    (K & R Gold Future Co.,Ltd)

11. บริษัท ห้างขายทองนำเกียเฮง จำกัด       (Numgiaheng Goldsmiths Company Limited)

12. บริษัท ทองเปียเซ้ง จำกัด          (Pia Seng Gold Co.,Ltd)
« Last Edit: April 20, 2009, 03:45:25 PM by sianbun »