happy on June 26, 2012, 07:01:22 PM
แดเนียล พานาเบเกอร์ ฮึดสู้! สวมบทโหดเป็นสาวนักล่าปิรันย่า
ในภาพยนตร์สุดสยอง “PIRANHA 3DD กัดแหลก แหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ”





                ต้องมาสวมวิญญาณเป็นสาวอึด! ฮึด! สู้กับเหล่าฝูงเพชรฆาตร้ายปิรันย่า ในภาพยนตร์แอ็คชั่น -ทริลเลอร์สยองขวัญแห่งปีPIRANHA3DD (ปิรันย่า) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “กัดแหลก แหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ”กับหนังภาคต่อที่หลายคนต่างยกนิ้วให้ว่าดุกว่า! โหดกว่า! สยิวกว่า!ภาคที่แล้ว งานนี้ดาราสาวDanielle Panabaker (แดเนียล พานาเบเกอร์) ที่รับบท Maddy (แม็ดดี้)เล่าถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า

                “…ในเรื่องฉันรับบทเป็น  Maddy (แม็ดดี้) ลูกสาวเจ้าของ Big Wet (บิ๊ก เว็ท) สวนน้ำ     ที่เป็นต้นตอที่มาของเรื่องราวความสยองขวัญในครั้งนี้ Maddy (แม็ดดี้) มีหน้าที่ดูแลกิจการของที่บ้าน เธอเป็นคนเก่งหัวฉลาด     เธอต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน แถมยังต้องแบกภาระความรับผิดชอบผู้คนที่มาใช้บริการในสวนน้ำของเธออีกต่างหาก  โอว!!! มันเป็นภาระที่หนักมากสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกคนปลอดภัย นอกจากดูแลคนอื่นแล้วเรื่องหัวใจของ Maddy (แม็ดดี้)     ก็กำลังประสบกับปัญหา ไหนจะแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี แถมเพื่อนร่วมงานคนสนิทดันมาหลงรักเธอเข้าอีก พระเจ้า!!!นี่มันอะไรกันเนี้ย
            ฉันเคยลองถาม John (จอห์น) ผู้กำกับว่าทำไมเขาถึงได้เลือกฉันให้มารับบทนี้ คำตอบของเขาคือฉันดูเป็นผู้หญิงแกร่งมากๆ  เลยเหมาะกับบทนี้ (หัวเราะ) แน่นอนว่าฉันเองก็ต้องฟิตตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับหนังเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เวลาส่วนใหญ่ของฉันหมดไปกับการเข้ายิม เพื่อออกกำลังกายเพื่อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมรับมือกับเจ้าเหล่าปิรันย่า  ก่อนถ่ายทำ John (จอห์น) ให้ฉันทำความรู้จักกับปิรันย่า ซึ่งมันดูไม่เป็นมิตรกับฉันเท่าไหร่นัก พอเวลาถ่ายจริงมันทำให้ฉันรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก  ทั้งเขี้ยวในปาก และครีบที่แหลมคม มันพร้อมจะฉีกคุณเป็นชิ้นๆ ได้ทุกเมื่อ เห็นแล้วขนลุกไม่เบา นอกจากนี้ฉันยังได้ Christopher Lloyd (คริสโตเฟอร์ ลอยด์) ที่รับบท Mr.Goodman (มิสเตอร์กู๊ดแมน) นักแสดงจากภาคที่แล้ว มาช่วยบิ๊วอารมณ์และความน่ากลัวของเจ้าปิรันย่าจากภาคที่แล้ว เพื่อให้อินกับบทเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับพวกมัน ช่วยให้การทำงานของฉันออกมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ฉันก็ขอฝากภาพยนตร์ PIRANHA 3DD ด้วยนะคะ มาเอาใจช่วยกันว่า Maddy (แม็ดดี้) จะผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ไปได้อย่างไร เธอจะรอดพ้นจากคนเขี้ยวของเจ้าปิรันย่าไปได้หรือไม่ และสุดท้ายแล้วเธอจะเลือกใครระหว่างแฟนเก่ารูปหล่อกับเพื่อนร่วมงานคนสนิท...”













              PIRANHA 3DD (ปิรันย่า) กัดแหลก แหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ นำแสดงโดย Danielle Panabaker (แดเนียล พานาเบเกอร์), Christopher Lloyd (คริสโตเฟอร์ ลอยด์) , Ving Rhames (วิง ราห์ม) , David Koechner (เดวิด โคชเนอร์)  กำกับความเสียวสยองโดย John Gulager (จอห์น กูลาเกอร์)  พร้อมกัดสะบัดแบบไม่ยั้งฝังเขี้ยวทะลุจอ 14 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์ (ขยายสิทธิ์ความเสียวให้ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปได้รับชม)