happy on June 07, 2012, 07:06:44 PM
กรณ์ ณรงค์เดช, พอร์ช ศรัณย์,ใต้ฝุ่น และ โรส (KPN Awards) ร่วมสัมผัสนวัตกรรม
ร้อนแรงกับความบางที่สุดในโลก Acer Aspire S5 UltrabookTM


               เอเซอร์ จับมืออินเทลจัดทัพผลิตภัณฑ์อัลตร้าบุ๊ก (UltrabookTM) ที่สุดแห่งความบางเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกความต้องการ ล้ำหน้าไปอีกขั้นกับสุดยอดนวัตกรรมอัลตร้าบุ๊กเอเซอร์ แอสไปร์ เอส 5 อัลตร้าบุ๊ก (Acer Aspire S5 UltrabookTM) บางเฉียบที่สุดในโลกเพียง 11 ม.ม. เท่านั้น ดีไซน์สุดเนี้ยบสะดุดทุกสายตา ซ่อนพอร์ทเชื่อมต่อไว้ภายในตัวเครื่องอย่างแนบเนียนภายใต้ปุ่มกดสไลท์ Magic Flip ซึ่งนอกจากจะได้ชมและสัมผัสนวัตกรรมล้ำหน้าจากเอเซอร์ ก็ยังได้ตัวแทนของคนรุ่นใหม่อย่าง กรณ์ ณรงค์เดช (ผู้บริหารจาก KPN), พอร์ช ศรัณย์, ใต้ฝุ่น และ โรส (KPN Awards)มาร่วมแชร์ความต้องการการใช้งานของเทคโลโลยีที่จำเป็นต่อการทำงานในปัจจุบันโดยจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เทอร์มินอล 21










               นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัดกล่าวว่า เอเซอร์พร้อมแล้วที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ของที่สุดแห่งความบาง พร้อมรุกตลาดอัลตร้าบุ๊ก แบบฟูลไลน์ด้วย Aspire S5 UltrabookTM, New Aspire S3 UltrabookTM และ Aspire M5 Timeline U UltrabookTM โดยชูธง Aspire S5 UltrabookTM ซึ่งเป็นวิวัฒนาการที่ก้าวไปอีกขั้น หลังจากที่เอเซอร์ได้เปิดตัวอัลตร้าบุ๊กรุ่นแรกอย่าง แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี และในวันนี้เอเซอร์ได้จับมือกับอินเทลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบครัน พร้อมเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กสายพันธุ์ใหม่ที่ให้ความบางเฉียบกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไป ในกลุ่ม Slimnote รุ่น Aspire V5SlimnoteSeries และ Aspire One 756SlimnoteSeries โดยปีนี้เอเซอร์จะใช้กลยุทธ์การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและลูกค้าสามารถหาซื้อสินค้าได้สะดวก พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าในปีนี้อัลตร้าบุ๊กจะมีส่วนแบ่งการตลาด 10-15 เปอร์เซ็นต์ ในกลุ่มตลาดโน้ตบุ๊ก












               นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า เอเซอร์ได้สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งกับการนำอัลตร้าบุ๊กรุ่นล่าสุดออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับปีนี้ซึ่งเป็นเฟสที่สองสำหรับอัลตร้าบุ๊ก จะเป็นช่วงสำคัญอย่างยิ่ง เพราะจะเห็นประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่พัฒนา ขึ้นอย่างก้าวกระโดด  ทั้งด้านการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น การตอบรับ (responsiveness)ซึ่งจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ประกอบกับความสมบูรณ์แบบของระบบการรองรับความปลอดภัยที่จะทำให้อัลตร้าบุ๊กเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน  อินเทลได้ลงทุนมหาศาลเพื่อสร้างและนำเสนอสินค้าที่ตลาดตั้งตารอแบบครบวงจร ซึ่งนอกจากการผลิตอินเทล™ คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 สำหรับอัลตร้าบุ๊กรุ่นล่าสุดแล้ว อินเทลยังมีส่วนร่วมด้านการพัฒนาต่างๆเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการดำเนินชีวิตในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง และAspire S5 Ultrabookก็เป็นหนึ่งความภูมิใจที่เราตั้งใจนำเสนอ

Aspire S5 UltrabookTM เพียบพร้อมไปด้วยพลังแห่งความแรงจากหน่วยประมวลผล 3rd generation Intel® CoreTM CPU หรือ Intel® Ivy Bridge และนวัตกรรม Power Smart และสนองตอบการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายได้อย่างรวดเร็วเพียง 2.5 วินาที ด้วยระบบ Acer Always Connect และยังคงเชื่อมต่อแม้อยู่ในโหมด Sleep  พร้อมตอบสนองความเร็วเหนือระดับด้วยระบบ Fast Boot ใช้เวลาในการบู๊ธเพื่อเปิดเครื่องเพียง 10 วินาที และกลับสู่สภาวะการทำงานหลังจากอยู่ในโหมด Sleep รวดเร็วเพียงอึดใจ 1.5 วินาที ด้วย super fast  SSD 128GB RAID 0 ทำให้มีประสิทธิภาพเร็วกว่าโน้ตบุ๊กถึง 4 เท่า และ Thunderbolt™ port ที่ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงกว่า USB 2.0 ทั่วไปถึง 20 เท่า  สมบูรณ์แบบด้วยระบบเสียงคุณภาพจาก Dolby® Home Theatre® v4 พร้อมหน่วยประมวลผล 3rd generation Intel® CoreTM i7 วางจำหน่ายในราคา 49,900 บาท (ราคารวม Vat 7%) รับประกันเครื่องฟรี 2 ปีเต็ม ค่าแรงและอะไหล่ ทั้งยังอุ่นใจด้วยประกันภัยโน้ตบุ๊กจากอุบัติเหตุและโจรกรรม 1 ปีเต็ม

            สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th
 

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสการสร้างสรรค์ผลงาน และเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเอเซอร์ครองตำแหน่งเป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเป็นอันดับ 2 ของโลก (ข้อมูลจาก Gartner ปี 2011) ปัจจุบัน เอเซอร์ กรุ๊ป มีพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2011 อยู่ที่ 15.7 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ด้วยรูปแบบช่องทางการจำหน่ายที่เป็นเครื่องมือแห่งความสำเร็จ ในขณะ เดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์ อีแมชชีน และแพคการ์ด เบลล์ ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เอเซอร์ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในระดับโลกในการขับเคลื่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โดยสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer-group.com.

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Reader's Digest Trusted Brand 14 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2542 – 2555 พร้อมกันนี้ ผลสำรวจยอดขาย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คส่วนบุคคลในประเทศไทย อันดับ 1 ตั้งแต่ปี 2546 อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง


ข้อมูลเกี่ยวกับอินเทล  

อินเทล (NASDAQ:INTC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมซิลิกอน สร้างสรรค์เทคโนโลยี สินค้า รวมทั้งการริเริ่มต่างๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและการทำงานของผู้คนอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทลได้ที่ www.intel.com/pressroom และ blogs.intel.com        
« Last Edit: July 08, 2012, 05:56:10 PM by happy »