sianbun on August 15, 2009, 10:51:21 AM
ปิดฉากความมันส์ อย่างสุดเจ๋ง... ครั้งแรกของโลก... คอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูฝน “FINO RAINY MUSIC FESTIVAL”








บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และเหล่าผู้สนับสนุนใจดีอย่าง ช้างดราฟ, ไทยแอร์เอเชีย , ฮัลโล บางกอก และผู้จัดมืออาชีพ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โดย     คุณวินิจ  เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ร่วมกันจัดเทศกาลดนตรีฤดูฝน กับงานคอนเสิร์ต“FINO RAINY MUSIC FESTIVAL” วันเสาร์ที่  8 สิงหาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 02.00 น ณ. บริเวณ เขื่อนขุนด่าน ปราการชล   จ.นครนายก 

คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  กล่าวว่า     “ สำหรับงานคอนเสิร์ต “FINO RAINY MUSIC FESTIVAL” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง ยามาฮ่า สร้างสรรค์ความสุขและความบันเทิงให้กับลูกค้ายามาฮ่าอย่างดีเสมอมา ซึ่งงานคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูฝน ครั้งนี้ ทาง ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ รู้สึกภูมิใจ และตื่นเต้น กับกิจกรรมคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และเป็นคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูฝน ที่เป็นครั้งแรกของโลก นับว่าเป็นงานที่มีความน่าสนใจมาก โดยมีเรา ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เป็นผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งงานในวันนี้ เราได้จัดกิจกรรมกับขบวนรถ FINO นับพันคันไต่ระดับจากสันเขื่อนขุนด่านปราการชล  ซึ่งเป็นเขื่อนคอนกรีตบดอัดที่มีความยาว ที่สุดในโลก มีความยาวเกือบ 3  กิโลเมตร เรียกได้ว่าทำลายสถิติโลกกันเลยทีเดียว และเรายังสร้างความตื่นเต้นเร้าใจกับการแปรขบวนรถมอเตอร์ไซด์ FINO เป็นสัญลักษณ์ต่างๆ ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และครั้งแรกของเอเชียอีกด้วย”

ด้านผู้จัดมืออาชีพ คุณวินิจ   เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟรชติวัล จำกัด กล่าวว่า “งานในวันนี้ ผม และทีมงานเฟรชแอร์ เฟรชติวัล  ร่วมกันสรรค์สร้างงานที่มีคุณภาพ และมีความสนุก ความสุข ความบันเทิงและที่สำคัญคือเรื่องความปลอดภัยสูงสุดกับผู้ที่เดินทางมาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้  สำหรับเทศกาลดนตรีดูฝน “FINO RAINY MUSIC FESTIVAL” นับว่าเป็นการสานต่อเทศกาลดนตรี อีกหนึ่งเทศกาล ที่ทางเฟรชแอร์ เฟรชติวัล สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมคอนเสิร์ต Outdoor ซึ่งงานนี้นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย และเป็นงานมีความพิเศษ ในเรื่องฟ้า – ฝน มาเป็นปัจจัยที่สร้างความสนุก คึกคัก ท่ามกลางสายฝนอันชุ่มช่ำ กับแนวเพลงฮิป-ร็อค สุดมันส์ ซึ่งเป็นการทำงานที่ท้าทายอีกระดับ ของเฟรชแอร์ เฟรชติวัล  ซึ่งโชว์ในวันนี้จะมีความสนุก ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้ครึกครื้นเศรษฐกิจไทยคึกคักอีกด้วยตามนโยบายทางภาครัฐซึ่งส่วนตัวผมคิดว่าคนไทยต้องลุกมาช่วยคนไทยด้วยกันครับ ”

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยผู้คนที่ทยอยมาร่วมชมงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของโลก กับเทศกาลดนตรีฤดูฝน “FINO RAINY MUSIC FESTIVAL” ความสนุกไม่ซ้ำแบบใคร ตื่นเต้นเร้าใจ ตลอดงานภายใต้เขื่อนขุนด่านปราการชล ที่มัทัศนียภาพทีสวยงามของสายน้ำและอากาศที่เย็นสบายๆ เมื่อแดดยามบ่ายคล้อยลง ศิลปินหน้าหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่าง  แบล็ควานิลลา ที่เคยร้องเพลงนุ่มๆ ก็เปลี่ยนแนวเพลง ขึ้นเวทีมาในมาดร้อนแรง จากนั้นก็กระตุก ความมันส์ โดย ฟลัว  และเมื่อ ฮิปตัวพ่อกระโดดขึ้นเวที ด้วยลีลาความมันส์ร้อนระอุ สุดเกินจะบรรยาย ที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง จาก เจ เจตริน ที่ขึ้นเครนร้องเพลงกลางสายฝน กับเพลงสรรค์ชั้น7 เพื่อไม่ให้น้อยหน้า ศิลปินขากระโดด อย่าง น้อย พรู  มีหรือจะพลาด ขึ้นเวทีด้วยเพลงเมื่อความมันส์ ไม่สนฟ้า – ฝน เหล่าแฟนเพลงก็แดนช์กระจายไปกลับ สล็อตแมชชีน  ,  แฮงแมน  จากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นเมื่อพาราด็อกซ์ มากับโชว์สุดพิเศษ และที่พลาดไม่กับ 5 หนุ่มร็อค ร้อนแรงอย่างแคลช  ที่มากับเพลง ท้าชน ทำให้เขื่อนทั้งเขื่อนก้องไปด้วยแพลงThai girls มันส์ไปกับดนตรีร็อคๆ ถึงตาแฟนเพลงพันธุ์อิป  ได้โยกย้ายส่ายสะโพก ไปกับหนุ่มสามสี เขียว เหลือง แดง บูดาเบส ขนเพลงมาเขย่าความมันส์ แบบพร้อมเสิร์ฟไม่มีอั้น เอาใจขาแดนซ์แบบเต็มๆ งานนี้...พอเพลง   ปักตะไคร้ ดังขึ้น ทำเอาฟ้าฝนภายในงานกระหน่ำลงมาเลยทีเดียว เมื่อความมันส์หยุดไม่ได้แล้ว ด้านเจ้าพ่อเพลงฮิป โจอี้บอย ก็ขนเพลงฮิต ติดชาร์ต ซึ่งงานนี้ไม่โยกไม่ได้แล้ว ท้ายสุดปิดฉากความมันส์อย่างร็อครุ่นเก๋า The Sun ที่ร้องเรียกสายฝนกับเพลงนางแมว  เรียกได้ว่าเป็นงานคอนเสิร์ตที่สนุกสุดเหวี่ยงไปกับแนวดนตรีฮิป- ร็อค ที่เข้ากันดีกับ ฟ้า – ฝน  ใครที่พลาดงานนี้... เจอกันอีกที กับเทศกาลดนตรีฤดูฝนปีหน้านะคร้าบ...
« Last Edit: August 15, 2009, 12:06:53 PM by sianbun »