happy on September 05, 2012, 02:36:56 PM
เอซุส ส่งสุดยอดนวัตกรรมงานออกแบบ
อัลตร้าบุ๊ก S Series และ โน้ตบุ๊ก K Series
ด้วยความบางเพียง 21 มิลลิเมตร มาพร้อมกับ Optical Drive

               เอซุส ขอมอบนวัตกรรมงานออกแบบระดับพรีเมี่ยมแก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยอัลตร้าบุ๊ก S Series ประสิทธิภาพแห่งการทำงานจาก Hybrid SSD และ โน้ตบุ๊ก K Series ทั้งคู่มาพร้อมความบางเพียง 21 มิลลิเมตร ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ลงตัวในทุกรูปแบบ


                เอซุส โน้ตบุ๊ก K Series รุ่น K46 (ขนาดจอ 14 นิ้ว) มาพร้อมกับความบางเพียง 21 มิลลิเมตร ผสานเอกลักษณ์การดีไซน์สุดล้ำ และความแข็งแกร่งได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมบาง-เบาเป็นพิเศษ


                สำหรับอัลตร้าบุ๊ก S Series รุ่น S46 ผู้ใช้จะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การตอบสนองอย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของ Hybrid SSD อีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ยังมากับเทคโนโลยี Super Hybrid Engine II ที่ช่วยในการรีซูมระบบภายใน 2 วินาที และสามารถสแตนด์บายได้ยาวนานยิ่งขึ้น เสริมความแรงด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ processors  เจนเนอเรชั่นที่สาม พร้อมหน่วยประมวลผลกราฟฟิกแบบ NVIDIA® GT 635M  รวมทั้งคุณภาพเสียงคมชัดทุกรายละเอียดด้วยเทคโนโลยี SonicMaster แบบฉบับจากเอซุสที่ให้เสียงคมชัดสมบูรณ์ เพื่ออรรถรสในการฟังเพลง การชมภาพยนตร์และการเล่นเกม

                และยังพกพาเทคโนโลยี Smart Gesture ฟังก์ชั่นการใช้งานของทัชแพดเพิ่มความคล่องตัวและลื่นไหลที่หลากหลายทิศทาง และคีย์บอร์ดแบบ Chiclet พร้อมปุ่มกดที่ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น ภายใต้การออกแบบสวยงามมีสไตล์ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างครบถ้วน

                เอซุส อัลตร้าบุ๊ก S Series และ โน้ตบุ๊ก K Series พร้อมให้สัมผัส ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุส ทั่วประเทศ รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.asus.co.th หรือแวะมาคุยกับเราได้ที่   http://www.facebook.com/ASUSTHAILAND , http://www.twitter.com/ASUSTHAILAND  และ  ASUS Call Center 02-401-1717

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ
« Last Edit: September 05, 2012, 02:51:30 PM by happy »