happy on June 26, 2012, 07:23:55 PM
“สิทธิผล 1919” ประมวลภาพสัมนาช่างนครพนม


                กิจกรรมสัมมนาช่างประจำปี 2555 ของกลุ่มสิทธิผล ผู้นำผลิตและจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ชั้นนำ อาทิ ยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซี,โซ่และชุดโซ่+สเตอร์ดี.ไอ.ดี, หลอดไฟสแตนเลย์, น้ำมันเครื่องเอลฟ์, หัวเทียนเด็นโซ่ และสายพานแบนโด ได้เดินสายมาถึงจังหวัดนครพนมซึ่งถือเป็นจังหวัดที่ 4 ของกิจกรรมประจำปีนี้












                โดยช่างซ่อมรถจักรยานยนต์จากร้านตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดนครพนมและจังหวัดใกล้เคียง กว่า 200 คน  ได้รับเชิญมาร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเช็คและวิธีสังเกตสินค้าปลอม การถ่ายทอดเทคนิคการดูแลรักษาอะไหล่และซ่อมรถมอเตอร์ไซค์อย่างถูกวิธี และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน คือ การแนะนำ สายพาน “แบนโด” สายพานออโตเมติกคุณภาพระดับโลก สำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เช่นยามาฮ่านูโว, มีโอ และฟิโนฮอนด้าคลิ๊ก, แอร์เบลด สกู๊ปปี้ไอ และไอคอน หรือซูซูกิเสต็ป, ฮายาเต้ และสกายไดรฟ์  ซึ่งการันตีคุณภาพการใช้งานนานถึง 24,000 กิโลเมตร ทนทุกสภาวะการขับขี่ด้วยมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น และผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ISO9001 ISO14001 และTS16949  เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งแก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์จังหวัดนครพนมและพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย






                และที่ขาดไม่ได้ คือ ความสนุกสนานกับกิจกรรมการเล่นเกมส์แจกรางวัลของแต่ละบูธผลิตภัณฑ์ พร้อมได้ใกล้ชิดกับพริตตี้สาวสวย ตบท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์ จับสลากแจกรางวัลผู้โชคดีเพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณแก่ตัวแทนจำหน่ายและช่างทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสิทธิผล มาโดยตลอดท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

            กลุ่มสิทธิผล หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสิทธิผล รวมถึงสร้างความทรงจำดีๆ แก่ผู้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้และยังมุ่งมั่นเดินหน้าจัดสัมมนาช่างในจังหวัดต่อไป