happy on July 25, 2012, 07:33:27 PM
"ยางนิตโต บุกตลาดยางทุกเซ็กเมนต์ เจ้าเดียวในไทย!!รับประกันคุณภาพยางตลอดการใช้งาน

ยางนิตโต บุกตลาดยางทุกเซ็กเมนต์ คาดยอดขาย Q3 เพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา จัดขบวนนำเข้ายางรถยนต์ รถกระบะ และรถ SUV ทุกรุ่นทุกขนาด ต้อนรับหน้าฝน ตอบรับเสียงเรียกร้องจากผู้บริโภค ที่มีความต้องการยางนำเข้าจากญี่ปุ่น 100% รวมถึงยาง ขนาดพิเศษต่าง ๆ ที่เรียกร้องมากขึ้น พร้อมกับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากยาง NITTO NT830 ที่เป็นกลุ่มยาง UHP (Ultra High Performance) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา




นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด (ยางนิตโต) กล่าวว่าหลังจากทางบริษัทฯ

ได้เปิดตัวยาง NITTO NT830 ซึ่งเป็นยางเซ็กเมนต์ล่าสุดของทางบริษัทฯ เพื่อเข้ามาเติมเต็มในกลุ่มสินค้าของทางบริษัทฯ และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักในตลาด ที่ต้องการยางรถยนต์ที่ นุ่ม..เงียบ และยึดเกาะถนนเหมือนยางสปอร์ต ทำให้สินค้ายางของนิตโต ในปัจจุบันนั้น สามารถตอบโจทย์ และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

และในปัจจุบัน การแข่งขันในกลุ่มตลาดยางรถยนต์ เรียกได้ว่ามีการแข่งขันอย่างรุนแรง พร้อมงัดกลยุทธ์การตลาดทุกรูปแบบ เพื่อที่จะดึงดูดให้ผู้บริโภคเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของตน ซึ่งสำหรับยาง NITTO นั้นได้ชูจุดขายสำคัญของทางบริษัทฯ ในการ “รับประกันคุณภาพยาง ตลอดการใช้งาน” เป็นเจ้าเดียวในเมืองไทย!! เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการยาง

นำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ที่มีคุณภาพสูงและมั่นใจในบริการหลังการขาย ของทางบริษัทฯ

โดยใน Q3 ของปี 2555 นี้ทางบริษัทฯ คาดว่ายอดขายยางนิตโต โดยรวมจะเติมโตมากกว่า Q3 ของปี 2554 อย่างแน่นอน
เนื่องจากยอดขายของยาง NITTO NT830 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ และ ผู้บริโภค
ในช่วงต้นของ Q3 ที่ผ่านมา.