happy on July 27, 2012, 03:53:57 PM

“ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”
ยอดจองกระหน่ำ ทะลุเป้า 7 วันโกยกว่า 900 คัน

               ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับการจัดงานครั้งแรกของ “คุณจรวย ขันมณี” แห่งยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ที่ได้รับความไว้วางใจจากโตโยต้า ให้จัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” ผลตอบรับสำหรับผู้เข้าชมงานเป็นไปตามคาด จบงาน 7 วัน (19-25 ก.ค.55) ยอดจองรถยนต์
โตโยต้าทะลุเป้าโกยมากกว่า 900 คัน พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าเต็มพิกัดแจกทองรวมกว่าล้านบาท


               บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงยอดจองรถภายในงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” หลังจากเสร็จสิ้นงานรวม 7 วัน (19-25 กรกฏาคม 2555) สูงถึง 972คัน แบ่งเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจำนวน 541คัน และ รถกระบะเพื่อการพาณิชย์จำนวน 431คัน

               รถโตโยต้าหลากหลายรุ่นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากภายในงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” ครั้งนี้ อันเนื่องมาจากเข้าหลักเกณฑ์ ตามนโยบายคืนภาษีให้กับประชาชนเมื่อซื้อรถคันแรกของรัฐบาล จึงส่งผลให้ลูกค้าในจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียง เข้าจองรถในงานนี้มากเป็นพิเศษ
            อีกทั้งจำนวนยอดจองรถยนต์โตโยต้าดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง อยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ได้คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ รวมถึงแคมเปญแจกทองรวมมูลค่ากว่าล้านบาท นับว่าเป็นแคมเปญสุดระทึกใจสำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน จึงส่งผลให้ยอดจองรถยนต์รวมหลังเสร็จสิ้นงานเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้



นายจรวย ขันมณี

               ด้านนายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เปิดเผยว่า “ความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่มอบความไว้วางใจให้ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ดำเนินงานในการจัดงานครั้งนี้ พร้อมทั้ง ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ทั้ง 5 รายในเขตจังหวัดปทุมธานีที่ร่วมสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ได้แก่ บริษัท โตโยต้าปทุมธานี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด, บริษัท โตโยต้าเฟรนส์ชิป จำกัด, บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด, บริษัท โตโยต้า เภตรา จำกัด บริษัท โตโยต้า พี.เอส. เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด

               อีกทั้งขอขอบคุณ นายขจรศักดิ์ สิงโตกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” จึงส่งผลให้งานนี้ประสบความสำเร็จทั้งด้านผู้เข้าชมงาน รวมถึงจำนวนยอดจองรถที่สูงเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้”

###

เกี่ยวกับ “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”

งาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นการรวบรวมตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดปทุมธานีทั้ง 5 ราย ได้แก่ โตโยต้า ปทุมธานี
โตโยต้า เภตรา โตโยต้า เฟรนส์ชิพ โตโยต้า พาราก้อน และโตโยต้า พี.เอส.เอ็นเตอร์ไพรซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้สามารถสัมผัส และเป็นเจ้าของนวัตกรรมอันล้ำสมัยของโตโยต้าได้อย่างใกล้ชิด


###

เกี่ยวกับ “บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด”

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสารยานยนต์, นักเลงรถ, นักเลงรถกระบะ, นักเลงมอเตอร์ไซค์ และหนังสือฉบับพิเศษ ในโครงการหนังสือคุณค่าอีกหลายเล่ม นิตยสารและหนังสือทุกเล่มให้สาระและประโยชน์คุ้มค่าที่สุดกับผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นที่นิยมและยอมรับจากผู้อ่านทุกระดับทั่วประเทศ