happy on June 08, 2012, 02:37:20 PM
 
ช้างปูพรมกิจกรรมโรดโชว์ยิ่งใหญ่
“Chang Road to El Clasico”
เปิดศึกฟุตบอล 4 คน ครั้งแรกในเมืองไทย
ชิงรางวัลบินลัดฟ้าสัมผัสเกมประวัติศาสตร์ El Clasico เมืองกระทิงดุ

               “เครื่องดื่มตราช้าง” เผยแคมเปญยักษ์ “ช้างแชมป์เหนือแชมป์” (Chang Champion of Champions)  ที่เปิดตัวเมื่อต้นปี เข้าถึงและโดนใจกลุ่มเป้าหมาย เชื่อพร้อมยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ได้เต็มพิกัด ล่าสุดเดินหน้าปูพรมกิจกรรม “Chang Road to El Clasico” ระเบิดฟอร์มแข้งเทพทั่วประเทศ ดึงแฟนเรอัลมาดริดมาปะทะ แฟนบาร์ซ่า ในศึกฟุตบอล 4 คน ครั้งแรกในเมืองไทย เผยการจัดกิจกรรมนี้ เป็นเวทีให้นักเตะสมัครเล่นได้แสดงความสามารถในกีฬาลูกหนังอีกครั้ง เพื่อชิงแชมป์เหนือแชมป์ระดับประเทศ พร้อมรางวัลบินลัดฟ้าสู่สเปน สัมผัสเกมประวัติศาสตร์ El Clasico และรางวัลยิ่งใหญ่มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท


               นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดแคมเปญยักษ์ “ช้างแชมป์เหนือแชมป์” (Chang Champion of Champions) ภายใต้แนวคิด  " ชีวิตของเรา...ใช้ซะ" (Live Like You Mean-It!) เริ่มต้นจากการเซ็นสัญญาประวัติศาสตร์ที่ประเทศสเปนสนับสนุนสโมสร เรอัล เมดริดและบาร์เซโลน่า จากนี้ไป “ช้าง” ก็จะเริ่มปูพรมกิจกรรมโรดโชว์ชุดใหญ่ “Chang Road to El Clasico” ทั่วประเทศ








              ทั้งนี้  กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นกว่า 29 จังหวัดทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นที่จังหวัดอุดรธานี ในวันที่  6-7 กรกฎาคม 2555 เป็นการจัดให้มีการพบปะกันระหว่างแฟนบอลเรอัล มาดริดและบาร์เซโลนา ด้วยการจัดให้มีการแข่งขันฟุตบอล 4 คนเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยที่เป็นแชมป์ของการแข่งขันได้บินลัดฟ้าไปสเปนและร่วมสัมผัสบรรยากาศจริงของศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างสโมสรเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าอย่างติดขอบสนาม

               หลังจากเปิดแคมเปญ “ช้างแชมป์เหนือแชมป์” จุดยืนและภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง” โดนใจกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ทำให้เกิดการรับรู้และเข้าถึงตัวตนของแบรนด์ช้างที่ทันสมัย ซึ่งผลการตอบรับดังกล่าวได้มาจากการทำวิจัยทั่วประเทศเมื่อเร็วๆ นี้ ในปัจจุบันกลยุทธ์หลักที่ “ช้าง”  สื่อสารไปยังผู้บริโภคมีทั้งสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง และมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง

               โดยเฉพาะสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เป็นหัวใจสำคัญในการทำตลาดของ “ช้าง” มาโดยตลอด และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรม  “Chang Road to El Clasico” จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์เครื่องดื่มตราช้างให้ดีมากยิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยกระตุ้นยอดขาย “เบียร์ช้างเอกซ์พอร์ต” ของร้านค้าอย่างจริงจัง” นายสรกฤตกล่าว


               ด้านนายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัดเปิดเผยว่า “ช้าง” อยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาโดยตลอด ทั้งทีมชาติไทย สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก ตลอดจนฟุตบอลเยาวชนไทย โดยปีนี้ “ช้าง” มีโครงการ ฟุตบอล โมบาย ยูนิต ทำการตระเวนไปฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชนทั่วประเทศ ควบคู่กับ ThaiBev Football Academy (TBFA) ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 และยังเตรียมฟื้นฟูโครงการ ช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน ให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าโครงการต่างๆ นี้จะสามารถช่วยให้นักฟุตบอลระดับเยาวชนของไทยมีความสามารถเพิ่มขึ้น






               กิจกรรม “Chang Road to El Clasico” ก็จะมีส่วนที่สนับสนุนเยาวชนไทยเช่นกัน เพราะในการแข่งขันฟุตบอล 4 คนนั้น นอกจากจะมีประเภทประชาชนทั่วไปแล้ว ยังมีประเภททีมรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี อีกด้วย โดยการจัดการแข่งขันทุกประเภท จะมีทั้งในระดับจังหวัด ระดับภูมิภาคและระดับประเทศ นับเป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนได้มีสถานที่แสดงความสามารถในด้านกีฬาฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง

               นายสุรพลกล่าวเสริมว่า “การแข่งขันฟุตบอล 4 คน (1 ทีม มีผู้เล่นจำนวน 4 คน) นั้น ในระดับจังหวัด จะจัดการแข่งขัน ณ สนามฟุตซอลในแต่ละจังหวัด ต่อจากนั้น จะมีการคัดเลือกทีมระดับภูมิภาคใน      9 จังหวัดหลัก คือ อุดรธานี, ราชบุรี, สุราษฎร์ธานี, ชลบุรี, บุรีรัมย์, อุบลราชธานี, พิษณุโลก, เชียงใหม่ และจะปิดกิจกรรมที่กรุงเทพฯ หน้าตึกเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมมีกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ มากมาย ได้แก่ กิจกรรมแสดงหุ่นจำลองนักเตะพร้อมนิทรรศการของใช้ของนักฟุตบอลชื่อดัง เช่น เมสซี่ โรนัลโด้ อีเนสต้า กาก้า ฯลฯ การแข่งขันทีมฟุตบอลดารา  มินิคอนเสิร์ต และเกมส์ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกจาก “ช้าง” อีกมาก ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนถึงกันยายนนี้”

               การแข่งขันฟุตบอล 4 คนนี้ ทีมชนะเลิศระดับประเทศ จะได้ไปร่วมประสบการณ์แบบ Chang Champion of Champions ชมแมตช์หยุดโลกซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่าง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลนา ที่เรียกว่า ศึกเอล กลาซิโก้ “El Clasico” นับเป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศสเปนและมีผู้รอชมกว่าพันล้านคนทั่วโลก

               ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลดังกล่าว ยังมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาทและรางวัลอื่นๆ อีกมาก ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.liveyourlife.in.th และ www.facebook.com/changworld









« Last Edit: June 08, 2012, 02:39:00 PM by happy »