happy on August 07, 2012, 06:13:29 PM

                 ออกสตาร์ทอาทิตย์แรก ละคร “พริกกับเกลือ” ของค่าย “มาสเคอร์ เรด” ก็โดนใจแฟนละคร  ทำเรตติ้งพุ่งพรวดกันซะแล้ว  ทำเอานางเอก “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์  ยิ้มแป้น บอกถึงละครจะยังไม่ปิดกล้อง แต่พร้อมที่จะทำงานอย่างทุ่มเท  แถมออกลูกอ้อนด้วยว่าขอแค่กำลังใจจากแฟนคลับและแฟนละครก็พอ

                 โดย“แพนเค้ก”  บอกว่า “อาจดูเหมือนว่าแพนจะห่างหายไปจากจอแก้วได้ซักพัก แต่จริงๆแล้วก็ยังทำงานและถ่ายละครอยู่ตลอดค่ะ   ตอนนี้ผลงานละครล่าสุดเรื่องพริกกับเกลือได้ออกอากาศแล้ว   ยอมรับค่ะว่าลุ้นกับละครเรื่องนี้มาก  จริงๆก็ลุ้นกับทุกเรื่องที่เล่นนะคะ คือพอเราทำงานแล้วเราก็อยากให้คนดูงานของเราเยอะๆ  อยากให้เป็นที่ชื่นชอบ  ดีใจมากค่ะที่พริกกับเกลือสตาร์ทออกอากาศอาทิตย์แรก เรตติ้งก็ดีแล้วและมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆด้วย   ทำให้นักแสดงในเรื่องมีกำลังใจและมีพลังทำงานกันต่อไปอย่างมีความสุข   ซึ่งละครยังถ่ายทำกันอยู่เลยค่ะ ยังไม่มีคิวปิดกล้อง  และตอนนี้ทุกคนก็ยังคงตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่   รวมถึงแพนเองก็จะทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ด้วย ขอเพียงแค่มีแฟนคลับและแฟนละครคอยเป็นกำลังใจ พร้อมกับติดตามดูละครกันเยอะๆก็พอค่ะ    พริกกับเกลือเป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า  เนื้อเรื่องสนุก ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่ายมีที่มาที่ไปชัดเจน  เนื้อเรื่องแฝงข้อคิดไว้ ซึ่งแพนเชื่อว่าแฟนละครดูได้ทุกเพศทุกวัย อยากเชิญชวนคนที่ยังไม่ได้ดูลองมาดูกันนะคะ   และสุดท้ายนี้ขอเป็นตัวแทนของนักแสดงและทีมงานทุกคนส่งคำขอบคุณให้กับแฟนคลับและแฟนละครที่ติดตามดูละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ  อยากเห็นเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆค่ะ”

happy on August 07, 2012, 06:15:28 PM
Gossip

-   เห็นพระเอก  “วี” วีรภาพ  สุภาพไพบูลย์ ที่กลับมารับบทดราม่าในละคร “พริกกับเกลือ” แล้ว อดสงสารไม่ได้ เพราะต้องถูกนางเอก “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ใช้กำลัง ตบตีตั้งแต่ต้นเรื่อง ดีนะ..ที่ช่วงนี้อยู่ในสถานะโสด  เลยไม่ต้องคอยเคลียร์กับสาวข้างกายให้ปวดหัว ถึงรอยเขียวช้ำบนตัว และรอยขีดข่วนจากเล็บบนใบหน้า  ว่าสาวคนไหนเป็นคนทำ

-   ฝ่ายนางเอก “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ บอกดีใจได้ร่วมงานกับพระเอก “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์  อีกครั้งในละคร “พริกกับเกลือ” เพราะเป็นมืออาชีพรับส่งบทกันได้ไหลลื่น แถมไม่ต้องกลัวข่าวจับคู่  เพราะร่วมงานกันมาหลายเรื่อง  และคุ้นเคยในฐานะพี่น้องอย่างแท้จริง  ออกตัวเอี๊ยด..ขนาดนี้  หนุ่มในเครื่องแบบรูปหล่อคนนั้นสบายใจได้คร่า