happy on August 09, 2012, 03:54:56 PM

พิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 5
ชมพลุตระการตา พาเหรดสร้างสีสัน นักท่องเที่ยวร่วมชมงานอย่างคึกคัก


                กลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด โดย ท่องเที่ยวและกีฬาทั้ง 4 จังหวัด จัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ กับ “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 5” “สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ” โดยได้รับเกียรติจาก นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คนที่ 1 ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนอีกเป็นจำนวนมาก โดยมี บริษัท อิมเมจ ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช
















                เทศกาลสีสันตะวันออก เป็นเทศกาลที่รวมแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม แพ็คเกจในราคาสุดประหยัด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ได้จัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยขบวนพาเหรด ที่มาในแนว สตรีทโชว์ กับแนวคิด สอดคล้องกันงานหลัก นั่นคือ สีสันแห่งภาคตะวันออก พร้อมเปิดตัวมาสคอตและเพลงสีสัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของงาน การแสดงโชว์จากน้อง ๆ เยาวชนในพื้นที่ การร่วมมือร่วมใจของชมรมแหล่งท่องเที่ยวที่จัดทัพมาสร้างสีสันกับงานนี้ได้เป็นอย่างดีกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคตะวันออก การใช้แสงสีเสียง เข้ามาสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ที่มาชมงาน ปิดท้ายด้วยการชมความตระการตาของพลุ

                นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากล่าวว่า การจัดงานเทศกาลท่องเที่ยว “สีสันตะวันออก” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม เน้นการนำเสนอศักยภาพสินค้าทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก เน้นกิจกรรมที่สามารถเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนนำเสนอวิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่นและภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย  โดยการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในภาคตะวันออก และกิจกรรมที่จะจัดขึ้นใน 4 จังหวัดภาคตะวันออก

                ซึ่งกิจกรรมภายในงานเทศกาลสีสันตะวันออก ยังมีการออกร้านของสินค้าโอทอป 5 ดาว อาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ และผ่อนคลายกับสปาในสไตล์ในสไตล์ตะวันออก อีกทั้งเพิ่มสีสันเพิ่มเติมภายในงาน มินิคอนเสิร์ตอาทิ เบล สุพล ETC เพลย์กราวด์ บ่าววี เทศกาลท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียว พลาดไม่ได้ ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จนถึงวันที่ 2-5 สิงหาคม นี้..
« Last Edit: August 12, 2012, 06:45:44 PM by happy »

happy on August 12, 2012, 06:48:55 PM















happy on August 12, 2012, 06:52:41 PM













happy on August 12, 2012, 06:56:35 PM













happy on August 12, 2012, 06:59:40 PM













happy on August 12, 2012, 07:02:48 PM