happy on July 27, 2012, 04:22:13 PM
เอส เอฟ และ ไทยประกันชีวิต ควงซุปตาร์ อั้ม พัชราภา, คริส หอวัง และซันนี่ สุวรรณเมธา เปิดไลฟ์สไตล์ใหม่เอาใจคอหนัง กับ “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”
โรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย


พิธีเปิดโรง“ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema”

                เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และไทยประกันชีวิต จัดเต็มควงซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภาพ ไชยเชื้อ พร้อมด้วยนางเอกหนังร้อยล้าน คริส หอวัง และซันนี่ สุวรรณเมธา จากภาพยนตร์เรื่องรัก 7 ปีดี 7 หน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดโรงภาพยนตร์  “ไทยประกันชีวิต Crystal Cinema” โรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยใจกลางเมืองย่านพระรามเก้า งานนี้ไอเดียงานสุดเก๋หรูเลิศอลังการสมคอนเซปคริสตัล เปล่งประกายเฉิดฉายสมคำล่ำลือ อีกทั้งยังได้ซุปตาร์มาบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และความสุขในมุมมองที่อยากได้








                สำหรับความสุขของสาวสวยมากความสามารถ อั้ม พัชราภา เผยว่า “ปกติอั้มเป็นคนที่ใช้ชีวิตในทุกๆวันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว  ทำงานก็ทำเต็มที่ สังสรรค์กับเพื่อนก็เต็มที่ สำหรับอั้มอย่างงานแสดงก็เป็นสิ่งที่อั้มรัก บางทีการที่อั้มได้อยู่กับแก๊งเพื่อนๆของอั้ม ได้เที่ยว ได้ช้อปปิ้ง ได้ดูหนัง ซึ่งอั้มเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้มาดูโรงภาพยนตร์ดีๆ บริการดีๆ เดินทางสะดวก ก็ทำให้อั้มมีความสุขแล้วค่ะ”










น้องไมร่า ผู้ชนะเลิศ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2011


ลีลาอ.วีระพงศ์ ทวีศักดิ์ นักดนตรีพิณแก้ว ผู้เป็นที่ 1 ในเอเชีย

                ทางด้าน คริส หอวัง ดาราสาวหน้าหมวยชื่อดังที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน เผยว่า “โดยปกติถ้าคริสมีเวลาว่างจากการทำงาน คริสก็จะพาคุณพ่อกับคุณแม่ไปทานข้าว ออกไปช้อปปิ้งกับคุณแม่และพลอย นัดเพื่อนๆไปดูหนังบ้าง สำหรับคริสก็รู้สึกดีใจที่นอกจากไทยประกันชีวิตจะดูแลชีวิตคนไทยแล้ว ยังได้ดูแลมอบความสุขให้กับลูกค้า ร่วมกับเอส เอฟทำโรงภาพยนตร์คุณภาพให้คนไทยได้ดูกันอีก ไว้ถ้ามีโอกาส คริสจะชวนเพื่อนมาดูหนังที่โรงนี้ค่ะ จะได้รู้สึกอบอุ่น เหมือนมีคนคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา” ตบท้ายด้วยหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธา พระเอกสุดติสจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน กล่าวว่า “ผมว่าดีนะครับ ที่ทางเอส เอฟ และไทยประกันชีวิต ได้ทำโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติที่มีคุณภาพทั้งระบบฉาย ภาพ เสียง ที่นั่งที่สะดวกสบาย ซึ่งผมเชื่อว่า โรงภาพยนตร์ ไทยประกันชีวิต  Crystal Cinema สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยมและทำให้ลูกค้าทุกคนที่ได้เข้ามาใช้บริการที่โรงได้รับความสุขกลับไปครับ” 

                แหม..สงสัยต้องแวะมาดูที่โรงไทยประกันชีวิต  Crystal Cinema ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า พระรามเก้า บ่อยๆ ซะแล้ว เผื่อจะได้เจอเหล่าซุปตาร์พาหวานใจตัวจริงมาสวีทสุขสันต์ลั้นลา..