happy on August 05, 2012, 05:07:53 PM
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” เดินหน้ารับเออีซี
ดึงทุกแอพพลิเคชันพัฒนามาตรฐานจัดงาน

                “สื่อสากล” เปิดเกมรุกพัฒนามาตรฐาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” เต็มรูปแบบ  เปิดให้สื่อมวลชนลงทะเบียนร่วมงานผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายนนี้ 


                ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป เปิดเผยว่า ผู้จัดมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานจัดงานอย่างต่อเนื่อง และการที่งาน MOTOR EXPO ได้รับรองจากสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก หรือ UFI นับว่ามีส่วนผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์แห่งภูมิภาคอาเซียน

              สำหรับปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ผู้จัดพัฒนาโพรแกรมซอฟท์แวร์ดูแลระบบฐานข้อมูลการลงทะเบียนสื่อมวลชนที่จะเข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ผ่านทางเวบไซท์ www.motorexpo.co.th แบบเปิดออนไลน์ 24 ชั่วโมง หลังจากปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จมีสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศลงทะเบียนผ่านระบบดังกล่าวประมาณ 700 คน

              “สื่อมวลชนทุกแขนงสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายน 2555 ซึ่งหลังจากลงทะเบียนแล้วระบบตอบรับอัตโนมัติจะส่งข้อความไปยังอีเมล์ส่วนตัวและส่ง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้เพื่อยืนยันการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์” ชลัทชัย กล่าว

              นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนได้เข้าถึงข้อมูลข่าวสารงาน MOTOR EXPO ด้วยแอพพลิเคชันที่หลากหลายผ่านอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ไอโฟน สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ (Andriod และ Blackberry) แทบเลท คอมพิวเตอร์ และโนทบุค

              ยิ่งกว่านั้นเพื่อเตรียมพร้อมรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 ผู้จัดอยู่ระหว่างรวบรวมฐานข้อมูลสื่อมวลชนต่างประเทศในเขตภูมิภาคอาเซียนเพื่อเชิญร่วมงานปีนี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่า MOTOR EXPO คือ งานแสดงยานยนต์เดียวในเมืองไทยที่มีศักยภาพสะท้อนภาวะอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ รวมถึงเป็นงานหลักที่หน่วยงานภาครัฐ นักวิชาการ และภาคเอกชนให้การยอมรับนำไปวิเคราะห์ประเมินแนวโน้มตลาดรถยนต์ในปีถัดไป ซึ่งมั่นใจว่าภายในงานมีข้อมูลด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกประชาคมอาเซียนและประชาชนในระดับมหภาคด้วย   

              อย่าพลาด..งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 เวลาเปิด-ปิดงานวันธรรมดาเวลา 12.00-22.00 น.วันเสาร์/อาทิตย์และวันหยุดราชการเวลา 11.00-22.00 น. ปิดจำหน่ายบัตรเข้างานเวลา 21.00 น.ของทุกวัน