happy on August 09, 2012, 01:26:12 PM
ใบเตย พาคนไทยเที่ยวทะเลใต้
โครงการ Zest of The South มนต์เสน่ห์เมืองใต้



                 จังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ชุมพร และพัทลุง ร่วมด้วยสาวใต้เสียงดี ใบเตย อาร์สยาม ร่วมกันแถลงข่าวเชิญชวนโครงการ Zest of The South มนต์เสน่ห์เมืองใต้ โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ 4 จังหวัดภาคใต้ตอนบนฝั่งอ่าวไทย ได้แก่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ชุมพร และพัทลุง ณ ลานอินฟินีตี้ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

                 ซึ่งโครงการ Zest of The South มนต์เสน่ห์เมืองใต้ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ประกอบไปด้วยกิจกรรมส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว อาทิ Travel Mart กิจกรรมส่งเสริมการขายนอกเขตพื้นที่กลุ่มจังหวัด โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ได้นำเสนอสถานที่ ที่พัก สินค้าท่องเที่ยวเด่นที่มีคุณภาพและน่าดึงดูดใจให้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับตลาดในประเทศ ให้กับคนทั่วไปที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิด เน้นการสร้างการรับรู้ความเป็นเอกลักษณ์ของในแต่ละพื้นที่ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะแสดงถึงวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละที่ในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ตอนบนฝั่งอ่าวไทย และร่วมกันอนุรักษ์วัฒนธรรมของประเทศไทยให้คงสืบต่อไป นอกจากนี้ยังได้เสนอรูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย รวมทั้งสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพมาแสดงในงานนี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมายโดยจะจัดขึ้นในวันที่ 15-19 สิงหาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ห้องเพนนาลี่ ฮอลล์ 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ FAM Trip การนำคณะผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมกับสื่อมวลชนหลากสาขา ลงไปสัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองใต้ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย เช่น จังหวัดสุราษฎร์ธานี, จังหวัดนครศรีธรรมราช, จังหวัดชุมพร และ จังหวัดพัทลุง พร้อมทั้งแนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่ใครหลายคนยังไม่เคยได้สัมผัส เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคณะผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว ก่อให้เกิดการส่งเสริมธุรกิจนำเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่และแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม ของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

                 ทางด้านสาวใต้นักร้องเสียงดี อย่าง ใบเตย อาร์สยาม กล่าวถึงโครงการ Zest of The South มนต์เสน่ห์เมืองใต้ว่า "ใบเตยในฐานะสาวใต้อยากเชิญชวนให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆนะคะ จริงๆแล้วประเทศไทยก็มี สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และทะเลสวยไม่แพ้ต่างประเทศสำหรับคนที่ยังไม่เคยได้ลองสัมผัสทะเลใต้ของเมืองไทย ใบเตยรับรองว่ามาจะติดใจแน่ๆ มาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆนะคะ"
« Last Edit: August 09, 2012, 01:28:08 PM by happy »