FC on September 08, 2012, 07:13:45 AM
“จันทร์ 25” จับมือ “เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้องละคร “มารกามเทพ”











                     คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ และ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ 2 บิ๊กบอส บริษัท จันทร์ 25 และ บริษัท เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ร่วมกันเป็นประธานในพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “มารกามเทพ” นำแสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์, โม-มนชนก และการพลิกบทบาทเล่นร้ายครั้งแรกของ นัท มีเรีย พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพร่วมประชันฝีมือ อาทิ แก้ว-อภิรดี, ไก่-สุปราณี, เงาะ-กชกร, หนุ่ม-สุรวุฑ, ตฤณ เศรษฐโชค, สุรศักดิ์ ชัยอรรถ, การ์ตูน-อินทิรา, แอม-ธัญวิสิฎฐ์, เอเคอร์-ชมะนันท์, แคท-เปรมนลิน และ คิตตี้-กัจนฐานียา ผลงานกำกับโดย กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ โดยจัดพิธีบวงสรวงขึ้นที่ โรงเรียนเรวดี ประดิพัทธ์ 4 เมื่อเช้าวันก่อน
« Last Edit: September 08, 2012, 07:17:32 AM by FC »

FC on March 30, 2013, 04:51:54 PM
เรื่องย่อ : มารกามเทพ







          รายชื่อนักแสดง “มารกามเทพ”

          นัท มีเรีย รับบท พลอย
          ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบท เพชร
          มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับบท เพชรน้ำบุศย์/น้ำหนึ่ง
          แอริน ยุกตะทัต รับบท อลิส
          อภิรดี ภวภูตานนท์ รับบท ทับทิม
          สุรวุฑ ไหมกัน รับบท รมต.เกรียงศักดิ์
          กชกร นิมากรณ์ รับบท คุณหญิงดาราณี
          สุปราณี เจริญผล รับบท นวล
          ตฤณ เศรษฐโชค รับบท สมบัติ
          เทพยุดา ศรียาภัย รับบท อารีย์
          พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร รับบท นักปราชญ์
          อินทิรา เกตุวรสุนทร รับบท พจนีย์
          ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน รับบท หมอณัฐ
          ภัณฑิลา ฟูกลิ่น รับบท นิ้ง
          ชมะนันท์ อรรถจินดา รับบท ภาคย์
          เปรมนลิน ธรรมเจริญ รับบท รจนา
          กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ รับบท ตาหวาน

FC on March 30, 2013, 04:53:19 PM
         “มารกามเทพ”

          รักที่ยาก..จะสมหวัง เมื่อความแค้น ชิงชัง คือ... มารกามเทพ

          น้ำหนึ่งหรือเพชรน้ำบุศย์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ดีใจมากที่ได้เจอกับเพชร(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) วิศวกรหนุ่มหล่อรุ่นพี่ ที่น้ำหนึ่งแอบปลื้มตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อเพชรบอกรักและแสดงออกถึงความจริงใจอย่างแท้จริง น้ำหนึ่งจึงรับรักเพชร เพชรดีใจมากขอน้ำหนึ่งแต่งงาน แต่รมต.เกรียงศักดิ์(สุรวุฑ ไหมกัน) และคุณหญิงดาราณี(กชกร นิมากรณ์) พ่อแม่ของน้ำหนึ่งกลับไม่ยอม เพราะสถานภาพทางสังคมของน้ำหนึ่งและเพชรแตกต่างกันเกินไป เพชรจึงขอพิสูจน์ความรักแท้ จนกว่าพ่อแม่ของน้ำหนึ่งจะเห็นใจ

          อลิส(แอริน ยุกตะทัต) สาวไฮโซ ชอบดูถูกคน เป็นคู่แข่งของน้ำหนึ่งมาแต่ไหนแต่ไร เพราะความอิจฉาริษยาที่เห็นน้ำหนึ่งมีแต่คนรุมล้อม อลิสจึงทำทุกอย่าง เพื่อทำลายชื่อเสียงของน้ำหนึ่ง

          ทางด้านรมต.เกรียงศักดิ์และ คุณหญิงดาราณี ยืนยันเสียงแข็งไม่ยอมให้น้ำหนึ่งแต่งงานกับเพชรเด็ดขาด และจะพาน้ำหนึ่งไปอยู่เมืองนอก น้ำหนึ่งจึงบอกให้เพชรรีบพาเธอหนี เพชรพาน้ำหนึ่งมาที่บ้านเชิงเขา ที่นั่นน้ำหนึ่งได้พบกับทับทิม(อภิรดี ภวภูตานนท์) แม่ของเพชรและ พลอย(นัท มีเรีย) พี่สาวขาพิการของเพชร ทับทิมมีท่าทางเกลียดชังน้ำหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น จึงทำมึนตึงเฉยชากับน้ำหนึ่งอย่างเห็นได้ชัด แต่สำหรับพลอยแม้ในใจจะโกรธเกลียดแค้นน้ำหนึ่งยิ่งกว่าใคร แต่พลอยก็ซ่อนความรู้สึกได้อย่างมิดชิด

          แต่แล้วน้ำหนึ่งต้อง ช็อก!! เมื่อพจนีย์(อินทิรา เกตุวรสุนทร) เข้ามาแนะนำตัวว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของเพชร นั่นก็หมายถึงน้ำหนึ่งต้องตกอยู่ในฐานะภรรยาน้อย น้ำหนึ่งเสียใจและตกใจมาก ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เพชรจึงบอกความจริงว่าในอดีตพ่อของน้ำหนึ่งได้ปลุกปล้ำขืนใจพลอย หนำซ้ำยังขับรถไล่ชนจนพลอยต้องพิการเดินไม่ได้ และพอคุณหญิงดาราณีรู้เรื่องก็ยังส่งคนมาทำร้ายรังควานพลอยไม่สิ้นสุด เพชรจึงแค่ต้องการตัวน้ำหนึ่ง เพื่อต้องการล้างแค้นและให้ชดใช้ความผิดแทนพ่อกับแม่

          แต่ด้วย ความรักที่น้ำหนึ่งมีให้เพชรจนหมดหัวใจ และสงสารพลอยที่ต้องโดนทำร้ายแบบนี้ น้ำหนึ่งจึงยอมก้มหน้าชดใช้ความผิดแทนพ่อแม่โดยไม่คิดจะหนีกลับกรุงเทพฯ น้ำหนึ่งยอมถูกเพชร, พลอย, ทับทิม, พจนีย์ ตลอดจนรจนา(เปรมนลิน ธรรมเจริญ) น้องสาวของพจนีย์ที่แอบหลงรักเพชร รุมทำร้ายร่างกายและหัวใจ โดยเฉพาะต้องทนอยู่กับคนที่เหมือนมีอาการประสาทตลอดเวลาอย่างพลอย

          นานวันเข้าเพชรเริ่มเห็นใจและสงสารน้ำหนึ่ง จึงตัดสินใจไปรับตาหวาน(กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ) เด็กในบ้านของน้ำหนึ่งมาคอยรับใช้ นวล(สุปราณี เจริญผล) แม่บ้านรู้เรื่องเข้าจึงรีบมาบอกท่านรมต. เกรียงศักดิ์ ทำให้นักปราชญ์(พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร) ลูกชายนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล ขออาสาจัดการเพชรด้วยตัวเอง เพราะหวังผลไว้ว่าถ้าได้แต่งงานกับน้ำหนึ่ง พ่อของน้ำหนึ่งจะได้ช่วยหนุนหลังทางการเมือง

ในขณะเดียวกันนวลพยายาม สืบหาความจริงเรื่องเพชร จนในที่สุดก็รู้ว่าเพชรคือลูกชายของเธอ ที่ฝากให้ทับทิมเลี้ยงตั้งแต่แบเบาะ เพราะในอดีตทับทิมคือเพื่อนรุ่นพี่ของนวล นวลทั้งดีใจเสียใจ ที่ได้รู้ว่าเพชรคือลูกชายของเธอ ซ้ำร้ายไปกว่านั้น นวลตกใจมากที่ได้รู้ว่าพลอยคือลูกสาวของทับทิม เพราะความจริงแล้ว พลอยคือเลขาหน้าห้องของรมต.เกรียงศักดิ์ ที่พยายามเสนอตัวให้เกรียงศักดิ์ แต่ท่านเป็นคนรักครอบครัว และไม่ได้ต้องการพลอยแบบนั้น

          พลอย โกรธและเสียใจมากที่ถูกปฏิเสธ จึงวิ่งให้รถชนตาย แต่หมอณัฐ(ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน) ลูกพี่ลูกน้องของอลิสช่วยเอาไว้ เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้พลอยพิการเดินไม่ได้ ทำให้เพชรกับทับทิมโกรธแค้นมาก ในที่สุดความแค้นจึงมาตกที่น้ำหนึ่ง เพราะเธอต้องเป็นคนชดใช้ความผิดแทนพ่อแม่

          เรื่องราวความรักของ เพชรและน้ำหนึ่งจะลงเอยอย่างไร? เมื่อรู้ว่า “พลอย” พี่สาวที่น่าสงสารของเขา แท้จริงแล้วคือ “มารกามเทพ” และพลอยจะทำอย่างไร? เมื่อความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย เธอไม่ใช่คนน่าสงสาร แต่เธอคือ “มาร” สำหรับทุกคน หาคำตอบได้ใน “มารกามเทพ” ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2556 เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

FC on March 30, 2013, 04:54:33 PM
“ป้อง” ทุ่มสุดตัวเล่น “มารกามเทพ” ชมเปาะ “นัท-โม” เก่ง



          มีคิวออกอากาศทางช่อง 5 วันพฤหัสบดี 4 เม.ย. นี้แล้ว สำหรับละครดราม่ารสชาติจัดจ้าน “มารกามเทพ” ที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ร่วมกับ บริษท์ จันทร์ 25 ผลิต งานนี้พระเอกป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จะตื่นเต้นขนาดไหน? ไปฟังกัน “ในเรื่องผมรับบทเป็น “เพชร” วิศวกรหนุ่มมาดขรึม เป็นคนใจดี อ่อนโยน เมื่อรู้ว่าพลอยพี่สาว ซึ่งรับบทโดยคุณนัท มีเรีย โดนทำร้ายจนพิการ เราก็พร้อมที่จะแก้แค้นแทน แต่การแก้แค้นครั้งนี้กลับทำให้เกิดเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ของผม ตอนแรกคิดว่าคงคล้ายๆกับเรื่องก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่เอาเข้าจริงไม่เหมือน และก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายอารมณ์มากในเวลาเดียวกัน สำหรับการร่วมงานกับนัท ผมก็รู้สึกดีใจมากครับ ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน เค้าเป็นนักแสดงที่สุดยอดมาก สามารถตีบทแตกกระจุย เพราะบทของนัทยากมาก ต้องร้องไห้ และยังแอบจิตคิดร้ายด้วย นัทก็เล่นได้ถึงบทบาท ต้องขอยกนิ้วให้จริงๆ ครับ ส่วนน้องโมก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน บอกได้เลยว่าเล่นเก่งมาก ถือว่าน้องมีฝีมือทางการแสดงที่ดีอีกคนของวงการ เป็นนางเอกน้ำตาสั่งได้ เรื่องนี้ผมกับน้องโมจะมีฉากเลิฟซีน ค่อนข้างเยอะ แต่ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากก็จะไม่เขินหรือเกร็งอะไรมาก เพราะมันคือการแสดง ถือว่าเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำให้ดีที่สุด และน้องโมก็เต็มที่กับทุกฉากเหมือนกัน ซึ่งผมนับถือในสปิริตของน้องโมมากๆ ทำให้การทำงานราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ละครติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ ตอนนี้ก็ใกล้ออกอากาศแล้ว ทีมงานและนักแสดงตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ขนาดผมเองยังตื่นเต้น รับรองว่าละครเรื่องนี้สนุกเข้มข้นจริงๆ ครับ”

          ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “มารกามเทพ” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส 20.10 น. ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนนี้ ทางช่อง 5

FC on April 04, 2013, 06:20:55 PM
“โม” ท้าทายเล่น “มารกามเทพ” พลิก “ร้าย” เป็น “นางเอกเจ้าน้ำตา”



          ได้รับเสียงชื่นชมมากมายกับบทร้ายในละคร “แผนรักแผนร้าย” ล่าสุดนางเอกน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ก็พลิกคาแรคเตอร์เป็น “นางเอกเจ้าน้ำตา” ในละครดราม่ารสจัดจ้าน “มารกามเทพ” ทางช่อง 5

          “เรื่องนี้รับบทเป็น “น้ำหนึ่ง” ค่ะ เป็นคนมองโลกในแง่ดี เทิดทูนความรักมาก เลยดูเหมือนเป็นลูกที่ไม่เชื่อฟังพ่อแม่ เพราะถูกพ่อ(หนุ่ม-สุรวุฑ) กับแม่(เงาะ-กชกร) กีดกันความรักไม่ให้คบกับพระเอก ซึ่งก็คือพี่ป้อง-ณวัฒน์ แต่เราก็ยังดื้อรั้นแอบคบกัน จนหนีตามพี่ป้องมาอยู่ด้วยกัน เรื่องนี้เป็นบทที่ยากและท้าทายฝีมือการแสดงมาก ยากกว่าบทร้ายอีก โมต้องทำการบ้านเยอะมาก ยอมรับว่ากดดันและหนักใจมาก เพราะต้องร้องไห้เกือบทุกฉาก ซึ่งตัวจริงโมจะเป็นคนไม่ยอมคน ออกแนวสู้คนมากกว่า แต่เรื่องนี้โมต้องโดนคนอื่นกระทำถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา บางครั้งอ่านบทแล้วโมก็รู้สึกขัดใจตัวเองเหมือนกันนะ ว่าทำไมตัวละครไม่ลุกขึ้นสู้บ้าง ยอมอยู่ได้ แรกๆ ก็พยายามบิ้วอารมณ์ตัวเองอยู่นานเหมือนกัน กว่าจะร้องไห้ออกมาได้ในแต่ละฉาก แอบเครียดด้วย เพราะกลัวจะเป็นตัวถ่วงพี่ๆ แต่ถ่ายไปสักพักก็เริ่มรู้สึกอินกับบทมากขึ้น แค่อ่านบทอยู่ที่บ้านก็ร้องไห้ออกมาเอง ตอนนี้กลายเป็นคนร้องไห้ง่ายไปแล้ว เรื่องนี้โมก็พยายามทำเต็มที่ เรียกว่าทุ่มสุดตัวเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ แล้วเราก็โชคดีด้วย ที่ได้พี่ป้องและพี่นัทคอยช่วยส่งอารมณ์ให้โม ได้ร่วมงานกับพี่นัทดีใจมากๆ ค่ะ พี่นัทเล่นละครเก่งมาก แต่ละฉากพี่นัทต้องใช้พลังในการแสดงเยอะมาก เห็นแล้วทึ่งฝีมือมากๆ เลยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลยค่ะ และฝากเป็นกำลังใจให้โมด้วยนะคะ”

          ติดตามชมบทบาทนางเอกน้องใหม่ โม-มนชนก และเรื่องราวเข้มข้นได้ในละคร “มารกามเทพ” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส 20.10 น. ช่อง 5

FC on May 09, 2013, 04:40:40 PM
“มารกามเทพ” ฟีดแบ็กดี “นัท” ปลื้ม!! เล่น “ร้าย-โรคจิต”
 
 
 
          พลิกมาเล่นร้ายครั้งแรก ใน “มารกามเทพ” ช่อง 5 นัท มีเรีย เลยแอบหวั่นกลัวแฟนละครจะไม่ปลื้ม ที่ไหนได้ทำเอาทุกคนอินจัดกับความร้ายกาจ แถมยังชมนัทว่าเล่นร้ายโรคจิตได้สะใจสุดๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลาบปลี้มทีเดียว

          “ตอนแรกกลัวเหมือนกันค่ะ ว่าแฟนๆ ละครจะชอบบทร้ายที่เราเล่นมั้ย แต่พอละครเริ่มออนแอร์ ก็มีฟีดแบ็กกลับมาทันทีค่ะ ก็มีแฟนละครหลายคนชมว่าชอบละครนะ ดูแล้วสนุกตื่นเต้นมาก บอกว่าเล่นร้ายโรคจิตได้สะใจสุดๆ ขนาดเพื่อนที่อยู่อเมริกายังโทรมาชมว่าดูละครเราอยู่นะ ส่วนอั้ม-อธิชาติ เค้าก็ช่วยโปรโมทละครทำหน้าที่พีอาร์ให้ค่ะ เราก็รู้สึกดีใจ เพราะเราก็ตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก กับบทร้ายโรคจิตสำหรับนัทบอกเลยว่าเป็นบทที่ท้าทายมากๆ เพราะความร้ายกาจของเรามันจะต้องเพิ่มระดับขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราก็ต้องจำอารมณ์ในแต่ละฉากด้วยว่าเล่นร้ายระดับไหนแล้ว ยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เพราะต้องใช้พละกำลังในการแสดงเยอะมากและหนักมาก แต่ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆ ละครนะคะ ที่ชื่นชอบและติดตามดูละครเรื่องนี้กัน ยังไงก็อยากให้ติดตามชมกันต่อจนจบเลยนะคะ ว่าบทของ “พลอย” ตัวละครในเรื่องนี้ จะมีบทสรุปสุดท้ายยังไง รับรองว่าสนุกสะใจคนดูแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “มารกามเทพ” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส 20.10 น. ช่อง 5