happy on July 18, 2012, 04:00:38 PM
สมาร์ท-คิมเบอร์ลี่ ควงคู่เปิดตัว แชมพูสูตรที่ดีที่สุด จาก เฮดแอนด์โชว์เดอร์
ป้องกันการกลับมาของรังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป


ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ“Freedom Forever” (ฟรีดอม ฟอร์เอเวอร์)เผยกลุ่มผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคสูตรใหม่ล่าสุด ช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้สูงถึง 99%โดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย สองแบรนด์แอมบาสเดอร์สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาร่วมเผยนวัตกรรมล่าสุด พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การดูแลหนังศีรษะ ป้องกันการกลับมาของรังแคที่มองเห็นตลอดไป นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคู่รักดารา อาทิลีโอ พุฒ และภรรยา จันทร์พิมพ์ ราชวังเมืองและคนในแวดวงสังคมอีกมากมายเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้




เฮดแอนด์โชว์เดอร์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ขาดความมั่นใจจากปัญหารังแค และต้องการป้องกันการกลับมาของรังแคในระยะยาว เราจึงจัดแคมเปญ ฟรีดอม     ฟอร์เอเวอร์ เพื่อเผยสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งการขจัดรังแค ด้วยสูตรที่ดีที่สุด ของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ทั้ง 4 สูตร จัดการกับรังแคตั้งแต่ต้นเหตุ ช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป มอบอิสระทุกความเคลื่อนไหว คืนความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้ง”คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์กล่าว

ภายในงานเฮดแอนด์โชว์เดอร์ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมทั้ง 4 สูตร ที่ออกแบบเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ได้แก่ สูตร คูล เมนทอล ใหม่(Cool Menthol) ช่วยบรรเทาอาการคันบนหนังศีรษะ พร้อมมอบความสดชื่น เพิ่มชีวิตชีวาให้แก่หนังศีรษะสูตร คลีน แอนด์ บาลานซ์ ใหม่(Clean & Balanced) เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึกสูตร สมูท แอนด์ ซิลกี้(Smooth & Silky) กักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผมนุ่มสลวย ดูเปล่งประกาย และสูตร แอปเปิ้ล เฟรช ใหม่(Apple Fresh) ช่วยขจัดรังแค พร้อมเพิ่มความสดชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล งานนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณไลเอซ โคล (Lais Koelle)นักวิทยาศาสตร์จาก เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เผยผลการสำรวจผู้ที่มีปัญหารังแคทั่วเอเชียถึงมุมมองและความเข้าใจเกี่ยวกับรังแค พร้อมอธิบายสาเหตุการกลับมาของรังแค และเทคโนโลยีล่าสุดของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์


ปิดท้ายงานด้วยไฮไลท์พิเศษเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ นำโดย ดาราสาวหน้าคม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสในรูปโฉมของนกน้อยในกรงยักษ์ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการปิดกั้นอิสรภาพของรังแค ก่อนที่สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดเท่ จะปรากฎกายขึ้นพร้อมกับผลิตภัณฑ์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์เข้ามาช่วยปลดปล่อยคิมเบอร์ลี่ให้เป็นอิสระ หลุดพ้นจากพันธนาการของรังแค






ทั้งนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสเผยประสบการณ์การดูแลหนังศีรษะว่า “คิมเป็นคนหนึ่งที่เคยมีปัญหารังแค เวลาต้องออกงานเจอคนเยอะๆ รู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ เพราะกลัวคนอื่นเห็นรังแคบนศีรษะ ยิ่งเวลาเจอผู้ใหญ่แล้วต้องก้มศีรษะไหว้ ยิ่งรู้สึกอึดอัด ต้องคอยหาทางปกปิดตลอดเวลา จนคิมได้ใช้สูตรที่ดีที่สุด ของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์รังแคที่มองเห็นได้ก็ค่อยๆ ลดลง จนตอนนี้คิมบอกลารังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป แล้วค่ะ ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเข้าฉากผจญภัยหรือฉากรักโรแมนติก คิมก็มั่นใจ หมดกังวลเรื่องรังแคและพร้อมทำงานได้อย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณเฮดแอนด์โชว์เดอร์ที่ช่วยคิมให้เป็นอิสระจากรังแค และสามารถกลับมาเป็นตัวของตัวเองได้อีกครั้ง”

ด้านพระเอกหนุ่มสุดหล่อสมาร์ท–กฤษฎา พรเวโรจน์แนะนำว่า “ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องเคยเผชิญกับปัญหารังแค รวมถึงตัวผมเองด้วย รังแคเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคลิกภาพ หรือการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะคนที่มีรังแคส่วนใหญ่จะขาดความมั่นใจเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าผู้คน จนอาจจะทำให้พลาดโอกาสสำคัญ และไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้ ผมได้พยายามหาทางขจัดรังแคหลายวิธี แต่รังแคก็กลับมาอีก จนได้มาเจอกับเฮดแอนด์โชว์เดอร์เรื่องรังแคก็ลืมไปได้เลยครับ ไม่ว่าจะไปไหนเจอกับใคร ผมก็มั่นใจ ทำทุกอย่างได้อย่างอิสระตามที่ต้องการแล้วครับ”

ลืมรังแคที่มองเห็นได้ตลอดไป** กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ทั้ง 4 สูตร อาทิ สูตร คูล เมนทอล, สูตร คลีน แอนด์ บาลานซ์, สูตร สมูท แอนด์ ซิลกี้ และ สูตร แอปเปิ้ล เฟรช ได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
« Last Edit: July 18, 2012, 04:07:36 PM by happy »