happy on August 25, 2012, 07:42:54 PM
“วี” ขนลุก..ซู่  ถูก“เมย์”พิชญ์นาฎ  หื่นใส่
 ทั้งเล้าโลมและลวนลาม จะปล้ำท่าเดียว


               ปกติในชีวิตจริงถ้าเป็นเรื่องผู้หญิง  พระเอกคาสโนว่า “วี” วีรภาพ  สุภาพไพบูลย์ ไม่เคยถอยให้เสียเชิงเสือ  แต่พอมาเจอสาวเซ็กส์ซี่ตัวแม่ “เมย์”  พิชญ์นาฎ สาขากรสาวสวยผิวโอโม่ ที่มีแต่หนุ่มๆอยากกระโจนเข้าใส่   ออกอาการหื่นพยายามจะปลุกปล้ำในละคร“พริกกับเกลือ” เสือ “วี”ก็กลายเป็นเสือสิ้นลาย ถอยกรูดไม่เป็นท่า  ดูได้จากฉากนี้

               เป็นฉากที่มารศรี (เมย์ พิชญ์นาฏ)แอบเข้ามาหลบอยู่ในห้องนอนของดิ่ง (วีรภาพ)  พอดิ่งเข้ามาในห้อง  มารศรีได้จังหวะก็เดินออกมา ดิ่งตกใจมาก  มารศรีพยายามยั่วยวนให้ท่าดิ่ง  โดยผลักดิ่งล้มลงบนเตียงและรุกเร้านัวเนียดิ่งเต็มที่   แต่ดิ่งไม่ยอมให้ราคะมาครอบงำ  ผลักมารศรีพร้อมต่อว่าอย่างโกรธจัด   แล้วเดินออกไปจากห้องทันที












               ถ้าเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาเล่นฉากแบบนี้กับเสือวี คงจะเขินไม่น้อย   แต่นี่เป็นสิงห์เมย์ที่รู้จักสนิทสนมคุ้นเคยกับวีอยู่แล้ว  เลยไม่มีอาการเขินออกมาให้เห็น  แถมยังมีอินเนอร์เล่นได้สมบทบาทอย่างแรง  จนแอบเห็นวีเป็นฝ่ายเขินซะเอง  หลังจากได้ซักซ้อมตามที่ ผู้กำกับต้อ มารุตบอกให้ฟังว่าต้องการภาพและอารมณ์แบบไหนแล้ว  ก็เริ่มถ่ายทำจริง บอกได้เลยว่าฉากนี้เมย์เอามารยาหญิงและความเซ็กส์ซี่มาใช้เต็มที่  ผลักวีลงบนเตียงได้แล้ว ก็ไม่ปล่อยให้วีได้ขยับไปไหน โถมตัวลงทับตัววีทันที ปากก็พร่ำบอกคิดถึง มือก็โลมเล้าลูบไล้ไปบนใบหน้าของวี อย่างแผ่วเบา ทำเอาวีถึงกับขนลุกซู่  เกิดจั๊กจี๋หลุดหัวเราะออกมา พร้อมบอก “ตอนนี้ใจผมเต้นแรงมากครับท่านผู้ชม”  ให้พักปรับอารมณ์และทำสมาธิกันใหม่เสร็จก็เริ่มถ่ายทำกันอีกครั้ง  เมย์ยังคงบุกวีอย่างไม่ย่อท้อตามบท   ทั้งประทับจูบลงบนส่วนต่างๆของวี  ไล่ตั้งแต่หน้าผาก จมูก คาง  จนวีชักจะมีอารมณ์เคลิ้มตาม  แต่พอเมย์จะจูบที่ปาก วีเกิดตั้งสติได้ เริ่มปัดป้องและผลักตัวเมย์ออก  พร้อมพลิกตัวขึ้นเป็นฝ่ายคร่อมตัวเมย์เสียเอง  พูดจาต่อว่าเมย์เสร็จก็เดินออกจากห้องไป    สิ้นเสียงสั่งคัท  ก็ได้ยินเสียงวีตะโกนอยู่หน้าห้องว่า “ อยากให้ชีวิตจริงเจอผู้หญิงปล้ำแบบนี้บ้างจังเลยคร๊าบบบบบบบบบ”    ทำเอาทีมงานฮากันครืน














               แฟนละครติดตามดูฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. นี้  หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 7
« Last Edit: August 25, 2012, 07:50:02 PM by happy »