happy on July 25, 2012, 05:20:19 PM

“ทีเอสแอล”นำเข้า เบนท์ลี่ย์ นิว คอนทิเนนทัล จีที วี8
หรูหรา แรงเต็มกำลังระดับมาสเตอร์พีซ

                 ทีเอสแอล พร้อมให้ยลโฉม เบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทัล จีที วี8 รถหรูระดับมาสเตอร์พีซ สะกดทุกสายตาให้จับจ้อง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นเหนือใคร สมรรถนะเต็มกำลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4000 ซีซี พร้อมกำลังสูงสุดที่ 500 แรงม้า สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรเพียง 4.8 วินาทีเท่านั้น สนุก เร้าใจ ปลอดภัยทุกการขับขี่ เคาะราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท เท่านั้น




                 นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “ขณะนี้บริษัทได้นำเข้ารถเบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทัล จีที วี8 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยไฮไลท์โดดเด่นของเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4,000 ซีซี พลังความแรงระดับ 500 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรเพียง 4.8 วินาทีเท่านั้น ให้ความเร็วสูงสุดที่ 303 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบหยุดรถปลอดภัยสูงสุดจากโรงงานผลิตระบบเบรกที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าดีที่สุด ตั้งราคาจำหน่ายไว้คันละ 16 ล้านบาท

              “ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพและหรูหราตามแบบฉบับของเบนท์ลี่ย์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ลายไม้ร่วมสมัยที่สุดอย่างเนื้อไม้ Dark Fiddleback Eucalyptus อีกทั้งยังมีคอนโซลกลางที่โดดเด่นตามรูปแบบสปอร์ต รวมถึงการจัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์และถังน้ำมันรูปแบบพิเศษใต้พื้นห้องโดยสารที่ทำให้ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายทุกการเดินทาง” นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าว

              ด้านรูปลักษณ์ภายนอกถูกออกแบบไว้โฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง สะดุดตากับกระจังหน้าแบบตาข่ายสีดำวาว มีกรอบและแถบกลางแนวตั้งสีโครเมียม พร้อมโลโก้เบนท์ลีย์แบบตัวอักษร “B” สีแดงประทับอยู่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้าแบบวงแหวน รวมทั้งท่อไอเสียคู่แบบเลขแปดอีกด้วย

              เสน่ห์ของเบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทัล จีที วี8 มาพร้อมกับระบบเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ ระบบเปิดและสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ Keyless entry,  ระบบปรับอากาศแบบ Multi-Zone automatic climate control, เบาะหนังพรีเมียมคู่หน้าปรับอุณหภูมิไฟฟ้า 14 ทิศทาง พร้อม Lumbar Support และการสื่อสารแบบ infotainment  หน้าจอขนาด 8 นิ้วที่ทำงานร่วมกับ SD Card Slot และชุดเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth นับเป็นสุดยอดงานฝีมือและศิลปะชิ้นเอกที่ถ่ายทอดลงสู่ท้องถนน ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองความภูมิใจของผู้ได้ครอบครองยนตกรรมระดับมาสเตอร์พีซคันนี้
 
              เชิญแวะชมและทดลองขับแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร.. ได้ที่ทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา แจ้งวัฒนะ สาทร       ทองหล่อ และภูเก็ต หรือจะโทรมานัดหมายล่วงหน้าได้ที่ ทีเอสแอล คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-269-9999


เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th