FC on July 03, 2012, 06:13:30 PM
“วิว” รับเตรียมตัวหนัก เพื่อละคร “สาวน้อย”


 
          ได้รับบทท้าทายความสามารถตัวเองอีกครั้ง ในละคร “สาวน้อย”ทางโมเดิร์น 9 นางเอกวิว-วรรณรท สนธิไชย ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? ไปฟังเธอเล่า

          “ต้องยอมรับเลยคะว่าตั้งแต่วิวเล่นละครมา เรื่องนี้ถือว่าดราม่าสุดๆ (ลากเสียงยาว) แรกๆ จะเป็นสาวชาวเกาะ อ่อนโยน จิตใจดี รักเสียงเพลง รักธรรมชาติ แต่หลังจากได้เจอสน(สน ส่งไพศาล) ชา ยความจำเสื่อมที่เราช่วยชีวิตเค้าไว้ ด้วยความดีของเค้าเราเลยตกลงปลงใจแต่งงานกัน แล้วโชคชะตาก็พลิกผันให้ต้องเจอกับความผิดหวัง เมื่อความจำในอดีตของสนกลับคืนมา ทำให้เค้าจำเราไม่ได้ จนกลายเป็นความทรมานเสียใจจนอยากจะฆ่าตัวตาย ก็รู้สึกหนักใจมากตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว กลัวจะเล่นไม่ได้ วิวเลยขอทำการบ้านเยอะมาก มีเรียนการแสดงเพิ่มกับหม่อมน้อย (มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ด้วย เพื่อศึกษาคาแรคเตอร์ตัวละครให้ลึกซึ้ง พอตอนเข้าฉาก ก็ยิ่งเครียด ยากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย คือตัวละครค่อนข้างมีมิติมาก เพราะความคิดและความรู้สึกจะเกิดจากเหตุการณ์ที่ได้เจอ แต่วิวก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถเราดีค่ะ ถ้าเราเล่นได้ คนดูแล้วเชื่อ วิวก็คงจะมีความสุขมากๆ ซึ่งในเรื่องวิวเล่นคู่กับสนคะ ดีใจคะได้ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว สนก็เป็นคนที่มีความพยายามและมุ่งมั่นมากๆ ซึ่งกับละครเรื่องนี้เค้าก็ตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองสนุกและเข้มข้นมากคะ

          ติดตามชมบทดราม่าสุดเข้มข้นของนางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย ได้ในละคร “สาวน้อย” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 20.30 น. ทางโมเดิร์น 9 ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.นี้
« Last Edit: July 05, 2012, 04:16:10 PM by FC »

FC on July 17, 2012, 05:28:06 PM
“เบสท์” สนุก!! รับบท “สาวแก่น” ใน “สาวน้อย”

 

           เล่นละครมาแล้วก็หลายบทบาท แต่ไม่เคยมีบทไหนโดนใจสาวเบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ได้เท่ากับคาแรกเตอร์ เด็กสาวแก่นแก้ว แสนซน ในละคร “สาวน้อย” ทางโมเดิร์น 9 งานนี้สาวเบสท์คอนเฟิร์มว่าบทที่ได้รับตรงกับชีวิตจริงที่สู๊ด...... จะเป็นอย่างไร? ไปฟังกันเลย “เรื่องนี้เบสท์รับบทเป็น “แก้ว” คะ เป็นเด็กสาวอายุ17 ปี แก่นแก้ว แสนซน ทะโมน รักในศักดิ์ศรี ไม่ยอมคน เป็นเพื่อนรักของวิว(วรรณรท สนธิไชย) สนิทกันมากจนเป็นเหมือนเงาตามตัวของกันและกัน จะชอบมาขลุกอยู่ที่บ้านของวิว เพราะเป็นที่ที่เราอยู่แล้วมีความสุข ต่างกับตอนที่อยู่บ้านตัวเอง ต้องคอยระวังตัวทุกฝีก้าว เพราะพ่อเลี้ยงคิดจะทำมิดีมิร้ายเราอยู่ตลอด ซึ่งคาแรกเตอร์ที่เบสท์ได้รับจะเป็นตัวสร้างสีสันของเรื่องนะคะ ทำให้ละครเรื่องนี้สนุก มันส์ ฮามากขึ้น ด้วยความทะโมน แก่นแก้ว แสนซน ชอบแกล้งชอบแหย่คนอื่นไปทั่ว ซึ่งเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวตนของเบสท์มากๆ เลยค่ะ จนรู้สึกว่าไม่เหมือนมาแสดงละครเลย เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง(หัวเราะ) จะมีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย แถมเรื่องนี้ยังได้เล่นคู่กับกาย(รัชชานนท์ สุขประกอบ) อีกด้วย ก็เป็นเรื่องที่ 2 ที่ได้เล่นคู่กันต่อจาก “มารยาริษยา” สนิทกันอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยสนุกไปกันใหญ่ จะคอยแกล้งกันตลอดชนิดที่แบบไม่มีใครยอมใคร เลยได้รอยฟกช้ำกลับบ้านอยู่บ่อยๆ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ รับรองเรื่องนี้สนุกครบรสแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมบทแก่นแก้วของสาวเบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ได้ในละคร “สาวน้อย” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 20.30 น. ทางโมเดิร์น 9
« Last Edit: July 18, 2012, 03:08:36 PM by FC »

FC on July 17, 2012, 05:28:48 PM
ภาพข่าว: “เอ็กแซ็กท์” ส่ง “สน , วิว , เอ้ก” ลง “สาวน้อย” ได้ “ตั๊ก-บงกช” เสริมทัพ!!









          ได้ฤกษ์งามยามดี ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละคร เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นำทีมทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “สาวน้อย” ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่ได้พระเอกสน ส่งไพศาล มาประกบคู่น างเอกวิว-วรรณรท , เอ้ก-บุษกร โดดมาชิมลางบทร้ายครั้งแรก แถมงานนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์ดึงตั๊ก-บงกช หวนคืนจอแก้ว ร่วมประชันบทบาทนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ กาย-รัชชานนท์ ,เบส-ชนิดาภา , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , เกรียงไกร อุณหะนันท์ , อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ , อาณัตพล ศิริชุมแสง , ปูไข่-พงศ์สิรี , เจี๊ยบ-ชมพูนุช , เอ็กซ์-ปิยะ , วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง , เมย์-ปวีณ์สุดา ,เมย์-สิรินทร์ ฯลฯ ผลงานการกำกับเอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเช้าวันก่อน (12 มี.ค. 55)

FC on August 24, 2012, 04:21:24 PM
“วิว” เขิน!! “สน” อ้อนขอ “หอม”

  

           เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “สาวน้อย” ทางช่องโมเดิร์น 9 ล่าสุดทำพระเอกสน ส่งไพศาล เครียดสุดๆ เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองเพื่อรักษาอาการความจำเสื่อม แต่โชคดีที่มีนางเอกวิว-วรรณรท สนธิไชย คอยเป็นกำลังใจสำคัญ ฉากนี้เลยหวานซะ ผู้กำกับเอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่กองบัญชีกลาง เขตดุสิต หลังฝ่ายศิลปกรรมเซ็ตฉากโรงพยาบาลในยุคนั้นเสร็จแล้ว ผกก.ก็เรียก สน,วิว มาซักซ้อมคิวทันที พร้อมกับอธิบายอารมณ์ในฉากให้ทั้งคู่ฟัง เพราะฉากนี้มีหลากอารมณ์ทั้งหวานทั้งวิตกกังวล เมื่อสน,วิวเข้าใจดีและซ้อมจนคล่องคิวแล้ว ผกก.ก็เปิดฉากถ่ายจริงทันที เริ่มที่ สนชักหน้าเครียดเพราะต้องเตรียมเข้ารับการผ่าตัดสมอง เพื่อจะได้หายจากความจำเสื่อม สนเครียดจัดจนต้องเอ่ยปากระบายความในใจกับวิวว่าตนกลัวจะได้รับอันตรายจากการผ่าตัดครั้งนี้และจะไม่ได้เจอวิวอีก ทำเอาวิวรู้สึกเห็นใจ เลยดึงมือสนขึ้นมากุมไว้พร้อมกับเอ่ยว่าการผ่าตัดครั้งนี้สนจะต้องปลอดภัย เพราะมีวิวคอยเป็นกำลังใจ สนจึงคลายความกังวลลงไป จากนั้นสนก็ออดอ้อนดึงวิวเข้ามากอด แล้วหอมแก้มซ้าย ขวาจนชื่นใจ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่กอดหอมกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย อยากรู้สนจะปลอดภัยจากการผ่าตัดครั้งนี้หรือไม่? ตามลุ้นต่อได้ในละคร “สาวน้อย” คืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ 20.30น. ทางช่องโมเดิร์น 9
« Last Edit: August 25, 2012, 07:29:01 AM by FC »