happy on July 08, 2012, 05:44:02 PM
”อัค”เกร็งกระโดดเปิดซิงจอเงิน ในหนัง “ม้ง...สงครามวีรบุรุษ”




               “อัค-อัครัฐ นิมิตชัย”กระโดดชิมลางภาพยนตร์เป็นพระเอกป้ายแดงในหนัง “ม้ง...สงครามวีรบุรุษ” ครั้งแรกยอมรับเกร็งและประหม่าถึงบทบาทร้อยโททรงเกียรติ  นายทหารหนุ่มแห่งกองทัพไทยเลือดรักชาติอยู่ไม่น้อย
              “ในหนังเรื่องนี้ผมรับบทเป็นเก๊ง เด็กม้งที่นายทหารของไทยเก็บมาเลี้ยงดู  พอโตขึ้นก็เข้ารับราชการเป็นทหารไทยชื่อร้อยโททรงเกียรติ ที่วันหนึ่งมีเหตุต้องกลับไปรบที่บ้านเกิดของตัวเอง และเกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย คาแรคเตอร์จะเป็นผู้ชายที่มุ่งนั่นมาก รักในหน้าที่ของชายชาติทหาร พยายามที่จะเข้าไปเปลี่ยนความคิดให้คนม้ง ให้รักแผ่นดิน  ให้หันมาทำดีเพื่อถวายในหลวง กับหนังเต็มตัวในบทนำครั้งแรกต้องบอกว่าประหม่าและเกร็งมากๆ แถมเจอกับนักแสดงระดับฝีมือหลายคนด้วย ซึ่งแม้จริงๆ ก่อนหน้านี้เคยเล่นไปช่วยเล่นหนังสั้นให้เพื่อนมาบ้าง ถ้าเป็นเรื่องเป็นราวก็คงเป็นเรื่องนี้แหละครับ ที่ได้มาเล่นเต็มตัวเเพราะมีทีมงานติดต่อไปที่เอ็กแซกท์ พอผู้ใหญ่อ่านบทก็รู้สึกว่าน่าสนใจทางผู้ใหญ่จึงให้มาเล่น ซึ่งผมเซ็นสัญญากับค่ายเอ็กแซกท์ 7 ปีเพิ่งมีที่เล่นจบไปคือเรื่อง “ดอกโศก” และที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ “บ่วงวันวาร” 
              ติดตามชมผลงานของเลือดใหม่ไฟแรง “อัค-อัครัฐ นิมิตชัย” ในภาพยนตร์สงครามระหว่างการแบ่งชนเชื่อชาติที่สู้รบกันมายาวนาน 15 ปี ที่สร้างเรื่องจริงจากสมรภูมิรบเขาค้อผลงานกำกับของ  เสรี พงศ์นิธิ และ เจมมี่ ว่างลี อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยร่วมทุนสร้างระหว่างม้ง-ไทย”  “ม้ง...สงครามวีรบุรุษ” ร่วมพิสูจน์ฝีมือพระเอกใหม่ไฟแรง 30 สิงหาคมทุกโรงภาพยนตร์