happy on August 17, 2012, 06:09:09 PM

“ทีเอสแอล” นำทัพคาราวานรถหรูกว่า 40 ล้านบาท
ล่องภาคใต้ หวังยอดเพิ่มไตรมาส 3

               “ทีเอสแอล” จัดทัพรถยนต์หรู เดินสายโรดโชว์ภาคใต้ นำทัพโดย ปอร์เช่ มินิคูเปอร์      มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ประเดิมสุราษฎร์ธานีจังหวัดแรก


               นายชนาสิน บำรุงชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีเอสแอล     ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัดผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์แบรนด์หรูจากทั่วโลก เปิดเผยว่า
“บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้พี่น้องในภาคใต้ทราบว่า เร็ว ๆ นี้ ทีเอสแอลจะมีกิจกรรมโรดโชว์ภายใต้ชื่อ
“คาราวาน ทีเอสแอล ล่องใต้หรอยอย่างแรง” ใน 2 จังหวัด นั่นคือ สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 22-28 สิงหาคม และ นครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 5 กันยายนนี้ ทีเอสแอลเล็งเห็นว่าตลาดผู้นิยมรถนำเข้าทางภาคใต้ เป็นอะไรที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนับว่ากลุ่มผู้บริโภคมีศักยภาพค่อนข้างสูง เนื่องจากภาคธุรกิจมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นพืชผลทางการเกษตร อุตสาหกรรมทั้งน้ำมันปาล์ม อุตสาหกรรมอาหารทะเล อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว”

               “สาขาทีเอสแอลที่ภูเก็ต เราเพิ่งเปิดได้ไม่นานนัก แต่กระแสตอบรับดีเยี่ยมจริง ๆ ทั้งจากพี่น้องชาวปักษ์ใต้เองและกลุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติที่ลงหลักปักฐานอยู่ที่นี่ ต่างให้การต้อนรับทีเอสแอลอย่างอบอุ่น เพราะมั่นใจในแบรนด์ของทีเอสแอล ศูนย์บริการเองก็ได้รับความนิยมดีด้วยเช่นกัน มีลูกค้าที่ใช้รถยุโรป รถนำเข้าที่ไม่ได้ออกรถกับเราแต่ก็มาใช้บริการศูนย์ซ่อมเครื่องยนต์ อะไหล่ ซ่อมสีและตัวถัง ทำให้มียอดการเข้าใช้อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าทีเอสแอล ไม่ว่าจะซื้อรถจากสาขาที่ไหนก็ตาม การบริการจะเป็นมาตรฐานเดียวกัน”

               โดยจะสังเกตเห็นว่าทีเอสแอลให้ความสำคัญกับจังหวัดที่มีศักยภาพเป็นฮับเชื่อมต่อกับประเทศในภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับกับการเปิดตลาดเออีซีที่กำลังจะมาถึง ซึ่งประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ถือเป็นประเทศที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเข้าไปศึกษาขยายตลาดเช่นเดียวกับที่นำร่องในประเทศพม่าไปก่อนหน้านี้ นายชนาสิน กล่าว

               “สำนักงานขายและศูนย์บริการ SMRT อยู่ที่จังหวัดภูเก็ต มีความสะดวกสบายในการคมนาคมขนส่งและบริการเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายดายขึ้น และสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีค่าสมาชิกกว่า 3 แสนบาท พร้อมรับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 29 รายการ ล้างรถฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คอยต้อนรับทุกท่านขณะรอรับรถ รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่น ๆ สำหรับสมาชิกบัตร มิราเคิลการ์ด อีกมากมาย”

               สำหรับกิจกรรมคาราวานภาคใต้จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าชาวภาคใต้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีบริการเหนือระดับจากบัตรมิราเคิลการ์ดทั้งส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร สถานเสริมความงาม และโรงพยาบาล ตลอดจนส่วนลดค่าแรงและอะไหล่ทันทีอีกด้วย

               “กลยุทธ์ธุรกิจในภาคใต้คือการสร้างมิตรภาพด้วยความจริงใจ เมื่อเพื่อนได้รับสิ่งดีๆ จากการบริการที่รวดเร็ว ฉับไว พร้อมสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า แน่นอนว่าจะทำให้เกิดการพูดปากต่อปาก ทำให้ลูกค้าที่มีอยู่เดิมจะกลับมาซื้อซ้ำอีก พร้อมชักจูงลูกค้าหรือเพื่อนใหม่มาเลือกใช้บริการกับเรามากขึ้นด้วย” นายชนาสิน กล่าว

               ทีเอสแอล ผู้นำเข้ายนตรกรรมหรูระดับโลก นอกเหนือจากการนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์       แบรนด์หรูแก่ลูกค้า ทีเอสแอลยังพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานอย่างไม่หยุดนิ่ง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของ ทีเอสแอล อย่างสูงสุด

###

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th