happy on July 05, 2012, 12:45:57 PM

โตโยต้า เปิดแนวรบไตรมาส 3
วางใจ “จรวย ขันมณี” จัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”
ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

               “โตโยต้า” จัดหนัก เดินเกมรุกไตรมาส 3 เปิดกลยุทธ์ใหม่วางใจ “จรวย ขันมณี” จากค่ายยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป หนึ่งในบิ๊กทรีของวงการรถยนต์ไทยประเดิมจัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เป็นครั้งแรก ระดม 5 ขุนพลตัวแทนจำหน่ายใหญ่ในปทุมฯ ออกศึก ยึดฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ขนโตโยต้าทุกรุ่นทุกแบบออกจำหน่าย ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม นี้ พร้อมอัดโปรโมชั่นและกิจกรรมในงานเต็มพิกัด

               ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2012 โตโยต้ายังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง และ
เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปี ที่โตโยต้าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โตโยต้าได้มอบหมายให้คุณจรวย ขันมณี ประธานกรรมการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” ขึ้น บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร บริเวณลานแคสคาต้า ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฏาคม 2555 นี้


               การจัดงานปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012 ในครั้งนี้ จะเป็นการรวมตัวแทนจำหน่ายของโตโยต้า 5 รายใหญ่ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีมาออกบูธทั้งหมด ได้แก่ โตโยต้า ปทุมธานี โตโยต้า เภตราโตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ โตโยต้า พารากอน และโตโยต้าเฟรนส์ชิป  โดยตัวแทนจำหน่ายของโตโยต้าทั้งหมดนี้จะนำทั้งรถยนต์นั่ง รถกระบะ ทุกรุ่น ทุกแบบมาโชว์และจำหน่ายพร้อมทั้งโปรโมชั่นเด็ดๆ รวมถึงกิจกรรมที่หลากหลาย ร่วมเล่นเกมส์กับดารานักแสดงมากมายตลอดทั้งงาน ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจากโปรโมชั่นแรงๆ รวมถึงนโยบายคืนภาษีให้กับประชาชนเมื่อซื้อรถคันแรกของรัฐบาล จะสนับสนุนให้ยอดจองในงานเป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

               สำหรับการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกของโตโยต้ากับเครือยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป มาจากความเชื่อถือในความเข้มแข็งของการทำงานด้านสื่อมวลชนของคุณจรวยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ ทำให้โตโยต้าให้ความไว้วางใจมอบหมายให้เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้

               ด้านนายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ได้รับมอบหมายจากโตโยต้าให้เป็นผู้จัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ให้ความไว้วางใจผมและทีมงานเข้ามาเป็นผู้จัดงาน ซึ่งผมและทีมงานจะทุ่มเททำงานนี้อย่างเต็มที่ และมีความมั่นใจว่างานครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

###

เกี่ยวกับ “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012”
งาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012” เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นการรวบรวมตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดปทุมธานีทั้ง 5 ราย ได้แก่ โตโยต้า ปทุมธานี  โตโยต้า เภตรา โตโยต้า เฟรนส์ชิพ โตโยต้า พาราก้อน และโตโยต้า พี.เอส.เอ็นเตอร์ไพรซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้สามารถสัมผัส และเป็นเจ้าของนวัตกรรมอันล้ำสมัยของโตโยต้าได้อย่างใกล้ชิด

###

เกี่ยวกับ “บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด”
บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสารยานยนต์, นักเลงรถ, นักเลงรถกระบะ, นักเลงมอเตอร์ไซค์ และหนังสือฉบับพิเศษ ในโครงการหนังสือคุณค่าอีกหลายเล่ม นิตยสารและหนังสือทุกเล่มให้สาระและประโยชน์คุ้มค่าที่สุดกับผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นที่นิยมและยอมรับจากผู้อ่านทุกระดับทั่วประเทศ

###