happy on June 24, 2012, 06:17:49 PM
ASRock Z77 Extreme6 และ Z77 Extreme4 กวาดรางวัล การันตีสุดยอดมาเธอร์บอร์ด








               ASRock Z77 Extreme6 และ Z77 Extreme4. มาเธอร์บอร์ดทั้งสองคือสิ่งที่แจ๋วที่สุดสำหรับเกมเมอร์ และ เป็นสิ่งที่นักโอเวอร์คล๊อก ไม่ควรจะพลาด ดาวเด่นทั้งสองดวงนี้ กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย จากสื่อชั้นนำทั่วโลก, Z77 Extreme6 ได้ ‘Best Value’ from TweakTown, ‘Platinum’ from HW Legend,
   
            Z77 Extreme4 คว้า ‘Gold Award’ from Vortez, ‘Test Winner’ from PC Pr@xis และอีกมากมาย ASRock Z77 Extreme6 และ Z77 Extreme4 เหนือกว่าคู่แข่งและเป็นที่กล่าวขานของสื่อทั้งหลาย ขอยกตัวอย่างสองสื่อที่มีอิทธิพลสูงจาก America และท่านผู้อ่านจะเข้าใจว่าทำไม ASRock ถึงเป็นที่ถูกใจ


Technical Analysis I
System Builder Marathon, June 2012 : $2000 Performance PC
Tom’sHardware แนะนำ ASRock Z77 Extreme6 เป็นมาเธอร์บอร์ดน่าซื้อที่สุด สำหรับการประกอบคอมชุด งบ $2000


เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม Z77 Extreme6 ได้รับ “2012 Approved Award” จากเจ้าพ่อเวปไซด์ออนไลน์ Tom’s Hardware.
Tom’sHardware แนะนำ ASRock Z77 Extreme6 เป็นมาเธอร์บอร์ด ที่น่าซื้อที่สุด สำหรับการประกอบคอมชุด งบ $2000

                ในรายการ Tom’s Hardware System Builder Marathon, Performance PC. ASRock Z77 Extreme6 มาพร้อม feature ที่เพียบพร้อม และในราคาที่เป็นกันเอง Tom’s Hardware แนะนำให้เป็นหนึ่งในมาเธอร์บอร์ดสำหรับนักเล่นตัวจริง

รายละเอียดผลการรีวิว


รายละเอียด : http://www.tomshardware.com/reviews/core-i7-3770k-overclock-geforce-gtx-680,3212.html

                บรรณาธิการ จาก Tom’s Hardware, Thomas Soderstrom กล่าวว่า “เราแนะนำว่า feature on board เป็นสิ่งผู้ซื้อควรให้ความสำคัญ ……… การที่รองรับถึง 3-way SLI เป็นปัจจัยสำคัญที่เราต้องเลือกบอร์ดตัวนี้ ที่สำคัญมาเธอร์บอร์ด ตัวนี้ไม่ต้องดึง bandwith จาก cpu เราเลยเทคะแนนให้กับการออกแบบของ ASRock”
            Z77 Extreme6, เป็นรุ่นท๊อปของ ASRock Intel 7-series , มาพร้อม epic chipset cooling, mini-PCIe socket, Premium Gold Caps, Digi Power และ power phasing design แบบ 8 + 4  เหมาะกับ ivy bridge ตัวแรงของคุณ


Technical Analysis II
Two LGA 1155 Mainboards From ASRock Reviewed : ASRock Z77 Extreme4 and Z77 Extreme6
ASRock Z77 Extreme4 earned 2012 Recommended Buy Award from Xbit Labs


                สุดยอด Z77 Extreme4 เป็นที่ถูกใจ Xbit Labs เป็น IT media ระดับโลก, Xbit Labs ได้มอบรางวัล “Recommended Buy” ในเรื่องของความเหนือชั้นของ Hardware . Doors4ever editor ได้กล่าวว่า “คุณภาพของมาเธอร์บอร์ด ASRock เราเชื่อว่าเริ่มตั้งแต่การออกแบบที่ดีเลยทีเดียว มีฟังชั่นการใช้งาน อย่างครบถ้วน bios ออกแบบมาได้ดีมากเหมาะแก่การโอเวอร์คล๊อก การปรับแต่งรายละเอียดต่างๆสามารถควบคุมได้ดีทีเดียว เรามีความภูมิใจที่ได้มอบรางวัล Recommended Buy เพราะเป็น มาเธอร์บอร์ดที่ราคา บวก ฟังชั่นการใช้งาน เพียบพร้อมที่สุด ในบรรดามาเธอร์บอร์ดที่ใช้  Intel Z77 Chipset”

รายละเอียดผลการรีวิว


                Z77 Extreme4 มาเธอร์บอร์ดที่ขายดีที่สุด โดยรวมเอาส่วนประกอบที่ดี ทนทาน และ ซอฟท์แวร์ที่เอื้อต่อการ tweak ค่าต่างๆ นั้นแหละคือสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน

            ต้องเป็นมาเธอร์บอร์ด ที่โดดเด่นดีจริงเท่านั้นถึงจะได้รางวัล มาเธอร์บอร์ดจากสื่อทั้งสอง เป็นที่ทราบกันดีว่าASRock มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ เรายินดีที่ความพยายามของเราเข้าตา Tom’s Hardware และ Xbit Labs, ASRock Z77 Extreme6 and Z77 Extreme4 จึงโดดเด่นที่สุดในตลาด  Z77!


ติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ :

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z77%20Extreme6/

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z77%20Extreme4


ติดตามรายละเอียดสินค้าในประเทศไทย :http://www.facebook.com/AsrockThailand 

ข้อมูลของบริษัท ASRock

ASRock Inc. จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 เชี่ยวชาญด้านเมนบอร์ด ASRock มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ด้วยคอนเซปท์ การออกแบบ 3C คือ “Creativity (สร้างสรรค์), Consideration (ใส่ใจ), Cost-effectiveness(คุ้มค่า)” บริษัทค้นหาข้อจำกัดของอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และในขณะเดียวกันก็สนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อม การพัฒนาสินค้าด้วยความใส่ใจในแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ASRock เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นแบรนด์ของเมนบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ไทเป ไต้หวัน และสาขาย่อยในยุโรปและอเมริกา ความสดใหม่และเป้าหมายของบริษัทที่เข้ากลุ่มธุรกิจหลัก MB มีชื่อเสียงไปทั่วตลาดโลกในด้านความน่าเชื่อถือและความสามารถ รายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ที่นี่ http://www.asrock.com/