happy on July 20, 2012, 12:19:10 PM

“ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”
จัดโปรโมชั่นหนัก แจกทองกระหน่ำ กว่าล้านบาท



                “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” จัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักโตโยต้า ลูกค้าจองรถในงานผ่อนต่ำสุด 4 พันกว่าเท่านั้น พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำมูลค่ารวมกว่าล้านบาท และข้อเสนอสุดพิเศษอีกเพียบ ด้านกิจกรรมจัดเต็มทั้งดารา นักร้อง มาส่งมอบความบันเทิงกันอย่างคึกคัก งานนี้ไม่ควรพลาด เพียง 7 วัน เท่านั้น  19 – 25 กรกฎาคม 2555 ณ ลานแคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


คุณศิตชัย จีระธัญญาสกุล

                นายศิตชัย จีระธัญญาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิยเผยถึงกิจกรรมที่น่าสนใจในงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2555 ณ ลานแคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตว่า “ในงานครั้งนี้จะเป็นการรวมของผู้แทนจำหน่ายของโตโยต้า 5 รายใหญ่ ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีมาออกบูธร่วมกันทั้งหมด ได้แก่ บริษัท โตโยต้าปทุมธานี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด, บริษัท โตโยต้าเฟรนส์ชิป จำกัด, บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด, บริษัท โตโยต้า เภตรา จำกัด และ บริษัท โตโยต้า พี.เอส. เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด”

              โดยภายในงานนี้โตโยต้าได้นำทั้งรถยนต์นั่ง และรถกระบะ ของโตโยต้ามาโชว์ พร้อมกับโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีกด้วย อาทิเช่น ผู้ที่จองรถโตโยต้าภายในงานจะได้สิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ มูลค่ารวมกว่าล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ และของสมนาคุณพร้อมมอบให้กับลูกค้าอีกด้วย

              ด้านบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมจัดโปรโมชั่นครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยมีแคมเปญ “โปรแกรมสบายดีพลัส” มาให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้าที่ซื้อรถโตโยต้า วีออส ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,245 บาท รถยาริส ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,441 บาท อัสติส ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,871 บาท และวีโก้ สมาร์ทแค็บ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,873 บาทเท่านั้น และนอกจากแคมเปญนี้แล้ว ภายในงานจะมีโปรโมชั่นอื่นๆ มานำเสนอให้ลูกค้าอีกมากมายเช่นกัน



คุณจรวย ขันมณี

                 นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังได้สัมผัส Toyota 86 นวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำจากโตโยต้า พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Smart G-Book, The Style by Toyota, Toyota Motorsport Fanclub พบปะใกล้ชิดร่วมเล่นเกมส์กับดารานักแสดงมากมาย รวมถึงสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำอย่าง โซคูล, แบล็คแฮด, ติ๊กชีโร่, หวาย คามิคาเซ่, สินเจริญ บราเทอร์, บิลลี่ โอแกน, วิค AF1, ไอเฟล และลิเดีย เป็นต้น

              คนรักโตโยต้า ไม่ควรพลาด! งาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2555 ณ ลานแคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จะมีแค่เพียง 7 วันเท่านั้น


เกี่ยวกับ “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”

งาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นการรวบรวมตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดปทุมธานีทั้ง 5 ราย ได้แก่ โตโยต้า ปทุมธานี
โตโยต้า เภตรา โตโยต้า เฟรนส์ชิพ โตโยต้า พาราก้อน และโตโยต้า พี.เอส.เอ็นเตอร์ไพรซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้สามารถสัมผัส และเป็นเจ้าของนวัตกรรมอันล้ำสมัยของโตโยต้าได้อย่างใกล้ชิด


###

เกี่ยวกับ “บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด”

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสารยานยนต์, นักเลงรถ, นักเลงรถกระบะ, นักเลงมอเตอร์ไซค์ และหนังสือฉบับพิเศษ ในโครงการหนังสือคุณค่าอีกหลายเล่ม นิตยสารและหนังสือทุกเล่มให้สาระและประโยชน์คุ้มค่าที่สุดกับผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นที่นิยมและยอมรับจากผู้อ่านทุกระดับทั่วประเทศ

###
« Last Edit: July 20, 2012, 12:31:09 PM by happy »