happy on July 15, 2012, 04:40:58 PM

“ทีเอสแอล” จัดคาราวานโรดโชว์รถนำเข้าสุดหรู
“ฮัลโหล เชียงใหม่”
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ระหว่างวันที่ 17-25 กรกฎาคม นี้


                บริษัท ทีเอสแอลออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานโรดโชว์ส่งเสริมการตลาด“ทีเอสแอล ฮัลโหล เชียงใหม่”แนะนำรถนำเข้าสุดหรูจากทั่วโลก เปิดโอกาสผู้สนใจร่วมชมและสัมผัสสมรรถนะ  อันยอดเยี่ยมของรถยนต์หรูหรามีระดับอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นโฟล์คสวาเกน นิว บีทเทิล, ปอร์เช่  คาเยนน์, เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลเค, ซีแอลเอส, ซี คลาส คูเป้, อี คลาส ซาลูน, โตโยต้า เวลล์ไพร์, โตโยต้า พราโด้และพบข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย พร้อมกับการดูแลโดยทีมงาน ที่จะคอยบริการให้คำปรึกษา แนะนำอย่างมืออาชีพอีกด้วย

                พบกับ“ทีเอสแอล ฮัลโหล เชียงใหม่”  ระหว่างวันที่ 17-25 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลานด้านหน้าอควาเรี่ยม ชั้น G) รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ 02-269-9999

###

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือ หนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ และจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 4 สาขาวันนี้ได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th