FC on June 07, 2012, 04:56:16 PM
ข่าวซุบซิบ: “แม็ค” ตื่นเต้นเป็นพระเอกครั้งแรก เคลียร์คิวลุ้นหน้อจอ รอดู “Coffee Prince Thai Version”

 

           หนุ่มหน้าใส “แม็ค เอเอฟ 6 - วีรดนย์ หวังเจริญพร” พระเอกละคร “Coffee Prince Thai Version” ตื่นเต้นน่าดูกับการเป็นพระเอกครั้งแรกในชีวิต แถมเป็นซีรี่ส์เกาหลี ที่พระเอกดัง “กงยู” เคยแสดงไว้ และโด่งดังมากๆ ในไทยมาแล้ว ยิ่งทำให้หนุ่มแม็คลุ้นจนตัวโก่งว่าแฟนละครจะชอบเวอร์ชั่นไทยมั้ย? ถึงขนาดเคลียร์คิวตัวเอง เพื่อรอดูหน้าจอวันออกอากาศครั้งแรกของละคร ในวันที่ 22 มิ.ย.55 นี้ทางทรูวิชั่น 64 เวลา 21.00 น. ... แหม!! ถ้าจะให้ดีนายแม็ค น่าจะชวนแฟนสาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร” มานั่งดูนั่งลุ้นด้วยกัน จะได้มีกำลังใจแฮ้ปปี้แบบสุดๆ ไปเลย
 
« Last Edit: June 08, 2012, 08:44:19 AM by FC »

FC on June 13, 2012, 02:26:49 PM
“แม็ค” วอนอย่าเปรียบเทียบ “กงยู” ขอกำลังใจสนับสนุนคนไทยด้วยกัน


 
          “แม๊ค - วีรดนย์ หวังเจริญพร” กำลังลุ้นแบบสุดๆ ว่าการเป็นพระเอกเรื่องแรกในละคร “คอฟฟี่ปริ้นซ์ เวอร์ชั่นไทย” กระแสตอบรับจะดีมากรึเปล่า เพราะเป็นการซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ส์เกาหลี “รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ - คอฟฟี่ปริ้นซ์” มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นคนไทยเล่น โดยยังเป็นเค้าโครงเรื่องเดิม แถมเป็นซีรี่ส์เรื่องดังที่หลายคนเคยชื่นชอบ ยิ่งทำให้หนุ่มแม็คตื่นเต้นไม่น้อย

          “ผมได้เล่นละครเป็นพระเอกครั้งแรกเลย ถือเป็นโอกาสที่ดี และดีใจมากที่ได้รับเล่นเรื่องนี้ ได้เรียนรู้อะไรที่หลากหลายได้ฝึกตัวเองเยอะมาก และดีใจที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้เล่นบทนี้

          สำหรับคนที่คาดหวังเรื่องความสนุก รับรองว่ามีให้ดูแน่นอน แต่ถ้าคนจะเปรียบเทียบเวอร์ชั่นไทยว่า จะสนุกได้เท่ากับเวอร์ชั่นของเกาหลีมั้ย ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจ เริ่มต้นดูใหม่ของกับเวอร์ชั่นไทย คือเค้าโครงเรื่องเรายังเป็นเหมือนเดิม แต่มีการปรับเปลี่ยนบางอย่างให้เข้ากับวัฒนธรรมไทย เราทำกันด้วยความสามารถ ฝีมือของคนไทย ทีมงานและนักแสดงก็ตั้งใจทำงานกันมาก เพราะอยากให้งานออกมาดี เป็นงานของคนไทยอยากให้คนไทยเปิดใจรับ และสนับสนุนคนไทยด้วยกัน

          แต่ถ้าคนจะเปรียบผมกับกงยู ผมว่าอย่าเปรียบเทียบกันเลยครับ เพราะคนละเวอร์ชั่น ซึ่งผมก็เป็นตัวละครของคนไทยที่ได้มาเล่นในบทบาทนี้ ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด และขอกำลังใจจากแฟนๆ ละครด้วยนะครับ “คอฟฟี่ปริ้นซ์ เวอร์ชั่นไทย” มีกำหนดดีเดย์ ออกอากาศ 22 มิ.ย.นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง true AsianSeries CH 64 ฝากทุกคนติดตามความสนุกของแก๊งค์กาแฟไปด้วยกันครับ”

FC on June 26, 2012, 01:38:41 PM
“หยี -ชลเทพ” เจ้าของตำแหน่ง Coffee Master ปลื้มใช้ความรู้ปรับใส่ละคร

 

          ลงจอให้ชมกันทุกวันพฤ.– ศุกร์ทางช่องทรูเอเชียนซีรีส์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 64) เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน สำหรับซีรีส์โรแมนติก “COFFEE PRINCE” ที่ดัดแปลงจากนวนิยายเกาหลี โดยทางทรูวิชั่นส์ได้ลิขสิทธ์มาสร้างเป็น COFFEE PRINCE เวอร์ชั่นไทย เพื่อลงช่องทรูเอเชียนซีรีส์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 64) ให้สมาชิกได้รับชม

          ซีรีส์โรแมนติก “COFFEE PRINCE” นอกจากจะมีพระเอกนางเอกแล้ว ยังมีเจ้าชายกาแฟอีกมากมาย เช่น เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ( AF8) เบน-เบนจมิน วาร์นี (True AF7) และที่สำคัญคือ หยี-ชลเทพ ลีธนาเศรษฐ ที่มีความรู้ความสามารถในเรื่องร้านกาแฟเป็นอย่างดี เพราะเป็นถึงเจ้าของรางวัลชนะเลิศ Coffee Master ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรายการเรียลลิตี้ค้นหาสุดยอดผู้บริหารร้านกาแฟ อย่าง "Coffee Master by True Coffee" รายการเรียลิตี้น้องใหม่จากทรูวิชั่นส์ ที่ถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมงเพื่อค้นหาผู้บริหารหนุ่มสาวไฟแรง เข้าสู่วงการธุรกิจ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ซึ่งผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศได้เลือกให้ หนุ่ม หยี-ชลเทพ ลีธนาเศรษฐ เป็นสุดยอดนักบริหาร

          งานนี้เจ้าตัวรับบทบาทในเรื่อง “COFFEE PRINCE” เป็นพนักงานในร้านกาแฟชื่อ "ต่อ" โดย หยี-ชลเทพ กล่าวว่า “ปกติเป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้วครับ โดยเฉพาะคาปูชิโน ที่ประกอบด้วยเอสเปรสโซ, นมร้อน, และฟองนม ในสัดส่วนเท่าๆ กัน รวมทั้งอเมริกาโน ทำจากเอสเปรสโซ หลายๆ ช็อต กับน้ำร้อน เพื่อให้มีความเข้มข้นเท่ากับกาแฟที่ได้จากการชงแบบหยด แต่มีรสชาติต่างกัน ส่วน ลาเต้ เป็นเอสเปรสโซผสมนมร้อน ปกติมักโปะข้างบนด้วยฟองนม ความเข้มข้นไม่มากเท่าคาปูชิโนเนื่องจากใส่นมเยอะกว่า

          ซึ่งในเรื่องเราได้ไปถ่ายทำกันที่เชียงใหม่ โดยได้เซ็ทร้านกาแฟขึ้นมาใหม่ ในฐานะที่ผมเป็น Coffee Master by True Coffee ก็ได้ใช้ความรู้ในการทำงานละครเรื่องนี้ด้วย เพราะว่าเราชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว รวมทั้งการจัดร้านให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจลูกค้า ซึ่งในเรื่องจะมีการเปิดรับสมัครแต่ผู้ชายเป็นพนักงานของร้านเพื่อจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าผู้หญิงเป็นหลัก ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะทำให้มีคนหันมาดื่มกาแฟกันมากขึ้นด้วยครับ"
« Last Edit: July 05, 2012, 04:03:41 PM by FC »