happy on August 14, 2009, 01:27:25 PM
โน้ต จูเนียร์ ยิ้มออก “อีส้มสมหวังชะชะช่า”       

กระแสตอบรับดี สอบผ่านผู้กำกับฯ







 “อีส้มสมหวังชะชะช่า” ผลงานเรื่องล่าสุดของค่าย พระนครฟิลม์ ผลงานการกำกับของ “โน้ต จูเนียร์” (จิตต์สิน ผ่องอินทรีย์) ที่เพิ่งเข้าฉายจริงต้อนรับวันแม่ไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม แม้ว่าจะได้รอบในการฉายจากโรงภาพยนตร์ต่าง ๆ ไม่มากเท่าที่ควร แต่กระแสเสียงตอบรับจากคนที่ได้ชมแล้ว ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนังเรื่องนี้นอกจากเสียงฮาแล้วมีอะไรมากกว่าที่คิดจริง ๆ ทั้งตลก ดราม่า ประทับใจจนน้ำตาไหล พร้อมเสียงหัวเราะ

                หลังจากมีการจัดฉายให้ผู้สื่อข่าวได้ชม ต่างชมว่าเป็นภาพยนตร์ที่ครบรส ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนาน บทเพลงที่ไพเราะเข้ากับเนื้อเรื่อง และที่สำคัญฉากซึ้ง ที่เรียกน้ำตา จากผู้ชมได้อย่างมาก   ก็ทำให้นักแสดง ไม่ว่าจะเป็น กบ สุวนันท์ ,เต้ ปิติศักดิ์ หรือจะเป็น โปรดิวเซอร์อย่าง โน้ต เชิญยิ้ม แต่คนดีใจสุดๆเห็นจะเป็นผู้กำกับฯ โน้ต จูเนียร์ ที่ก่อนหน้านี้กังวลว่าคนดูจะชอบเรื่องราวที่นำเสนอหรือไม่ และคนจะเชื่อในฝีมือการกำกับฯ ของตนหรือเปล่า ผลปรากฏว่า วันแรก คนให้ความสนใจตีตั๋วเข้าชมกันแน่นโรง ทุกรอบก็ทำให้ ทำเอาผู้กำกับฯ โน้ต จูเนียร์ ยิ้มออก             

                                “ผมดีใจมาก ๆ เลยครับ ที่คนดูเดินออกจากโรงหนังแล้วมีรอยยิ้มกลับบ้านกัน ได้ยินมาว่าคนดูชอบกันผมก็มีความสุขครับ หลาย ๆ คนบอกว่าไม่ได้ดูอีส้มสมหวังภาคแรก กลัวว่าจะไปดูอีส้มสมหวังชะชะช่าภาคสองไม่รู้เรื่อง ไม่ต้องกังวลไปเลยนะครับ เพราะผมการันตีได้เลยว่า แม้ว่าคุณจะไม่เคยดูภาคแรกมาก่อน ก็ดูภาคนี้รู้เรื่องแน่นอนครับ รับรองว่าดูแล้วสนุกไม่แพ้แฟนอีส้มสมหวังจากภาคแรกแน่นอน 

            สำหรับการตอบรับที่ดีผมก็ดีใจมากครับ ในฐานะคนทำหนัง ผมเห็นคนไทยหันมาดูหนังไทยกันเยอะผมก็รู้สึกดีใจ ส่วนรอบฉายที่หลายคนบ่นมาว่าหาดูยากหน่อย ยังไงก็อดทนกันหน่อยนะครับ ผมเชื่อว่าถ้ากระแสดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นลำดับแบบนี้ ทางโรงภาพยนตร์ก็น่าจะมีการเพิ่มรอบให้ได้หาชมกันง่ายขึ้น

            ผมต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับที่เลือกพาคุณแม่ไปดูอีส้มสมหวังชะชะช่าฉลองวันแม่กันเยอะเลย ผมเห็นภาพคุณลูกจูงมือคุณแม่เข้าโรงหนังกันแล้วบอกได้คำเดียวว่าอิ่มใจจริง ๆ ครับ”

                “โน้ต จูเนียร์” ผู้กำกับกล่าวไปด้วยรอยยิ้มอารมณ์ดี       

                สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม “อีส้มสมหวังชะชะช่า”นำแสดงโดย สุวนันท์ คงยิ่ง, เต้ ปิติศักดิ์, โน้ต เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, ชมพู่ ก่อนบ่าย, แอนนี่ บรู๊ค และนักแสดงอีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย โน้ต จูเนียร์ พบกันทุกโรงภาพยนตร์ พบกันได้ทุกโรงภาพยนตร์กับภาพยนตร์อารมณ์ดี ที่รับประกันว่ามีเสียงฮาและรอยยิ้มกลับบ้านหลังหนังจบแน่นอน