happy on July 15, 2012, 05:55:15 PM
ชลบุรี  ระยอง  จันทบุรี ตราด ผนึกกำลัง จัดเทศกาล สีสันตะวันออกครั้งที่  5
รวมแพคเกจท่องเที่ยว ที่พัก ราคาประหยัดมากที่สุดแห่งภาคตะวันออก



                กลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก ได้แก่  ชลบุรี  ระยอง จันทบุรี  และตราด โดย ท่องเที่ยวและกีฬาทั้ง 4 จังหวัดผนึกกำลังจัดงานแถลงข่าว“เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  5  ...สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ”ซึ่งเป็นเทศกาลที่รวมแหล่งท่องเที่ยว  ที่พัก โรงแรม แพคเกจในราคาสุดประหยัด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก   โดยมี นายธารทิพย์  มีลักษณะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นายบุญชัย  ทันสมัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง  นาย ฑิฆัมพร    สุทธิอุดมรัตน์ ท่องเที่ยวกีฬาและจังหวัดจันทบุรี  นายธิติพงศ์  พิรุณ  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด  และนายวุฒิพล  เจริญผล หัวหน้าสำนักปลัดเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวโดย โอปอล์  ปณิศรา  พิมพ์ปรุ ดารา พิธีกร ดีเจชื่อดังรับหน้าที่พิธีกรท่ามกลางสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก โดยมี บริษัท อิมเมจ  ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย) จำกัดซึ่งเชี่ยวชาญเรื่องการดูแลภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเป็นผู้จัดงาน   ณ สวิส โฮเทล เลอคองคอร์ด เมื่อวานนี้

                กลุ่มยุทธศาสตร์ 4 จังหวัดภาคตะวันออก โดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยาร่วมกันจัดงาน“เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  5  ...สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ”  ในระหว่างวันที่  2-5 สิงหาคม 2555  ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยว จาก เกาะช้าง เกาะกูด  เกาะเสม็ด เกาะล้าน พัทยา หรือที่พัก  รีสอร์ท  ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น โฮมสเตย์ บูทีค หรือจะเป็น โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พร้อมใจกันมาจัดแพคเกจในราคาประหยัด สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  ช้อปอย่างสุดคุ้มกับแพคเกจท่องเที่ยวทั้ง 4 จังหวัด ได้ในงานนี้งานเดียว  ทั้งนี้ทางบริษัท อิมเมจ  ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายณัฐพงษ์  จอมบดินทร์  ผู้จัดงานได้ให้ความเชื่อมั่นว่า  เทศกาลสีสันตะวันออกครั้งที่ 5 นี้  จะเป็นงานด้านการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ  และไม่ทำให้นักท่องเที่ยวผิดหวังอย่างแน่นอน

                นายธารทิพย์  มีลักษณะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “งานในครั้งนี้ได้ดำเนินการตามวิสัยทัศน์กลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก  โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการพัฒนาและส่งเสริมให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยก้าวสู่มาตรฐานที่มีคุณภาพและเป็นการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก  และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์  เอกลักษณ์  พร้อมทั้งภาพลักษณ์  ภายใต้ แบรนด์  สีสันตะวันออก"








                บรรยากาศในวันแถลงข่าว มีการจำลองภาพงานวันที่  2-5 สิงหาคม 2555 มาไว้ที่นี่  ได้แก่ ลานสาธิตวัฒนธรรม เวทีชกมวยไทยสมัครเล่น พร้อมทั้งการเปิดตัวมาสคอต “น้องสี และน้องสัน”  รวมไปถึงการประกวดแต่งเพลงประจำงาน ผู้ชนะได้แก่ เพลง สีสันตะวันออก   คำร้อง-ทำนอง โดย ศิริพงษ์ - ทัศนา แก้วพลอย โดยมี  ชาย  เมืองสิงห์  ศิลปินแห่งชาติ  นฤพนธ์  พานทอง เจ้าของมาลัยทอง  ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน นักร้อง ศิลปินชื่อดัง  ให้เกียรติเป็นกรรมการในการตัดสินครั้งนี้

                นอกจากนี้ ภายในงานเทศกาลสีสันตะวันออกระหว่างวันที่  2-5 สิงหาคม 2555  ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรียังมีการออกร้านของ สินค้าโอท้อป 5 ดาว อาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ และผ่อนคลายกับสปาในสไตล์ตะวันออก   อีกทั้งสีสันเพิ่มเติมภายในงาน มินิคอนเสิร์ต อาทิ เบล สุพล  ETC  เพลย์กราวด์ บ่าววี  พร้อมกิจกรรมและการเล่นเกมส์ลุ้นตั๋วเครื่องบินบิน  ที่สำคัญคือ ฟรี!!  ตลอดงาน

                “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  5  ...สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ”เทศกาลท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีนี้  1 ปี มีครั้งเดียว พลาดไม่ได้ ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี   วันที่ 2-5 สิงหาคม   นี้
« Last Edit: July 15, 2012, 05:57:32 PM by happy »